Phi Nhung đứng trước gương soi, nhìn khuôn mặt mình phản chiếu, cô khẽ nở một nụ cười thật tươi tắn.
Ngày mai là sinh nhật của Mạnh Quỳnh , cô đã chuẩn bị sẵn tất cả mọi thứ rồi, từ bánh kem cho đến giọng nói của mình, đêm nay sẽ cùng đón sinh nhật với hắn. Cô thậm chí còn tìm và học bài hát chúc mừng sinh nhật của nơi này nữa, cũng là giai điệu khá dễ nhớ nhưng lại khiến người có thanh quản không tốt như cô thấy khó khăn.
Nhưng mà, cô rất tự tin với món quà của mình. Cô dám chắc hắn sẽ vui lắm, sẽ bớt mặt ủ mày chau vì sự việc hôm vừa rồi.
"Ha ha, đồ ngốc Mạnh Quỳnh , anh sẽ không ngờ được đúng không?"
Phi Nhung nhìn vào gương cười thích thú. Cứ nghĩ đến Mạnh Quỳnh sẽ há hốc ngạc nhiên, cô lại thấy vừa buồn cười vừa háo hức.
Mà lúc này, qua khe cửa he hé mở vì sơ suất của Phi Nhung , một đôi mắt âm u nhìn chằm chằm bóng lưng cô gái bên trong phòng. Người đàn ông đứng chết lặng, chân như đông cứng không thể di chuyển, hai tay nắm chặt nổi cả gân xanh.
Cô ấy nói được sao?
Cô ấy không hề bị câm?
Cô ấy vẫn luôn lừa dối hắn.
Nhưng mà tại sao?
Nếu bản thân có thể nói được, không một người bình thường nào lại tự dưng giả câm cả, trừ khi có mục đích nào đó không thể nói ra.
Trước đây cô luôn tỏ ra sợ hãi trước mặt hắn, bị đau, bị thương cũng không hé ra kêu một tiếng, đóng kịch cũng thật có tâm, có tài.
Hắn là người có tư tưởng bị hại, hận nhất những kẻ dối trá phản bội. Đến kẻ đi theo hắn mười năm còn có thể, nói gì đến một cô gái mới quen biết chưa đầy mười hai tháng.
Hắn xoay người bỏ đi trong tâm trạng hỗn độn, không hề biết rằng cô gái trong phòng chuẩn bị luyện giọng hát bài chúc mừng sinh nhật.
Giờ ăn tối.
Mạnh Quỳnh ngồi im bất động trước bàn ăn, trên người còn có mùi rượu.
Phi Nhung thấy hắn là lạ, nhưng cũng không dám truy hỏi sao hắn uống rượu, bèn gắp thức ăn cho hắn rồi dùng điện thoại đánh chữ.
"Ông chủ sao thế, không có khẩu vị sao?"
Nhưng Mạnh Quỳnh chỉ nhìn cô chằm chằm không nói tiếng nào.
Ngày hôm trước tâm trạng hắn không tốt, cô đã hết nước dỗ dành chăm sóc cho hắn để hắn có thể vui lên một chút. Rõ ràng là đã có hiệu quả, vậy mà bây giờ có vẻ độ vui vẻ lại kéo về âm rồi.
"Em có thật lòng với tôi không?"
Phi Nhung ngạc nhiên nhìn hắn.
Chẳng lẽ hắn vẫn còn nghĩ tới sự phản bội của người kia mà cảm thấy bất an. Vậy thì cô sẽ lại an ủi hắn vậy.
"Đương nhiên em thật lòng với ông chủ rồi."
Để tăng độ tin cậy, cô còn chủ động tiến tới hôn lên môi hắn dù bản thân ngại ngùng đến đỏ au cả khuôn mặt. Còn bốn giờ nữa là sang ngày mới, không thể để hắn trong tâm trạng xấu như vậy đón sinh nhật được.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ HẦU CÂM, EM ĐỨNG LẠI ĐÓ!
RomanceTruyện cover Tác giả: Ninh Ninh Thể loại: Ngôn Tình, Truyện Teen, Ngược, Sủng Nguồn: Noveltoon Trạng thái: Full Từ nhỏ đã mồ côi cả cha lẫn mẹ, Phạm Phi Nhung chỉ có thể cố gắng học hết cấp hai sau đó làm các công việc tay chân để có đủ phí sinh ho...