Sau nhiều ngày thức khuya dậy sớm để hoàn thành bản kế hoạch ra mắt sản phẩm mới cho thương hiệu thời trang của mình cộng với việc phải bay đi bay lại vào Sài Gòn gặp đối tác đã khiến cho Lương Linh lâm vào tình trạng kiệt sức và đổ bệnh.
Lúc này, Lương Linh vừa tỉnh dậy bỗng cảm thấy cả cơ thể vô cùng nặng nề, đầu thì đau như búa bổ, cả người thì như không còn sức lực nào để ngồi dậy. Không hiểu sao mà cả người cô lúc thì thấy lạnh lúc thì nóng bừng khắp cả người, miệng thì khô khốc không tài nào lên tiếng được.
Đỗ Hà đang nằm ngủ bên cạnh cũng dần tỉnh giấc vì cảm nhận được người kế bên mình động dậy có dấu hiệu sắp tỉnh dậy.
- Uhmmm... Chào buổi sáng bé Hạt tiêu nhá. - Đỗ Hà vừa tỉnh giấc đã xoay qua ôm choàng lấy Lương Linh nói.
- Chào buổi sáng bé Đậu của chị. - Lương Linh vừa rồi còn đang cảm thấy cơ thể không ổn nhưng vừa nghe được giọng nói của em bé đã vội cất giọng nói yếu ớt trả lời nàng.
- Ơ sao chị đổ nhiều mồ hôi vậy. - Sao khi nghe giọng nói yếu ớt của Lương Linh, Đỗ Hà vội ngước lên nhìn cô thì bắt gặp được khuôn mặt đang đổ rất nhiều mồ hôi của Lương Linh, nàng hốt hoảng ngồi bật dậy sờ trán cô.
- Thôi chết rồi, chị bị sốt rồi. Trán chị nóng quá. - Vừa sờ trán Lương Linh, nàng vừa lấy tay lau đi những vệt mồ hôi trên trán cô.
- Chị không sao, bé Đậu đừng lo. Để chị dạy nấu bữa sáng cho em nhá. - Dứt lời Lương Linh ngồi dậy nhưng cơn đau đầu khiến cô choáng váng không tài nào ngồi dậy nỗi. Vội ngã người xuống giường.
- Huhu chị có sao không vậy. Chị cảm thấy trong người sao rồi. Chị nằm đây nha để bé Đậu đi mua thuốc cho chị. - Đỗ Hà lo lắng nhìn cô, hai mắt rưng rưng nói.
Nàng chưa bao giờ thấy chị vợ của mình trong tình trạng sức cùng lực kiệt như thế bao giờ. Đó giờ Đỗ Hà là người có sức khỏe khá kém nên thường xuyên bị bệnh vặt. Lương Linh thì có sức khỏe tốt hơn, là người thường xuyên chăm sóc cho em khi em đổ bệnh. Nhưng hôm nay, lần đầu tiên Đỗ Hà thấy Lương Linh trong tình trạng như vậy khiến nàng lo sợ rất nhiều.
- Bé Đậu ngoan đừng khóc. Chị chỉ hơi mệt một tí thôi, nghỉ ngơi một lúc sẽ đỡ ngay. - Lương Linh đầu thì nhức, hai mắt thì hoa cả lên, cô đang rất mệt nhưng vẫn cố gắng dỗ ngọt em bé để em bé của cô đỡ lo lắng.
- Bé Hạt tiêu ở đây nghỉ ngơi nha, bé Đậu đi mua thuốc và nấu cháo cho bé Hạt tiêu nha. - Đỗ Hà vội lau nước mắt, thôi không khóc nữa. Nàng phải mạnh mẽ lên để còn chăm sóc cho chị vợ nữa, nếu nàng cứ khóc như vậy mãi chị vợ sẽ không hết bệnh được mất.
- Chị ổn mà bé Đậu đừng đi đâu hay làm gì cả. Chị lo lắm - Lương Linh nhẹ giọng nói.
- Em lớn rồi, em có thể chăm sóc cho chị được mà. Nghe em nằm đây nghỉ ngơi. Hôm nay chị Lương Linh sẽ làm em bé, còn em sẽ làm người lớn chăm sóc cho chị. - Đỗ Hà hôn lên môi Lương Linh, tay thì kéo tấm chăn lên đắp cho cô.
- Nhưng bé phải hứa với chị thật cẩn thận, không được để bản thân bị thương đó. - Lương Linh vuốt nhẹ má nàng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Linh Hà | Tụi mình là gia đình.
DragosteCâu chuyện xoay quanh cuộc sống của giảng viên Lương Thùy Linh và em bé của mình - Đỗ Thị Hà. Chuyện gì sẽ xảy ra khi hai người họ về một nhà? - Chị ơiiiii, bé Đậu muốn uống trà sữaaaaaaa. - Hông được. Trà sữa không tốt cho em bé của chị đâu. - Hic...