Chap 7 ( H )

948 35 6
                                    

Cành cành cành

Cạch cạch

_ YAHH FREEN!! Mở cửa!!

Cành cành cành

Đứng trước cửa nhà Freen, Mina gào thét trong bất lực. Ban nãy nhắn tin cô chỉ seen xong im thinh thích khiến Mina càng sốt ruột không yên...thứ thuốc kích dục kia ban nãy đáng nhẽ giành cho Freen cơ mà, tại sao chứ...?? Mina uất ức la lối

Reng reng

_ Aisss giờ ai còn gọi vậy??

_ Đại uý Armstrong, lâu ngày không gặp
_ Cái...sao lại là anh? Gọi tôi làm gì?
_ Bị cắt chức hoặc đến cục gặp tôi ngay lập tức

Túttt

_ Chết tiệt!! Mẹ kiếp!! Aaaaaaa

Mina tức giận dùng chân đá vào cửa một cái xầm rồi ngoảnh mặt bỏ đi.

-------------------------------------------

Xoẹttt

Bên trong nhà, tình thế cũng đang ngàn cân treo sợi bún

_ BecBec bình tĩnh lại đã!!

Liều thuốc kích dục kia quá mạnh, cả thứ nước em uống cùng chúng còn có cả nồng độ cồn cao khiến Becky bây giờ không những chìm trong dục vọng mà ý thức cũng một dần mất đi đến mức điên cuồng xé toang áo của người kia đi mất, kế đó là cái quần cũng nằm gọn ghẽ dưới sàn.

Freen dùng hết sức bình sinh lật ngược xuống bên dưới mà khoá chặt cả tay và chân em lại.

_ Hức...nóng...khó chịu...dì Freen...ra ngoài đi!!

Với ý thức còn sót lại, Becky rơm rớm nước mắt khóc, đầu lắc lia lịa kêu dì ra ngoài, nếu cứ ở bên trong e rằng...

_ BecBec nằm im, dì sẽ đi lấy nước lên lau cho nhóc!
_ Hức...chết tiệt...

Cứ thế Becky không thể làm chủ cơ thể mình thêm vì giờ đây nó vô cùng ngứa ngáy. Giữ chặt cổ tay rồi kéo Freen nằm xuống giường, em bắt đầu mút mát lấy đôi môi căng mộng kia. Điên cuồng táo bạo đến mức đem cả lưỡi vào khuấy động bên trong khoang miệng của cô. Freen bị hôn đến mức bị cuốn theo mà không thể phản kháng được gì.

Tay em bây giờ cũng dần buông lõng Freen ra, nó bắt đầu tìm đến cúc khoá áo ngực mà từ từ cởi ra, tiếp đó là đến chiếc quần nhỏ bên dưới...

_ Đừng!! Um...

Nhanh chóng, Freen liền đưa tay chặn lại, điều này thật quá quắc, nếu cứ tiếp tục buông thả thì còn mặt mũi nào nhìn cha mẹ con bé đây?

Nhưng một lần nữa, khuôn miệng ôm nóng kia lại ào ạt tiến vào trong khiến Freen run rẫy buông tay ra. Cứ thế cả vật nhỏ cuối cùng cũng lặng lẽ rơi xuống sàn.

Buông tha cho đôi môi sưng tấy, em liền áp mặt vào bầu mực căng mộng cắn mút liên tục, tay còn xoa xoa nắn nắn khiến cô rên lên vài tiếng rồi nhanh chóng lấy tay bịt miệng mình lại.

Mặc cho con người nằm dưới có kiềm hãm bản thân tới đâu, Becky bên trên vừa chưa ngớt hành động đi một giây nào. Cả 2 bên ngực của cô càng lúc càng căng lên, em hết ngậm hạt đậu bên này là chuyển qua bên khác, nút lấy rồi lại cắn vào nó khiến Freen đau điến kêu lên.

[ FREENBECKY ]  Nghiệt duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ