Part 3 :Bà ấy tên Nan

167 16 2
                                    

"Cậu nói khùng nói điên gì thế?".

"Um cũng phải tớ khùng điên thiệt .Sao lại hỏi cậu như vậy .Thôi cậu về đi".

Ciize ngồi im nhìn Jane đeo tai nghe vô .Cô lấy trong túi ra cây kẹo mút ,mở vỏ rồi cho vào miệng Jane .

"Ăn đi ,để tớ trả lời nè .Tức nhiên là sẽ đồng ý rồi".

"Sao lại đồng ý".

Ciize trầm ngâm 1 hồi thì chỉ tay vào mặt Jane mắt nheo lại .Đưa sát mặt lại gần .

"Vì cậu đẹp trai"

Ciize nói xong thì lấy 1 tay khèo vào mũi Jane 1 cái .Jane giật mình tránh xa Ciize ra .Bầu không khí bắt đầu nóng lên ,Ciize thế mà lại bình tĩnh ăn bim bim. Trái tim Jane đập không thôi .Jane quay sang buộc miệng hỏi Ciize .

"Cậu biết cảm giác hôn không ?".

"Hả cái gì ?".

"À không ý tớ là tớ sẽ dạy cậu hôn .Ủa không...."

"Tớ chưa biết".

Rồi Ciize ngã người về phía Jane như kiểu đang chọc ghẹo vậy .Ciize không nhịn cười được trước khuôn mặt đổ như trái cà chưa vậy .

"Hahaha ,giỡn chút xíu mà xem nè.." nhéo má Jane "đỏ lên hết cả rồi".

Tiếng cười của Ciize kết thúc thì trong phòng không còn âm thanh gì nữa .Ciize quay sang nhìn Jane ,Jane đang cúi đầu .Ciize tưởng mình đùa quá chớn thì kéo mặt Jane qua .

"Ô không không ,tớ xin lỗi ".

Jane quay sang dùng tay ôm trọn lấy má Ciize kéo lại mình .Môi của Jane thế mà giờ đã đặt lên môi của Ciize .Cây kẹo mút thuận thế mà rơi xuống đất .Vị ngọt của kẹo hòa tan vào trong miệng của Jane và Ciize .Phải nói 1 nụ hôn có thể có rất nhiều vị .Nó có thể đắng ,có thể mặn ,có thể chưa và có thể ngọt .Jane theo kiểu ngọt ,Ciize vậy mà đắm chìm vào nó .

Ciize khó thở thì dùng tay đập liên hồi vào vai Jane .Jane giật mình thì thả Ciize ra .Thế mà lại kéo theo 1 sợi chỉ bạc .Ciize thở hổn hển, đầu thì cúi xuống dưới .Sau 1 hồi im lặng Ciize lặng lẽ đưa 1 ngón like lên cho Jane ,rồi ngước mặt lên .Khuôn mặt đỏ ửng ,cùng nụ cười ngọt ngào, đôi môi thì vẫn còn ướt .

"Tuyệt ,lần đầu tiên tớ biết cảm giác hôn .Mà còn là với con gái nữa "

"Hả ????"

"Cậu đúng đỉnh "

Jane chưa kịp hiểu chuyện gì thì Ciize đã chạy vội vào phòng vệ sinh .Jane ngồi ngoài ghế thì ngơ ngác, tay thì rờ vào môi rồi ôm mặt cười khoái chí trên ghế .Bên trong Ciize cũng ngại ngùng nhìn mình trong gương mà che mặt .Nói chung cả 2 đều có ý với nhau cả ,lúc này Ciize đã biết rõ người Jane thích là ai .

Trước đây Jane có kể cho Ciize biết rằng mình thích 1 cô gái bằng tuổi .Ciize cũng không để tâm nhiều vào nó .Nhưng giờ cô đã biết người đó là cô .Và sự thật thì cô cũng có chút tình cảm với Jane .Ciize ở trong đó cả buổi trời rồi mới chịu ló mặt ra .Jane lúc này không ngồi trong phòng khách nữa mà đã ngồi trong bàn ăn bếp .Trên bàn có 1 nồi mì và 2 cái chiếc .Jane thấy Ciize ra thì kéo tay cô lại .

"Ăn đi gái"

"À um cảm ơn Jane nha".

"Khách sáo chi".

"Tí nữa tớ phải đi ra sân bay đón ba mẹ  và anh Kai".

"Anh đó tên Kai"

"Um hửm".

Jane múc cho Ciize 1 chén mì rồi mình cũng 1 chén .Cả 2 ăn trong sự im lặng cho đến khi Jane lên tiếng hỏi Ciize .

"Vậy sau khi Kai về nước .Cậu sẽ yêu đương với anh ấy chứ ".

Ciize nghe xong thì hạ đũa ,suy nghĩ gì đó rồi cười với Jane .

"Chắc chắn rồi"

"À um vậy thì chúc mừng ".

"Sao vậy ,bộ cậu đang.....ghen hả ?".

"Không".

-----------------

Chiều hôm đó ,Ciize và Janr bắt xe đến sân bay .Trên đường đi ,Ciize không ngừng ngấm con rối trên tay .Jane tò mò thì hỏi .

"Con này là gì mà cậu cứ ngấm nãy giờ vậy".

"Quà sinh nhật năm lớp 5 anh Kai tặng tớ đo .Tớ quý nó lắm vậy nên...."

"Um thôi được rồi khỏi kể tiếp cũng được ".

"Cậu dạo này lạ ghia".

Jane quay ra cửa sổ xe nhìn sân bay đằng xa lòng cô lại dâng lên 1 cảm giác khó tả .Cô sợ phải nhìn thấy cảnh Ciize và Kai thân mật và cô sợ sau này Ciize sẽ không còn dành thời gian cho mình .Hay cho cô ích kỷ lần này ,ích kỷ không cho Ciize đến sân bay được không ?

---------------

Jane và Ciize ngồi ở ghế chờ đợi ,từng đoàn khách liên tục đi ra .Chờ đến đoàn cuối cùng Ciize mới nhìn thấy mẹ mình và anh Kai nhưng không có bố .

"A mẹ ơi"

Ciize đi tới chỗ mẹ ,ôm lấy mẹ cô .Jane cũng bình tĩnh đi lại .Trong lúc mẹ con Ciize đang hòi thăm nhau thì Jane quay sang đánh giá anh Kai mà Ciize nói .Gương mặt không tệ ,cao ráo và rất trắng .Đang đánh giá thì anh ấy cuối đầu chấp tay chào Jane ,khiến Jane giật mình vội chào lại .Sau khi chào xong anh bắt tay với Jane rồi giới thiệu bản thân.

"Sawadi Krap !Tôi là Kai ,là thanh mãi trúc mã của Ciize đây .Rất vui được làn quen .Mà cô là gì của Ciize "

"À Sawadi Krap ,tôi là Jane .Rất vui được làn quen với anh .Tôi là...."

Jane chưa nói hết câu thì Ciize đã nhảy vào họng cô.

"Bạn gái em"

"Hả" .

Mẹ của Ciize và Kai bất ngờ đồng thanh hả .Ciize cười cười rồi kéo Jane qua 1 bên .

"Giúp tớ nha ,thật sự thì tớ không thích anh ấy nên mới....Nha giúp tớ nha"

"Ồ hổ chứ sao lúc nãy ở nhà tớ thì bảo thích dữ dội lắm mà .Kêu sau khi về nước sẽ yêu anh ấy..."

Ciize chặn miệng Jane lại rồi kéo lại chỗ 2 người kia .Mặt điềm tĩnh cười với Kai 1 cái rồi quay qua với mẹ .

"Mẹ đây là Jane "

"Jane đây là mẹ tớ .Bà ấy tên Nan "

Jane gật đầu cuối chào bà Nan .Bà Nan nhìn có vẻ rất hung dữ nhưng thật chất bà rất hiền từ và thân thiện. Bà chỉ cười với Jane rồi cả 4 bắt xe về .Trên đường đi ,Jane rất áp lực vì ngồi chính giữa Kai và Ciize .Nhưng nếu cô ngồi qua 1 phía thì 2 người đó sẽ có khoảng cách gần gũi hơn ,vì sợ như vậy nên cô cứ ngồi chính giữa mặc kệ Kai khó chịu kế bên .

End Part 3.

| JaneCiize | Kẻ cô đơn trong thành phố nhỏ !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ