Không có nơi nào Jeong Taeui không thể đi
Tuy nhiên phạm vi của nó chỉ giới hạn ở dinh thự Riegrow.
-----------------------------------------------------------------------------
Trở lại Berlin với tư cách là một tên tội phạm bị truy nã, không giống như lần cuối cùng anh rời đi, dinh thự thanh bình chào đón Jeong Taeui.
"Taeil, giá như em đến thì không có vấn đề gì...Miễn là em ấy còn ở đây, sẽ rất khó để tiếp khách trong một thời gian"
Nội dung không phù hợp với khuôn mặt tươi cười. Jeong Taeui nhớ lại Kyle, người không thể che giấu hành động của Ilay, người mà anh ta phải đi khắp khu rừng để tìm một người lạ thú vị, dường như khá thú vị với em trai mình. Ít nhất, đó sẽ là một biện pháp hợp lý đối với Kyle, người sẽ gặp rất nhiều rắc rối khi giải quyết hậu quả. Tuy nhiên, thật đáng tiếc cho Jeong Taeui, người thích sự ấm áp và gần gũi của sự nhộn nhịp có thể cảm nhận được ở những nơi đông người. Tất nhiên, phù hợp với tính cách không hề rụt rè và nhút nhát, Jeong Taeui nhanh chóng quen với việc quậy tưng bừng trong dinh thự. Nhưng nhút nhát và thoải mái về cơ bản là những cảm giác khác nhau. Nơi mà Jeong Taeui có thể thực sự thư giãn chỉ giới hạn ở một số không gian trong dinh thự: Phòng khách, phòng dành cho khách mà anh đã sử dụng kể từ khi ở đây với tư cách là Kim Young-soo, khu vườn và phòng của Ilay.
Trong phòng khách, Rita và các nhân viên khác thường xuyên đi qua, vì vậy anh khá xấu hổ khi được nhìn thấy đang nằm thoải mái, và căn phòng anh đang ở rõ ràng là rộng rãi và đồ đạc chất đầy trong đó rất tuyệt, thật vui khi được ở đó. Một mình trong đó không có đường phố, vì thế, dành thời gian xem phim hoặc phim tài liệu trên chiếc máy tính xách tay mà Ilay đưa cho, và đi dạo quanh vườn là tất cả những thói quen hàng ngày của Jeong Taeui khi mới đến Berlin.
Jeong Taeui chưa bao giờ nghĩ mình là người rất hướng nội hay hướng ngoại. Tuy nhiên, được lựa chọn và không được lựa chọn lại là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Thỉnh thoảng, anh muốn giả vờ như không biết vì không thể chịu nổi những con bướm đêm. Tuy nhiên, nếu nghĩ lại những gì Ilay Riegrow đã làm để lấy lại bản thân, không thể không kết luận rằng vẫn còn quá sớm. Khủng bố thủ đô của một quốc gia, Taeui sợ rằng anh sẽ không thể hiểu hết cấu trúc bộ não của Ilay dù chỉ sau vài năm, nhưng anh thường ngạc nhiên với bản thân mình khi tự nhiên nhớ lại những năm tháng cùng hắn xây dựng.
Ngay cả khi đó không phải là một cuộc sống đạo đức không chút tì vết, Jeong Taeui chưa bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ trở thành tội phạm bị truy nã. Thở dài thườn thượt, Jeong Taeui ghé qua thư viện của Kyle và chọn vài cuốn sách để đọc. Rõ ràng, thư viện của Kyle tràn ngập những cuốn sách cũ quý giá rất khó kiếm được mặc dù anh ấy quan tâm đến chúng. Nhưng bằng cách nào đó, ngay cả khi có chúng trước mặt, trái tim anh ấy vẫn nặng trĩu như thể đang cầm một hòn đá.
Ilay Riegrow. Anh đã gặp anh chàng này và cuộc sống của anh bị đảo lộn. Bây giờ khi Taeui bước những bước của mình với những suy nghĩ không ấn tượng, anh thấy mình đang ở nơi có thủ phạm. Trớ trêu thay, đó là bởi vì đó là nơi ẩn náu duy nhất mà Jeong Taeui, thủ phạm của tất cả những thử thách này, có thể hoàn toàn dựa vào vị thần đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFIC PASSION: Bài hát bị bỏ quên
Short Storycre: @yusagrandma X Truyện ko phải tui viết, dịch ra vs mục đích lưu trữu thui Bối cảnh: Vol 1: Quà (sau Passion) Vol 2: Mất ngủ (sau Diaphonic Symphonia) Vol 3: ILayTay (sau Suite Complrte Works) Page fb: Chu Béo pika