C.13: Cưỡng hôn

100 5 0
                                    

Cô gái loli kia đã cởi bỏ hết đồ trên giường, uốn éo rên rỉ đủ kiểu giống như thật sự đang làm "việc đó" khiến Phi Nhung đã sợ lại còn ngượng đến chín mặt. Hơn nữa, Mạnh Quỳnh đang ở ngay sau cô, rất rất gần.

Hiếm khi, Mạnh Quỳnh cảm nhận nhịp tim hình như đập nhanh hơn bình thường, nơi ngực có chút rộn rạo, trên mặt cảm giác có chút nóng, không biết là do rượu hay do thứ gì khác.

Hắn mở cửa kéo phắt Phi Nhung ra khỏi căn phòng toàn tiếng kêu kia, một đường lôi cô đến thư phòng, đóng sập cửa lại, ép cô gái nhỏ lên tường, hai bàn tay chống sát bên má cô. Thấy cô giữ khư khư chiếc giỏ làm ngăn cách, hắn ngứa mắt đưa tay giật lấy quăng xuống đất.

Phi Nhung rụt cổ, co rúm dựa sát lưng về phía sau, hai tay bám lấy tường hòng ma sát giữ vững cơ thể, nếu như đào được tường thì cô nhất định sẽ ẩn sâu vào trong đó.

Cái vẻ sợ sệt này của cô làm hắn thấy có chút thích thú, muốn bắt nạt con thỏ nhỏ bé đang run rẩy trước mặt. Hắn nhớ bàn tay lành lạnh mịn mịn của cô, thật muốn biết làn môi đỏ kia có như vậy hay không.

Nghĩ là làm, Mạnh Quỳnh cúi cuống chiếm lấy môi cô, thậm chí còn chạm lên rất mạnh. Sự đột ngột xâm chiếm không báo trước này khiến Phi Nhung trợn tròn mắt không kịp phản ứng.

Cái... cái gì đang xảy ra thế này? Hoắc Đình hắn ta... hắn ta hôn cô?

Mất mấy giây để hoàn hồn, Phi Nhung vội vàng đưa tay đẩy hắn ta, nhưng tay vừa đặt trên ngực hắn thì eo và gáy đã bị chế ngự, hắn giữ chặt lấy cô.

Môi hắn ấm rực, hơi rượu từ miệng hắn phả lên mũi và miệng cô, cánh môi hơi thô ban đầu chỉ đơn giản đặt trên môi cô, sau khi thấy cô có ý chống cự đã dần chuyển thành mút mát khống chế.

Hôn cô, hắn nhớ lại những cuốn phim đen từng bị ông nội bắt xem vài năm trước. Bắt chước một vài động tác, hắn mạnh bạo dây dưa từ môi trên xuống môi dưới, cảm giác man mát mềm mịn đàn hồi khiến hắn thích thú.

Quả nhiên là còn thú vị hơn đôi tay kia!

Hắn muốn nhiều hơn, liếm lên đôi môi hồng run rẩy, bắt đầu đưa lưỡi muốn xâm chiếm, nhưng hàm răng kia cứng đầu nhất quyết không chịu tách ra. Bàn tay to khoẻ dưới eo khẽ bóp một cái, cô gái nhỏ vì đau mà há miệng, thuận lợi cho lưỡi hắn thần tốc tiến vào lấy đi ngọt ngào, mạnh mẽ khuấy đảo.

Phi Nhung bị hắn làm cho quay cuồng, vừa sợ vừa ngại ngùng, mắt nhắm tịt, đến thở cũng không dám thở, cả người đều không còn sức lực, mười đầu ngón tay run run đẩy ngực hắn, nhưng hình như chỉ khiến cho hắn thêm điên cuồng.

Một tay siết lấy eo cô, tay kia nâng gáy, hắn hôn cho đến khi cô gái trong lòng không chịu nổi vì thiếu dưỡng khí, lịm đi trong vòng tay rắn chắc.

Được rồi, có lẽ Phi Nhung cô là người đầu tiên ngất đi vì bị hôn đến cạn kiệt ô xy.

Mạnh Quỳnh nhìn cô gái yếu đuối trong vòng tay bị mình hôn đến ngất, đôi má còn ưng ửng, môi cũng sưng lên óng ánh đỏ hồng, con thú trong người mới tan đi lại bắt đầu trỗi dậy. Nếu không phải cô đã ngất đi, có lẽ hôm nay hắn sẽ không tha cho cô dễ dàng như thế.

NỮ HẦU CÂM, EM ĐỨNG LẠI ĐÓ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ