Ân ái (H)

661 26 2
                                    

Bàn tay Charlotte với khuôn miệng Charlotte kết hợp rất nhịp nhàng, linh hoạt và ăn ý. Đôi tay di chuyển đến đâu là môi đi theo đến đó, cơ thể Engfa cứ run lên bần bật khi Charlotte thưởng thức cơ thể mình như một món ăn.

Cái lưỡi điêu luyện kia cứ xoay quanh chiếc núm, bàn tay kia nhào nặn nó đến biến dạng, Charlotte đưa mặt mình vào khoảng trống giữa hai ngọn đồi để ngửi lấy mùi hương cơ thể Engfa, cái mùi khiến cô mê mẩn, bứt rứt khi không có nó.

Charlotte tiếp tục hôn lên bụng Engfa khiến Engfa cảm thấy đê mê, cảm giác nhồn nhột và ướt át của chiếc lưỡi Charlotte đem đến làm cho cô bé đã có sự run nhẹ. Engfa lấy tay vòng qua cổ Charlotte, hai bàn tay run run cởi chiếc nút áo của Charlotte ra, không thể để một mình mình trần trụi như thế được.

Cơ thể trắng nõn mịn màng phô bày ra trước mặt Engfa, cô ngước mắt lên nhìn người con gái phía bên trên mình. Đôi tay ngửa ra hứng trọn hai trái bưởi của người kia, hai ngón tay kẹp lấy hai chiếc nhũ hoa hồng hào. Engfa ngửa mặt ra cố nâng chiếc đầu mình lên, để đưa chiếc miệng gần ngọn đồi cho thoã cơn khát sữa, cô nhắm nghiền mắt lại thưởng thức chiếc núm nhỏ của Charlotte trong khuôn miệng mình. Bên dưới của hai người đã rất khó chịu.

Trong khi Engfa đang kích thích phần trên của cơ thể mình thì Charlotte cũng không chịu kém cạnh, cô đưa đầu gối của mình lại gần ngã ba của Engfa. Bàn tay nhanh chóng đưa xuống cởi tuột những thứ vướng víu kia ra, cô di chuyển cái tay hư hỏng của mình lên xoa nhẹ phần bụng dưới, gần sát cái vùng tam giác kia.

Khi Engfa đã quá mỏi với cái phần trên của Charlotte, cô vừa rời đôi môi trái tim khỏi cơ thể Charlotte thì Charlotte nhanh chóng di chuyển khuôn mặt của mình xuống phía dưới, cô cứ vừa đi xuống vừa dùng lưỡi quét dọc cơ thể Engfa. Qua phần rốn cô cũng không ngại ngần xoáy một vòng bên trong.

Hai bàn tay của Charlotte nghịch ngợm bên khu rừng đang ướt át của Engfa, cô không dừng lại ở nơi đó mà đưa cái miệng nhỏ xinh lại hôn lên hai phía đùi Engfa, bên này qua bên khác, Engfa đã hoàn toàn khuất phục kỹ năng chăn gối thượng thừa của Charlotte. Cô âm ư rên rĩ khi Charlotte cứ chọc ghẹo bên ngoài mãi không chịu đưa vào. Engfa nhắm nghiền đôi mắt nói ra những câu gợi tình.

-Charlotte... đừng ghẹo.. chị nữa....muốn em.

-Còn giận em nữa không?

-Không... Charlotte của chị... không giận đâu...aa.

Giọng nói ngọt ngào, tiếng rên âm ĩ, Charlotte chịu sao nổi nữa chứ. Nãy giờ cô cũng muốn lắm rồi vì cái ý định thuần phục nàng trước nên cô cố nhịn. Nghe Engfa mời gọi vậy, Charlotte liền xoắn chiếc lưỡi của mình vào sâu bên trong khe suối mà uốn éo, nước bên trong Engfa tiết ra ngày một nhiều. Bàn tay của Charlotte đã quá quen với đường đi vào bên trong cơ thể này rồi, ba ngón tay trơn tuột cùng đi vào một lúc, nó uốn éo, khám phá mọi ngóc ngách bên trong không thiếu góc nào.

Trong khi nghe tiếng rên âm ĩ của Engfa cùng tiếng ót ét của ngón tay cô với khe suối kia thì Charlotte cũng khao khát không kém. Cái nơi hư hỏng của cô đã làm ướt hai chiếc quần chưa kịp cởi, Charlotte dùng bàn tay còn lại cởi phăng nó ra. Cô để cái vùng tam giác ướt đẫm của mình lên đùi Engfa, hai chân kẹp sát lại để thoã mãn cơn thèm, Engfa nhận ra được sự ướt át của cái dòng nước từ cơ thể Charlotte chảy khắp đùi mình.

Engfa vòng tay với tới cái vòng ba săn chắc của Charlotte mà xoa nắn, Charlotte hiểu ý nên nhấc người lên phía trên một chút, rời cái nơi ướt át kia khỏi đùi Engfa, Engfa vòng ngón tay từ phía sau ma sát qua phía trước, dùng chính nước Charlotte tiết ra để bôi trơn cho Charlotte, cô còn không quên ấn nhẹ phần thịt nhô lên ở giữa hai cánh hồng kia, rồi ngón tay đi thẳng vào trong.
Charlotte chưa từng sinh con nên vùng dưới vẫn còn chật hẹp, Engfa luôn kích thích cho thật nhiều nước rồi bôi trơn để không gây khó chịu cho em ấy. Cô không dám tấn công mạnh mà lúc nào cũng một ngón tay ra vào chậm rãi để Charlotte thích ứng rồi mới tới hai ngón cho vào bên trong uốn éo. Charlotte ghé vào tai Engfa thì thầm.

-Thêm ngón nữa đi chị.

-Chị sợ em đau.

-Đau mới thích, cho em thử cảm giác ấy đi.

Engfa bị con hồ ly tinh này thôi miên nên cũng làm theo, cảm giác lúc Engfa đưa vào làm Charlotte thấy thốn, còn Engfa thì cảm nhận rõ sự chật hẹp bên trong, Charlotte vẫn tiếp tục để những ngón tay mình ra vào bên trong Engfa còn Engfa thì ngưng lại một chút để cơ thể Charlotte thích ứng, một lúc sau cả hai thực hiện liên tục và tăng tốc. Charlotte đẩy lên đẩy xuống bên trong Engfa còn Engfa thì trườn từ trước ra sau, hai người cùng thoã mãn việc chiếm lấy cơ thể đối phương và để đối phương chiếm lấy cơ thể mình. Sự thoã mãn về tình yêu và dục vọng đã xóa tan hết những hờn dỗi, vơi bớt đi những nhớ nhung của mỗi lần xa nhau. Vẫn như mọi lần, sau khi cả hai đạt cực khoái. Cả hai dắt nhau vào bồn nước nóng để ngâm mình trong đó, sự ấm áp từ làn nước, hương thơm khiêu khích của những cánh hoa hồng làm cả hai phải kìm lại cơn khát tình khi cơ thể tuyệt vời của cả hai đều ngâm dưới dòng nước. Lần nào cũng vậy, họ còn phải để dành sức khỏe vì còn rất nhiều việc đang đợi họ nên không thể đặt dục vọng lên trên hết được.

Charlotte đưa ánh mắt khát khao nhìn Engfa, nhắm mắt lại chạm vào môi Engfa, hai người ôm lấy nhau, tắm rửa cho nhau rồi đi ngủ.

Trong vòng tay ấm áp của nhau, Charlotte kể cho cô nghe về việc mình và anh Ba đã mở lòng nói chuyện với nhau, và anh ấy ủng hộ chuyện tình yêu của hai người. Engfa xúc động rơi nước mắt, sâu thẳm trong lòng cô cũng khát khao ba mẹ cô, các con cô đón nhận Charlotte, nhưng có lẽ điều đó là không thể.

Để em thay chồng chăm sóc chị (Englot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ