Cậu Tư trợn mắt lên nhìn Thanh.
-Em đang nói cái gì vậy, có phải vì tôi không bảo vệ được gia đình em nên em trách tôi phải không.
Thanh cười nhếch mép, lại gần phía cậu Tư, ánh mắt của nàng lạnh lùng khiến người đối diện phải rùng mình.
-Cậu không bảo vệ được gia đình tôi, tôi không trách nhưng cậu hãm hại gia đình tôi, tôi phải trách, những gì cậu làm có trời biết đất biết nên trời đất không tha cho loại cầm thú như cậu. Cậu yên tâm, cậu đi rồi, thân phận mợ Ba ngoan hiền và đứa bé sẽ đi theo cậu để trù ẻo cậu bị đẩy xuống mười tám tầng địa ngục, còn tôi và đứa con này sẽ đi theo người cha khác, yêu thương mẹ con tôi hết mực.
-Em nói gì tôi....tôi không hiểu, ai nói với em là tôi hại gia đình em chứ.
Cậu Tư cứ vừa nói vừa lắp bắp, cậu thấy ánh mắt của Thanh quay về phía Engfa và Charlotte, cậu liền lấy sức đập tay xuống giường và chỉ mặt Engfa.
-Là em.... em nói gì với em ấy?
Thanh cười ghé sát mặt cậu Tư.
-Không phải chị Engfa, là Charlotte đó.
Charlotte nhìn cậu Tư, gương mặt cậu lúc này hoang mang tột độ. Nếu là Engfa thì cậu tin vì cậu đã lạnh nhạt với cô và hãm hại gia đình cô nữa, còn Charlotte cậu không tin nổi, chẳng phải cậu rất yêu thương và cưng chiều Charlotte sao, tại sao em ấy lại phản bội cậu chứ.
-Tôi không tin là em ấy.
Cậu Tư nói với Thanh xong thì Thanh đưa mặt ra xa, nhìn về phía Charlotte.
-Em nói cho cậu biết là tại sao em làm vậy đi chứ cậu không tin đâu.
Charlotte lại gần cậu Tư, để Thanh ra phía Engfa ngồi còn mình kéo ghế ngồi gần cậu, có lẽ cuộc trò chuyện hơi dài nên cô sợ mình mỏi chân.
-Cậu biết lý do mẹ Cả gả em cho cậu rồi phải không?
-Vì muốn con trai bà ta thăng tiến.
-Đúng vậy, đêm tân hôn bà cho em uống canh có thuốc kích dục để có đủ sự lẳng lơ mà quyến rũ cậu nhưng đêm đó cậu bỏ rơi em.
-Vì điều này mà em giận tôi?
-Không, em phải cảm ơn cậu mới đúng, vì đêm đó nhờ cậu mà em động phòng với người khác.
-Em cắm sừng tôi sao....mà không, đêm sau đó rõ ràng em còn..
-Haha đêm đó em cho cậu uống thuốc ngủ để đi gặp tình nhân sau đó lấy máu bôi lên ga giường.
-Em phản bội tôi, kẻ đó là ai, tôi không chấp nhận sự nhục nhã này, các người lần lượt cắm sừng tôi. Engfa, anh sai rồi, chỉ có em là chung thủy với anh, hãy thay anh trừng phạt lũ dâm phu dâm phụ ấy đi, tất cả sẽ là của em và của con em hết.
Engfa nghe cậu gọi đến tên mình thì cũng chạy vào góp vui, cô kéo Charlotte đứng dậy, nhón chân lên để tìm đến môi Charlotte, hai đôi môi cuốn lấy nhau trước ánh mắt to tròn đang bị sốc của cậu Tư.
-Hai người làm gì vậy?
-Đây mới là người đầu ấp tay gối với tôi, tôi và cậu chỉ còn là vợ chồng trên danh nghĩa vì các con thôi.
-Phản rồi, các người làm phản rồi, sao có thể làm ra những chuyện trái luân thường đạo lý này được chứ, cút hết, cút hết đi.
-Không cần phải đuổi đâu.
Ba người đồng thanh hô một lúc khiến cậu Tư đang sốc lại còn sợ, họ bước ra ngoài cửa, Charlotte nói với Thủy.
-Phần còn lại phải nhờ em rồi, tốt nhất là để cậu đi trong hôm nay đi, nắng đẹp thế này mà.
Charlotte bước ra tới cửa thì đột nhiên quay lại, cô ghé vào tai Thủy nói.
-Kể cậu nghe cả chuyện chị Trang nha, cũng nên cho cậu biết trước khi chết, không lại vương vấn đi không nổi thì khổ chị em mình.
Thủy cười nhẹ rồi kéo Charlotte ra ngoài, cô lại chiếc ghế nãy Charlotte để bên giường cậu Tư.
-Cậu này, em nghe thầy lang nói chắc cậu cũng không trụ được bao lâu nữa đâu, em sẽ kể cậu nghe chuyện của từng mợ làm sau lưng cậu, cậu muốn nghe ai trước.
Cậu Tư đưa ánh mắt mệt mỏi nhìn Thủy, trong lòng không khỏi tức giận, họ mong mình chết vậy sao. Nụ hôn của hai người vợ khiến cậu vẫn còn sốc, cậu không tin được việc những người con gái có thể yêu nhau, cậu cố an ủi mình rằng họ chỉ trêu cậu tức giận thôi. Phải rồi, Engfa là người vợ đầu tiên của cậu, người mà đã có khoảng thời gian hạnh phúc cùng cậu, cậu phải hỏi về Engfa trước, cậu khẽ nhếch cái miệng lên nói,
-Mợ Cả.
-À, mợ Cả là người hết lòng yêu thương cậu, từng đêm ngồi uống rượu một mình cho vơi đi nỗi buồn vì bị cậu ghẻ lạnh, thậm chí mợ ấy còn luôn mở cửa cả đêm để chờ có một ngày cậu ghé thăm mợ ấy, nhưng cậu lại để người vợ ấy héo mòn theo ngày tháng. Đến khi mợ ấy gặp mợ Sáu, mợ ấy như cái cây đang héo gặp được cơn mưa rào, hai người ấy đã yêu nhau, họ còn bí mật làm đám cưới, có trời có đất chứng giám.
-Im miệng.
Cơn ghen, sự sỉ nhục khiến cậu Tư phát điên, cậu không thể nghe tiếp nữa, cậu không muốn nghe nhưng dễ gì Thủy im lặng, cô nói tiếp.
-Thôi được, cậu không muốn nghe về những người ngoại tình thì em sẽ kể về hai người vợ chung tình của cậu, đó là mợ Hai và mợ Tư.
-Còn mợ Năm nữa.
Cậu Tư cố vớt vát thêm một người vợ chung thủy khiến Thủy ngửa mặt lên trời cười lớn.
-Cậu biết không, những việc cậu đang làm trời đang nhìn, cậu tưởng những việc hèn hạ mình làm không ai biết sao, cậu nhầm rồi. Cậu không hại mợ Hai và mợ Tư nên họ không làm gì quá đáng với cậu, còn những mợ khác họ đều quay lưng với cậu. Trước khi chết chị Trang có một đám cưới rất hạnh phúc cùng một vị thầy lang, chị ấy còn cai nghiện và lấy lại giọng hát để phủ nhận mình đã từng là người của cậu, những ngày tháng đau khổ bị cậu hãm hại mà không biết, đứa con của mợ ấy cũng là mợ ấy uống thuốc ra thai chứ không phải út Na làm đâu. À quên, út Na chưa chết, cả gia đình chị Thanh cũng không ai chết, em trai chị ấy đã cai nghiện, cả nhà chị ấy đến một nơi khác một thân phận khác gây dựng lại tiệm vàng bằng chính tiền trong phủ cậu đưa ra. Út Na thì nấp sau thân phận một người đàn ông để sau này sẽ làm chồng của chị Thanh đó.
Cậu Tư nhìn Thuỷ cười khằng khặc như một người điên.
-Cô bị khùng à, sao có thể tưởng tượng ra một câu chuyện nhảm nhí như vậy chứ, haha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Để em thay chồng chăm sóc chị (Englot)
RomanceNgày xưa ông nguyện thề sống chết ,mà lấy nhau được vài năm ,sinh đến đứa thứ hai ông liền dẫn thêm bà nữa về làm vợ lẽ,lần đầu còn thấy đau lòng ,dần dần thành quen .Cũng đã năm lần nạp thiếp cho ông rồi.