Jane được bệnh viện cho về nhà đã nghỉ ngơi và vên cạnh người thân những ngày cuối cùng .Jane ngồi bênh cửa sổ ,trầm lặng còn Ciize thì đang ở trong bếp mày mò nấu cháo cho Jane .Khoảng vài phút sau chén cháo nóng hổi được bưng lên .Jane chỉ liếc nhìn qua rồi lại quay sang cửa sổ .
-----------
Kai bấm chuông cửa nhà Jane ,Ciize vội vàng chạy ra mở cửa .Kai tay cầm 1 ít bánh đen vào nhà .Khi thấy Jane mắt thì nhấn hưởng thụ những cơn gió cuối thu .Kai chỉ lặng lẽ lại ngồi gần Jane ,lay lay vai Jane làm cô giật mình quay lại ."Ủa ,anh Kai".
"Anh mới có dự định sẽ đưa bọn em đi biển .Em có muốn tham gia không ?".
"Nếu được vậy thì tốt quá em cũng đang muốn đi đâu đó cho thoải mái "
"Um biết em muốn đi thì tốt rồi để ngày mai anh đi lấy xe chở bọn em nhé !".
"Vâng "
---------------
Ngày hôm sau như dự định ,anh Kai lái 1 con xe ô tô đến .Jane thì ngấm nhìn lại ngôi nhà của mình rồi vội vàng lên xe .Jane sợ có thể đấy là lần cuối được nhìn thấy ngôi nhà của mình .Xe chạy rất nhanh ,đi qua những ngọn núi phía dưới là nước biển .Từ xa 1 ngôi làng nhỏ gần biển hiện ra ,tới nơi anh Kai ôm lấy 1 người bạn .Anh giới thiệu."Đây là bạn cấp 3 của anh ,chúng ta xe ở lại nhà anh ấy nha. Mấy đứa xách đồ theo anh".
"Dạ"×2
Đến nới ,1 bà cô tầm 50 tuổi đi ra mời khách vào nhà .Căn nhà nhìn có vẻ đơn sơ nhưng rất ấm cúng .Jane và Ciize được ở chung 1 phòng ,Căn phòng có 1 khung cửa nhìn ra biển .Jane lấy trong túi ra chiếc máy ảnh ,tí tách tấm ảnh được chụp xong .Nhìn tấm ảnh chụp biển trong máy Jane hài lòng cười tươi .
"Cậu vẫn thích chụp hình nhỉ".
"Um ,tớ có bao giờ bỏ đâu "
"Haha ,nhưng nếu muốn tấm hình đẹp hơn thì phải có chúng ta trong đó. Có tớ và cậu và biển ".
Ciize giựt máy ảnh trong tay Jane rồi ôm lấy cổ cô kéo vào khung hình .Ciize chụp xong thì hài lòng mà xem ảnh .Anh Kai sau khi sắp xếp xong thì kéo bạn anh ra biển ,kéo cả Jane và Ciize. Cả 4 chạy ra biển ,nước biển mát lạnh dính vào cơ thể làm Jane thấy thoải mái ,biển ở đây không có người vì trời giờ này là cuối thu sắp chuyển đông trời dần lạnh nên không ai ra biển cả .
Jane và Ciize đi nhặt những vỏ sò sau đó thì sếp nó thành tầng .Những chiếc vỏ sò đầy đủ màu sắc ,nhìn rất bắt mắt. Đến chưa cả 4 mấy đồ trong nhà ra để nấu ăn .Ngồi trên chiếc sân hướng ra biển ,Kai ngồi cặm cụi nước thịt còn Jane và Ciize thì đi tắm .Người bạn của anh Kai thì đi nấu cơm và các món ăn kèm .
-------------
Đến tầm hơn 1 giờ chiều thì mới có cơm ăn .Cơm được để trên 1 tấm ván gỗ bự và chắc chắn nên cả 4 có thể lên ngồi được .Chơi nguyên ngày Jane không nhớ ra mình đang mắc bệnh cô hồn nhiên lắm .Cứ như cô là 1 người bình thường đang hưởng du lịch cùng với những người bạn .Chỉ có Kai và Ciize trong lòng vẫn rất xôn xao và lo lắng cho Jane .
BẠN ĐANG ĐỌC
| JaneCiize | Kẻ cô đơn trong thành phố nhỏ !?
Fanfiction2 ta cô đơn trong 1 thành phố nhỏ vô tình ta va vào nhau .Liệu ta có đến được với nhau hay không ,hay nó chỉ là khu phố nỗi nhớ tình yêu thôi