1.

401 52 3
                                    

Daniel Park, một cái tên đang đứng đầu hotsearch hiện nay với hơn mười triệu lượt tìm kiếm. Một trong những nguyên nhân khiến cậu trở nên nổi tiếng có lẽ là nhờ vào nhan sắc trời ban.

Cộng thêm các khả năng ca hát và nhảy múa khiến Daniel càng được nhiều người để ý tới. Nhưng vì một vài lý do nào đó thì ngài Park đây lại quyết định từ chối debut dưới sự mong chờ của biết bao nhiêu người. Lại chọn cho mình một con đường livestream nhàn hạ.

Cuộc sống của một người nổi tiếng không hề dễ dàng như Daniel tưởng tượng - đó là suy nghĩ của cậu lúc còn làm thực tập sinh ở PTJ. Nhìn chung thì khi bạn là người nổi tiếng, phiền phức sẽ luôn tự động sẵn sàng tìm tới bạn trong mọi lúc.

Daniel không thích dính vào những vụ lùm xùm đó, kể cả ngồi không livestream như này cũng lâu lâu có người tự động đến kiếm chuyện.

"Xin chào tất cả mọi người" Daniel nở một nụ cười tươi trước chiếc camera, đồng hồ hiện tại đang chỉ điểm lúc 9 giờ tối, trễ hơn giờ livestream của cậu 1 tiếng.

Username 99: Daniel cưng nay livestream trễ vậy?

Kaliop: Chaooo xìnnn Dannyyyy

YeuuDannyy: Sao bật live bất ngờ thế ạ TvT

Người giàu ok?: Ui ui tui tưởng Danny nay quỵt live rùi chớ

Qwin: Daniel mắc việc bận nên dời live hả?

Những dòng bình luận cứ liên tục hiển thị lên màn hình, lời hỏi thăm kèm theo lời trách móc làm Daniel chỉ biết xoa đầu cười gượng.

"Thật ra là buổi tối hôm nay tớ có hẹn, tính không live luôn cơ" Cậu chu chu môi giải thích cho mọi người "Nhưng vì được tặng quà nên tớ sẽ live inbox cho mọi người xem nhé?"

Nói đến đây, Daniel làm vẻ nháy mắt khiến dòng bình luận bùng nổ.

Qwin: CỤC CƯNG ƠI EM TỚI ĐÂYYY

Qwin đã donate 100 000 bóng bay

Qwin đã donate 99 999 bóng bay

Qwin đã donate 99 999 bóng bay

"Cảm ơn Qwin nhiều nhé"

Người giàu ok?: Nháy thêm cái nữa đi ạ

Người giàu ok? đã donate 10 000 bóng bay

"Nháy hoài liệu mắt đó trời" Cậu lắc đầu ngao ngán với khả năng tiễn đi vấn đề chính của những người này "Ủa bộ mọi người không thắc mắc những món quà này hở?"

Daniel cầm một hộp quà được bọc bằng giấy gói với tông vàng cam cực kì bắt mắt, chiếc hộp vừa tay làm cậu có chút tò mò.

Username 99: kiếm hộp màu hồng inbox trước

Username 99 đã donate 1 000 bóng bay

Kaliop: =))))

Loveudany: quãi chưởng thiệt chớ

"Được thôi, để xem nào" Nhìn vào những chiếc hộp được bỏ một cách tùy tiện đó, Daniel khom lưng xuống kiếm ra một bóng dáng hồng hồng mà đem đến trước bàn.

[Lookism] Illusion Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ