"Hả có cần phải đến mức chặn nhau không vậy Ciize".
"Sao anh cứ nhắc đến chuyện của em và Jane vậy".
"Thì bởi vì....."
"Kai ,Ciize nói đúng đó ,ăn cơm đi".
Ciize vẻ mặc đắc ý nhìn Kai ,Kai cũng nghe lời Nan mà im lặng ăn cơm .
"Ủa mà mẹ ,lần này mẹ về đây có việc gì thế mẹ".
"Mẹ tính lần này về là để tính chuyện kết hôn cho 2 đứa ".
"Hả ,con chưa muốn lấy chồng đâu .Với lại con với anh Kai đây có tình cảm gì đâu mà cưới chứ ".
"Không có thì sau này cũng có".
"Nhưng mà con và Jane....".
"Jane kể với anh rồi ,em và Jane là bạn bè bình thường thôi".
"Hả ,Jane và anh gặp nhau sao".
"Ừ".
Ciize trầm đi ,kéo tay anh Kai ra ngoài .Ra ngoài cô tức giận ra mặc tra hỏi Kai đủ thứ .
"Anh và Jane đã nói chuyện gì với nhau .Tại sao lại gặp riêng nhau chứ".
"Thì ,anh....."
"Kai trả lời em"
"Thì lúc đầu là anh muốn gặp Jane ....với mong muốn.....Jane sẽ không gặp em nữa....nhưng sau đó thì câu chuyện rẽ sang 1 hướng khác ".
"Hả....vậy là còn chuyện nữa sao .Anh Kai anh định giấu em sao .Nếu biết điều thì khai ra hết đi".
Kai im lặng không dám nhìn Ciize như thể đang trốn tránh điều gì .Bứ quá anh hét lên 1 cây làm Ciize giật mình đứng xửng tại chỗ .
"Jane nó bị bệnh ,là 1 căn bệnh rất ác .Nó không muốn anh nói cho em .Được chưa Ciize .Em còn muốn hỏi điều gì nữa thì qua nhà nó mà tìm nó".
Kai quay lưng đi vào nhà bỏ mặt Ciize ở ngoài .
------------
Ciize ngồi trên giường tay thì liên tục soạn tin rồi lại xóa .Đầu bên kia Jane thấy Ciize hoạt động cũng bấm vào thì thấy cô đang soạn tin .Jane hồi hộp chờ đợi ,thế mà đợi đến tận gần 11h vẫn không thấy tin nhắn nào gửi tới cả.Jane thở dài gập máy tính lại thì cơn choáng bắt đầu tới .Jane vội vàng chạy lên cầu thang thì không chịu nổi mà quỳ sụp xuống .Cô bắt đầu ho dữ dội cho tới khi máu bắn ra cả 1 sàn .Vì không uống thuốc kịp cô bất tỉnh nằm trên vũng máu .
Lúc này Ciize cũng gửi được cho Jane 1 tin nhắn mang nội dung xin lỗi .Thấy Jane hoạt động được 2,3 phút trước rồi cô dạo dạo sang nhà Jane.
------
Đến nơi đèn trong nhà vẫn còn mở sáng chói .'thế mà nhắn tin không rep' Ciize đứng trước cửa nhấn chuông 6,7 lần vẫn không thấy ai ra mở cửa .Cô lo sợ nhìn vào trong ,căn nhà vắng tanh không một bóng người. Ciize thử vặn vặn cái nắm cửa thì bất ngờ cửa mở được .Vội vàng Ciize chạy vào vừa đến cầu thang, Ciize hoảng sợ khi thấy Jane nằm kế vũng máu .
---------------
Ở bệnh viện, tay Ciize dính đày máu đang run sợ. Từ xa anh Kai và bà Nan cũng vừa tới ,thấy Ciize sửng trên còn rất nhiều máu bà Nan lo lắng mà an ủi cô .Jane ngước lên ,mắt đang ửng đỏ lệ cô rơi xuống .Cô ôm lấy anh Kai rồi khóc .Miệng cô liên tục lẩm bẩm."Jane sẽ không sao đúng không anh Kai .Anh nói đúng đi được không?".
"Đương nhiên rồi chắc chắn Jane sẽ không sao đâu".
Bác sĩ từ trong phòng bệnh đi ra mặt trầm trọng thở dài rồi tháo kính xuống.
"Bệnh nhân đang mắc ung thư não giau đoạn cuối ,xui sao nó lại là khối u ác tín .Không thể phẫu thuật được ,nếu phẫu thuật bệnh nhân cũng sẽ chết trên bàn mổ .Bây giờ chỉ còn cách sống hết những ngày cuối cùng thôi".
Nghe được tin dữ ,Ciize khóc đến nổi ngồi sụp xuống đất .Cô không nghĩ Jane mắc bệnh như vậy mà lại giấu cô .Rồi còn lời hứa cùng nhau ngấm hướng dương vào mùa hạ của cô với Jane thì sao .
------------
Nhìn vào phòng bệnh ,Jane nằm trên giường bệnh .Nan và Kai thì qua thăm bà ngoài ở trên lầu .Ciize bước vào nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh giường bệnh của Jane .Cô nắm chặt lấy tay Jane ,cuối đầu đặt trán lên nó .Cô lại khóc tiếp ,cô sợ Jane sẽ bỏ rơi mình dù điều đó là điều chắc chắn.End Part 6
BẠN ĐANG ĐỌC
| JaneCiize | Kẻ cô đơn trong thành phố nhỏ !?
Fanfic2 ta cô đơn trong 1 thành phố nhỏ vô tình ta va vào nhau .Liệu ta có đến được với nhau hay không ,hay nó chỉ là khu phố nỗi nhớ tình yêu thôi