Chương 1

2.9K 187 2
                                    

Buổi chiều Thu hôm đó, con đường đang tấp nập người qua lại. Giữa những các toà nhà cao tầng đang sáng đèn ấy có một cuộc ký kết hợp đồng đang diễn ra tại một Công ty có tên YL entertainment.

Hanbin : "Vậy là xong, tôi mong rằng sự lựa chọn của tôi là đúng"

CEO : "Được! Cảm ơn cậu Hanbin đã chấp nhận lời mời vào công ty của chúng tôi"

CEO : "Trong những dự án sắp tới, chúng tôi sẽ bàn bạc với cậu sau"

Hanbin : "Được, Cảm ơn ông"

Nói về Hanbin, cậu là một thực tập sinh người Việt Nam hiếm hoi vào được YL entertainment. Dù chỉ là thực tập sinh nhưng cậu đã có một lượng fan nhất định, trong nước lẫn quốc tế.

Trước khi vào YL ent thì Hanbin chính là thực tập sinh trực thuộc tại Tập đoàn HYBE LABELS. Một tập đoàn lớn nhất kpop, nắm giữ trong tay nhiều công ty con nổi tiếng như : Big Hit Music, ADOR, Source Music, Pledis Entertainment, Belift Lab, K'Oz Entertainment....

Hanbin tham gia một cuộc thi sống còn do HYBE và Mnet tổ chức. Dù không vào được chung kết và dành suất debut nhưng với giọng hát đặc biệt của mình, Hanbin đã xuất sắc dành được trái tim của người hâm mộ. Cậu nổi tiếng khắp các trang MXH dù chỉ là thực tập sinh. Cậu cũng được đưa vào công ty BELIFT LAB và được đãi ngộ rất tốt ở cty.

Nhưng nhìn vào tương lai khi còn ở công ty đó thì có vẻ cậu không có suất debut nào. Nên vì thế cậu đã quyết định rời đi.

 Nên vì thế cậu đã quyết định rời đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Comments

YL entertainment là công ty thuộc một trong những ông lớn big 3 của Kpop lúc bấy giờ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

YL entertainment là công ty thuộc một trong những ông lớn big 3 của Kpop lúc bấy giờ. Khi nhắc đến công ty này, ai ai cũng nghĩ đến những nhóm nhạc/soloist/Diễn viên nổi tiếng đình đám. Ví dụ như : TPS, TF3 hay Lee SuKi.. Họ là những Ca sĩ nổi tiếng nhờ sự tài giỏi của mình.

Tất cả những nhóm nhạc/Soloist vừa nhắc trên đều hoàn toàn đã và đang chinh phục được những Sân vận động nổi tiếng như Seoul Olympic Stadium hay Tokyo Dome. Những stage lớn mà hàng vạn các idol kpop mơ ước được chạm tới.

 Những stage lớn mà hàng vạn các idol kpop mơ ước được chạm tới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Comments

Hanbin được sắp xếp ký túc xá cùng toà với tiền bối của mình TPS

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hanbin được sắp xếp ký túc xá cùng toà với tiền bối của mình TPS. Một nhóm nhạc hiện tại đang rất nổi tiếng đã chinh phục được Tokyo dome. Và cũng là idol của Hanbin.

Đọc tới đây thôi cũng biết lí do Hanbin vào công ty này là gì rồi. Đúng! Chính là cậu muốn ở gần thần tượng của mình hơn. TPS debut vào năm 2020 với đội hình 6 thành viên. Lần lượt là Lew, Hyeongseop, Hyuk, Eunchan, Hwarang và Taerae. Dù debut chỉ được 3 năm nhưng họ đã càng quét không biết bao nhiêu giải thưởng và những Stage lớn nhỏ. Hanbin hâm mộ họ kể từ khi TPS debut. Lúc ấy nhóm vẫn chưa nổi, chỉ vót vét vài trăm fan nhưng Hanbin vẫn luôn trung thành làm Fan TPS hay còn được gọi là Sunf (Tên Fandom).

Hanbin được xe công ty chở đến KTX. Khu Ký túc xá mà cậu ở có 2 dãy, mỗi dẫy 2 tầng. Nơi Hanbin dọn vào ở là Dãy B, tầng 2. Phía dưới tầng 1 là KTX của TPS.

Hanbin mừng thầm trong lòng, không ngờ có ngày cậu được ở gần thần tượng của mình như thế.

Quản lý : "Đây là phòng của em, vào đi"

Hanbin : "Cảm ơn anh"

Hanbin bước vào căn phòng ấy, nơi có đầy đủ tiện nghi do công ty cung cấp. Nó không quá lớn nhưng đủ cho một mình cậu ở.

Hanbin đang bận rộn dọn dẹp đồ vào tủ thì có tiếng gõ cửa vang lên.

*Cốc cốc cốc*

Hanbin chạy nhanh ra cửa chính.

Hanbin : "Ai vậy ạ!?"

: "Là em, Lew đây. Tiền bối ở tầng dưới của anh."

Hanbin không tin được vào mắt mình. Lew, thần tượng của mình lại đứng trước mặt cậu chỉ cách một cánh cửa. Tim cậu đập nhanh đến nổi muốn rớt ra ngoài. Cậu từ từ mở cửa.

Hanbin : "Chào tiền bối ạ (Ngoan ngoãn cuối đầu)" nhưng trong thâm tâm suy nghĩ : *Trời ơi!!! Em ấy đang đứng trước mặt mình á đjkjwnsdjwi*

Lew : "Ừm chào anh, anh đừng cuối chào làm gì dù em là tiền bối nhưng anh lớn tuổi hơn em mà"

Hanbin : "Sao em biết anh lớn tuổi hơn em!?"

Lew : "Ờ thì, em có nghe qua í ạ"

Hanbin : "Ra thế, mà em kiếm anh có chuyện gì không!?" *Cứu tui cứu tui aaaaa*

[(*)+ Chữ in nghiêng là đang suy nghĩ]

Lew : "À bọn em muốn mời anh tối nay xuống phòng tụi em mở tiệc mừng thành viên mới gia nhập cty"

Hanbin : "Ra thế, anh biết rồi. Tối nay anh sẽ xuống"

Lew : "Được, vậy hẹn gặp anh tối nay. Tạm biệt"

Hanbin : "Ừm tạm biệt em"

End Chương 1

Bình chọn for me ~~
Thế là chương 1 đã ra rồi đây!! Hứa hẹn sẽ đầy drama và ngọt ngào dành cho mng!!
Truyện phi logic và khác ngoài đời thực nha mng

[Allbin] Các tiền bối đang theo đuổi tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ