Chương 10

1.4K 119 10
                                    

5 tháng...Đã năm tháng trôi qua kể từ khi lần gặp hôm đó. Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường không có gì đặc biệt. TPS thì đang chạy world tour nên không thường xuyên quay về KTX, và Hanbin thì đang chuẩn bị comeback nên sáng đi sớm về thì đến tôi muộn.

 TPS thì đang chạy world tour nên không thường xuyên quay về KTX, và Hanbin thì đang chuẩn bị comeback nên sáng đi sớm về thì đến tôi muộn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Comeback đã đến, những quy định về việc không được gặp nhau dường như đã gỡ bỏ.

Tại phòng chờ Music bank hôm nay, Hanbin nhận được một bó hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng vì không biết người gửi là ai Hanbin đã hỏi quản lý.

Hanbin : "Bó hoa ai gửi đến thế ạ?"

Ql : "Là Rin!! Em còn nhớ người thầy dạy nhảy đó chứ?"

Hanbin khựng lại và vô tình làm rơi bó hoa xuống đất.

Ql : "Sao thế Hanbin? Em không khoẻ sao?"

Hanbin : "Dạ? Em không sao, em xin lỗi anh"

Nói rồi Hanbin nhặt bó hoa lên thì phát hiện bên trong có lá thư.

Nội dung bức thư :

"Hanbin thân mến, đã mấy tháng rồi ta không gặp nhau. Thầy xin lỗi vì mọi chuyện đã xảy ra ngày hôm đó, mọi chuyện chỉ là do sự bồng bột của thầy. Giờ thầy đã suy nghĩ thấu đáo hơn .Mong em có thể tha lỗi cho thầy, nếu em tha lỗi mong em có thể đến nơi XX, ngày xx để gặp thầy nhé. Thầy muốn gặp trực tiếp để xin lỗi em.
Gửi Hanbin từ Thầy Rin"

Hanbin : "gì đây? Đột ngột xin lỗi thế này? Còn hẹn gặp mình nữa, liệu có ổn nếu mình đến chứ?"

Ql : "Là thầy Rin làm gì có lỗi với em à? Nếu thầy có thành tâm như vậy thì em đến gặp đi"

Hanbin : "Em biết rồi, em sẽ đến"

***
Ngày xx...

World tour kết thúc, TPS mệt mỏi quay trở về KTX.

Taerae : "Aaa mệt thật đó"

Hyeongseop : "Mệt nhưng mà vui, đúng không?"

Hyuk : "Lâu rồi không gặp Hanbin, em nhớ anh ấy quá.."

Hwarang : "Muốn thì đi đi, chắc giờ này Hanbin đang ở KTX đó"

Eunchan không nói không rằng bước ra khỏi KTX.

Lew : "Nè Eunchan!! Đi đâu đó?"

Hyuk : "Nhìn là biết nhóc đó đi gặp Hanbin rồi"

Hwarang : "Đi không?"

Taerae : "Đi"

Nói rồi cả đám kéo qua khu A.

Gõ cửa mãi vẫn không thấy phản hồi của người bên trông, Hwarang bực bội mà đạp cái đùng lên cửa phòng KTX của Hanbin. Nhưng khổ là nó vẫn không gãy.

Suki : "Nèeee các người ồn ào quá đóoo"

Cả đám : "????" Xong quay qua gõ cửa tiếp.

Suki : "Nè! Quan tâm người ta chút đi chứ...."

Suki : "Tìm Hanbin à? anh ấy không có trong phòng đâu. Đi rồi"

Hyuk : "Sao giờ mới nói bà già?"

Suki : "Có hỏi đâu mà nói, gì? Ai già cơ?"

Eunchan : "Biết anh ấy đi đâu không?"

Suki : "Không, nhưng mà ăn mặc đẹp lắm. Chắc là đi hẹn hò với ai rồi 😏"

Hwarang : "Bà không nói là tôi không biết bà thích Hanbin luôn á"

Suki : "Từ bỏ rồi..."

Taerae : "Biết vậy thì tốt đó bà già..."

Nói rồi cả đám rời đi bỏ lại sự cuồn nộ của cô gái đó ..

Suki : "DCMMM TUII BÂYYY QUAY LẠI ĐÂY CHO BÀAAAA"

****
1 Tiếng trước tại Khu KTX A.

Suki : "Hanbin?"

Hanbin : "A chào tiền bối"

Suki : "Ừ, em đi đâu đấy? Hẹn hò à?"

Hanbin : "Dạ không, em đi gặp một người bạn thôi ạ"

Suki : "Ừ đi đi"

Hanbin nhìn Suki ngơ ngác. Không phải con người này mấy tháng trước bảo thích mình à? Sao lại nói chuyện như không có gì thế kia? Kì lạ, nghĩ rồi lại thôi. Em bắt xe đi đến địa chỉ mà Rin đã đưa cho cậu.

**
Tại XX

Hanbin : "Cảm ơn chú"

Hanbin trả tiền Taxi rồi bước ra khỏi xe. Trước mặt cậu lại là một khu xưởng bỏ hoang? Hanbin nhìn đến đây đã có cảm giác gì đó không đúng, nhưng rồi vẫn bước vào trong.

Hanbin : "Thầy Rin? Thầy có ở đây không ạ?"

Từ phía sau, Hanbin bị một người đàn ông bịt miệng tẩm thuộc mê. Trong mơ màng, Hanbin nhìn thấy nụ cười đểu có một người đàn ông, sau đó thiếp đi.

Hanbin : "Cứu...cứu với...."

End Chương 10

Bình chọn for me ~~~~
Sorry vì ra chap trễ nhaa, tại tui bị bệnh đến giờ đã đỡ hơn chút rồi....


[Allbin] Các tiền bối đang theo đuổi tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ