Chương 11 : End

1.6K 112 4
                                    

"Cứu...cứuu vớii..."

2 tiếng sau, Hanbin mơ màng mở mắt. Phía trước mắt cậu lại là một đám đàng ông đang ngồi đánh bài gần đó. Cậu thầm nghĩ mình thật ngu ngốc, địa chỉ đã lạ thì phải biết nó nguy hiểm rồi. Thế mà cứ đâm đầu đi vào, không ngu thì là gì?

"Nè, chừng nào thằng ca sĩ đó tỉnh?"

"Ai biết, hình như thuốc hơi mạnh"

"Mẹ nó, tao gấp lắm rồi đấy"

"Cái gì cũng phải từ từ"

Nói rồi một người đàn ông đi lại gần Hanbin, lúc này cậu đã giả vờ ngủ tiếp. Hắn nâng càm cậu lên rồi ngấm nghía.

"Mặt cũng đẹp trai sáng sủa mà lại đi đắc tội với đại ca, đúng là uổn quá"

"Này mày định làm thật đấy à?"

"Ngu mới không làm"

Nói rồi hắn từ từ luồng tay vào trong áo cậu mà vuốt ve.

Hanbin : "Này"

"Hả"

Hắn vừa ngước đầu lên thì...

*Bụp*

Chân Hanbin đạp vào chổ hiểm của hắn, khiến hắn phải ôm trong đau đớn.

"Mẹ nó thằng chó"

Hắn lao đến thì không biết từ bao giờ tay của Hanbin đã được cởi trói, cậu đấm một phát vào bụng khiến hắn lùi ra xa.

Hanbin : "Chói kiểu này, học sinh cấp 2 nó còn cởi được"

Bị đánh lén từ đằng sau, không phản ứng kịp. Hanbin cứ nghĩ mình toi đời rồi thì từ đâu Lew và Hyeongseop xuất hiện.

Lew : "Hanbin-hyung!! Anh không sao chứ?"

Hanbin : "Sao mấy đứa biết được chổ này?"

Hyeongseop : "Chuyện đó nói sau đi, xử bọn này trước đã"

Thế là 5p sau, bọn bắt cóc đã nằm lê lết dưới đất. Cùng lúc đó 4 đứa còn lại cũng chạy vào cùng cảnh sát. Nhìn vào người ta tưởng Lew, Hanbin, Hyeongseop bắt cóc người ta chứ ai bắt cóc nổi mấy người này =)))))). Để cho cảnh sát dọn dẹp, Hanbin và TPS cùng nhau đến bệnh viện băng bó vết thương.

Taerae : "Hanbin-hyung, không sao chứ?"

Hanbin : "Ừm anh không sao"

Hanbin thật ra dư sức xử đám người đó, nhưng trong lúc đánh thằng đầu tiên cậu vô tình thấy Lew và Hyeongseop chạy vào. Không để bị mất hình tượng nên Hanbin mới giả vờ để sơ hở cho thằng đánh lén có cơ hội. May mà Lew và Hyeongseop ngăn được không là ăn cám.

Bác sĩ : "Vết thương của cả 3 không nặng, không cần nhập viện"

Hanbin : "Cảm ơn bác sĩ"

***

Hanbin : "Nè trả lời đi, sao mấy đứa biết được chổ anh bị bắt vậy?"

Hwarang : "Là ngờ bác taxi đó"

Hanbin : "Taxi?"

Hyuk : "ờm, lúc tụi em đi ra khỏi cổng KTX thì bác chạy lại hỏi tụi em có biết anh không và bảo anh đi đến chổ lạ lắm. Linh cảm không lành nên bác đã đưa địa chỉ cho tụi em đến"

Hanbin : "Vô lý"

TPS : "????????"

Hanbin : "Bác taxi gặp anh lần đầu mà? Sao biết tên anh mà hỏi tụi em có biết anh không?"

Eunchan : "Ôi giờ ạ!!! Anh ơi !! Bác taxi đó chỉ làm việc cho khu KTX này thôi mà anh?"

Hanbin : "À thế à"

****
5 tháng sau kể từ sự kiện ngày hôm đó.

Tin tức đã đưa tin và công bố tất cả những truyện về người thầy tên Rin này được đưa ra ánh sáng.

Tin tức đã đưa tin và công bố tất cả những truyện về người thầy tên Rin này được đưa ra ánh sáng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


*****
Sau khi mọi chuyện đã sáng tỏ.....

TPS : "HANBIN-HYUNG!! TỤI EM YÊU ANH"

Hanbin : "Ừ anh cũng yêu tụi em"

Họ đã trao cho nhau những lời yêu mà họ đã giấu suốt bao tháng qua.... một người đơn phương 6 người kia tận 4 năm nhưng lại cứ nghĩ đó chỉ là tình yêu giữa fan và idol. Đến khi nhận ra, thì 6 chàng trai ấy cũng đem lòng yêu cậu...

Và sau đó họ đã có một tình yêu tuyệt đẹp phía trước....

End

Huhuu xin lỗi vì cái kết lãng xẹt ạ 🥹🙏 tại vì mình bí ý tưởng nên là mình cho end luôn...mình thật sự xin lỗi ạ 🥹🙏

Bình chọn và ủng hộ truyện mới của mình nhé!!! Hẹn gặp tại fic "HwaBinHykk" nhéee!!

[Allbin] Các tiền bối đang theo đuổi tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ