Thời tiết đã nóng hơn bình thường. Dù bị cản trở giấc ngủ ngon ngọt ngào nhưng Jeong Tae-ui đã mở mắt với tâm trạng khá vui vẻ vì thủ phạm không phải là tiếng báo thức ồn ào như thường lệ, cũng không phải là tiếng mắng của Rita.
"Không biết tại sao..."
Anh liếc nhìn và lầm bầm nhỏ. Ánh nắng chói chang được phản chiếu bởi tuyết trắng dày đặc đang lọt qua khe hở trên rèm cửa. Ngay lập tức Jeong Tae-ui - người nhớ đến công việc vất vả của Peter ngày hôm qua, đã lè lưỡi ra. Dù là Giáng sinh nhưng bây giờ tuyết vẫn chưa rơi. Dù vậy cũng tốt cho các cặp tình nhân, tuyết cỡ này thì phải đến ngày mai nó mới tan.
Đã hơn ba tháng trôi qua kể từ khi anh đến Berlin. Theo phương pháp tính toán chỉ thông dụng ở quê nhà thì Jeong Tae-ui lại thêm một tuổi, và mùa mặt trời ngắn ngủi cũng sắp trôi qua.
Khi Jeong Tae-ui đang cố gắng nâng cơ thể lên, một cánh tay trắng nõn mà anh đã lâu không gặp đã xuất hiện trong tầm nhìn của mình. Phải đến lúc đó anh mới cảm nhận được sức nặng đè lên ngực. Anh đã nói sẽ trải qua những giấc mơ tồi tệ - những ngày thích nghi với Berlin. Jeong Tae-ui, người có biểu cảm gắt gỏng, nắm lấy cánh tay đó và lắc nhẹ nhàng
"Ilay-"
Gọi lại một lần nữa cũng không có câu trả lời nào. Khoảng một tuần sau khi đến Berlin, Jeong Tae-ui đột nhiên lên cơn sốt vào sáng sớm và đổ bệnh nặng. Khi đó, Ilay dùng bàn tay lạnh chạm vào khuôn mặt và gáy của Jeong Tae-ui để đánh thức anh dậy và cho anh uống thuốc. Không biết có phải nhờ vậy mà Tae-ui đã tỉnh dậy sau khi bị bệnh nặng chỉ trong hai ngày và hỏi làm thế nào hắn biết và đánh thức anh dậy. Hắn trả lời một cách bình thường như thể không có gì to tát:
"Khi tôi vừa tỉnh dậy, Taeil, hơi thở của em đã trở nên nặng nhọc hơn"
Anh biết rằng hắn ngủ không sâu, nhưng không phải cảm giác của con người đã quá mức rồi sao. Anh đã lãng phí khá nhiều thời gian để làm dịu đi suy nghĩ ngu ngốc rằng có lẽ anh chàng này đây thực sự là một con thú.
......Hắn như thế nhưng lần này có vẻ khá vất vả.
Việc bị truy nã tội phạm khủng bố quốc tế không khác gì anh, nhưng khác với Jeong Tae-ui, Ilay thường vắng nhà. Tên này với thân phận tội phạm truy nã, rốt cuộc đi đâu mà cứ đi đi về về tự nhiên như vậy, và dù có chê bai thì Ilay cũng chỉ mỉm cười nhẹ nhàng và nói: "Tại sao? Em cũng muốn ra ngoài à? Em lại thấy ngứa ngáy muốn đi đâu đó thật xa nữa đúng không?"
Hắn chỉ trả lời như vậy thôi. Khác với cách nói chuyện vui vẻ, Jeong Tae-ui - người từng có tiền sử với ánh mắt kinh ngạc, mỗi lần như vậy anh chỉ có thể ngoan ngoãn ngậm miệng lại.
"Lần này có vẻ sẽ mất khá nhiều thời gian đấy."
"Bao lâu?"
"Để xem nào, nếu nhanh thì 4 ngày, nếu muộn thì mất 15 ngày. Thiệt tình, Taeil, nếu em thể hiện biểu cảm đó một cách rõ ràng như vậy thì dù có đang ở nước nào thì tôi cũng cảm thấy hơi buồn đấy."
Jeong Tae-ui đã phải chịu đựng hắn (làm tình) cho đến khi anh bất tỉnh . Tuy nhiên anh vẫn cảm nhận được dương vật của Ilay đang ra vào cơ thể mình ngay cả trong giấc ngủ như thể hắn sẽ làm tất cả những gì anh không thể trong một thời gian. Khuôn mặt của Jeong Tae-ui đã nóng lên - người đã nhận ra nguồn gốc của âm thanh ướt át từ trước khi mở mắt. Trong khoảnh khắc, Ilay nhận ra rằng anh đã thức dậy trong cái lỗ siết chặt, hắn bật ra một tiếng cười trầm và đâm mạnh bộ phận sinh dục của mình vào Jeong Tae-ui.
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFIC PASSION: Bài hát bị bỏ quên
Short Storycre: @yusagrandma X Truyện ko phải tui viết, dịch ra vs mục đích lưu trữu thui Bối cảnh: Vol 1: Quà (sau Passion) Vol 2: Mất ngủ (sau Diaphonic Symphonia) Vol 3: ILayTay (sau Suite Complrte Works) Page fb: Chu Béo pika