Sau đêm hôm đó, Hanbin và Hyuk dường như chẳng gặp lại nhau. Như vậy cũng tốt, nếu gặp rồi Hanbin biết phải đối mặt sao đây?
Sau khi được Công ty lên tiếng đính chính thì những bình luận tiêu cực ngày càng một giảm xuống. Hanbin và công ty cũng thở phào nhẹ nhõm.
----
Cuối cùng cũng đến ngày diễn ra concert gia đình YL ent.
Concert được diễn ra một cách hoành tráng. Cũng dễ hiểu thôi, các nghệ sĩ của của YL chỉ toàn là những nhóm nhạc/soloist nổi tiếng cơ mà.
Ở khu vực hành lang phòng chờ của nghệ sĩ, Hyuk và Hanbin đã chạm mặt nhau. Cả 2 nhìn nhau bất giác đỏ mặt, rồi quảnh mặt đi mà lướt qua nhau. Khiến cho các thành viên còn lại của TPS không khỏi thắc mắc.
Buổi biểu diễn diễn ra rất thành công. Kể cả phần collab sóng gió của TPS và Hanbin lúc đó nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng.
Điều mà khiến người hâm mộ phải chú ý nhất chính là phần post ending ở cuối bài Collab. Hwarang và Hanbin đã ôm nhau.
Điều đó làm dậy sóng các trang mạng xã hội. Nhiều người đã ship cặp Hwarang và Hanbin lại với nhau. Nhiều blog, page về Hwabin nổi lên như cồn. Có lẽ việc ship couple giữa 2 thành viên khác nhóm là một chuyện hiếm hoi xảy ra ở Kpop.
Hwarang nhìn vào màn hình điện thoại mà không khỏi hài lòng. Nhưng lại khiến cho 5 anh em còn lại có chút không vui.
Sau khi kết thúc concert, fan hâm mộ thì đã dần ra về hết. Nhưng những nghệ sĩ thì vẫn chưa về.
Tại phòng chờ nghệ sĩ.
*Cốc cốc cốc*
Hanbin : "Ai đó!?"
Lew : "Em là Lew, em vào được không?"
Hanbin : "Được vào đi"
Lew bước vào căn phòng ấy, nhìn quanh. Các staff thì đang tất bật dọn dẹp còn Hanbin thì đang tẩy trang phía bên kia.
Lew : "Hanbin-hyung, ra ngoài nói chuyện với em chút được không?"
Hanbin : "Được, đợi anh tẩy trang xong đã nhé?"
Lew : "Vâng, em đợi anh ở ngoài"
Sau khi tẩy trang xong, Hanbin cũng bước ra ngoài. Lew dẫn Hanbin đến góc khuất phía sau sân khấu. Vì nơi đó rất ít người qua lại cũng như bây giờ hầu như là không có ai ở đây.
Hanbin : "Em tìm anh có chuyện gì sao!?"
Lew nhìn Hanbin nhưng lại không nói lấy một lời.
Hanbin : "Lew!? Um--"
Lew tiến đến và hôn Hanbin một cách rõ mạnh bạo. Khiến cho cậu cũng chẳng phản ứng kịp.
Dứt ra, Hanbin đẩy Lew ra xa và che miệng.
Hanbin : "Lew em làm gì vậy!?"
Lew : "Hanbin-hyung anh gan lắm!! Anh dám để cho Hyuk thịt anh dễ dàng như thế sao!?"
Nhắc đến Hyuk, Hanbin lại đỏ mặt thêm một lần nữa. Cậu đã cố quên nó rồi, sao Lew lại biết chuyện đó chứ?
Hanbin : "h-hả? Em nói gì, anh không hiểu?"
Lew : "Anh đừng giả vờ với em, em biết hết tất cả rồi"
Hanbin : "S-sao em biết!? Mà chuyện này có liên quan gì đến em!?"
Hanbin cứ vênh váo mà nói nhưng lại quên mình đang đứng trước một con gấu đang thèm khát cậu ở kia.
Lew : "Anh được lắm!!!"
Lew nói xong thì liền nhào đến ôm lấy Hanbin, hắn ôm chặt đến nỗi Hanbin khó mà vùng ra được.
Lew từ từ đặt nụ hôn của mình một lần nữa lên môi của Hanbin. Rồi áp sát Hanbin vào tường. Lật ngược anh lại, không chần chừ mà cởi cái quần của Hanbin xuống.
Hanbin : "Lew!!! Em điên hả!??? Em làm gì anh vậy!???"
Lew : "Còn hỏi!? Nhìn thì cũng biết mà"
Hanbin : "Emm!!!!! aa~"
Tiếng la vừa rồi là vì Lew vừa mới đút ngón tay mình vào hậu huyệt của cậu.
Lew không ngừng nhấp nhô bên trong. Khiến Hanbin vừa đau vừa sướng.Đang làm còn dang dở thì cả 2 nghe được tiếng bước chân.
Lew bịt miệng Hanbin lại rồi nói thầm vào tai.
Lew : "Lần này em tha anh, còn lần sau thì chưa chắc"
Nói rồi Lew giúp Hanbin mặc quần lên. Vừa xong thì chủ nhân của tiếng bước chân xuất hiện.
Quản lý : "2 đứa ở đây làm gì mà lén la lén lút thế!? Hẹn hò à!? Mau quay về nhanh lên"
Lew & Hanbin : "Vâng"
Nói xong thì cả 2 quay về phòng chờ cũng như lên xe quay về kí túc xá.
End Chương 7
Bình chọn for me ~~
Còn H dài dài mấy bà ơi :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allbin] Các tiền bối đang theo đuổi tôi!?
Short Story"Hanbin là một ca sĩ mới vào nghề, tiền bối cùng cty với cậu là một nhóm nhạc rất nổi tiếng. Một hôm cậu phát hiện các tiền bối đều đồng loạt thích cậu Và câu chuyện tình yêu của họ sẽ đi về đâu....?" Truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả...