Đúng như những gì mà Gemini đã nói , cổ phiếu của công ty sụt giảm nghiêm trọng, các đối tác làm ăn thay phiên nhau rút hết cổ phần đã đầu tư , những dự án dang dở cũng bị hủy bỏ .
Công ty con R.N sụp đổ trong tích tắc, các chi nhánh con cũng hoàn toàn bị cắt đứt , cả một tập đoàn RAT vững chãi lại đang mất vị thế , thụt lùi sau rất nhiều các tập đoàn khác .
Tiếng chát vang vọng bên trong căn biệt thự , sàn nhà đầy các mảnh vỡ thủy tinh , tiếng la hét không ngừng của một người đàn ông
" Mày..mày đã làm cái gì đây ? Hả ? Mày nói cho tao nghe xem , Nie .. mày mau nói đi "
Cú tát làm à choáng váng mà ngã nhào ra sàn , ả cố gắng ngồi dậy , quỳ xuống trước mặt bố mẹ mà chấp tay xin lỗi
" Con xin lỗi..con sai rồi..c.. con xin lỗi bố ..xin lỗi mẹ .."
" Tao nuôi mày lớn để mày làm ra cái chuyện chó má này hả Nie ? "
Người đàn ông ra sức đập đổ các đồ vật gần đó , ông thật sự rất bất lực , cả đời gồng gánh, dồn tâm huyết vào tập đoàn, cứ ngỡ gia đình sẽ hạnh phúc ấm no , nào ngờ chính đứa con gái của họ đã làm sụp đổ mọi thứ .
Ông đã từng vỗ ngực tự hào khi nhắc về Nie , đứa con gái nhỏ trong mắt ông vô cùng lễ phép,xinh đẹp, chăm ngoan , chưa từng để ông phải cảm thấy xấu hổ , vậy mà hôm nay , khi nhìn thấy nụ cười và ánh mắt lạ lẫm khác lạ của Nie trong đoạn video ngắn ngủi , ông như chết lặng đi, chưa dám tin vào sự thật.
Nie ngước mắt nhìn về phía mẹ của mình , bà chỉ ngậm ngùi mà quay mặt đi , bà chẳng dám đối diện với Nie nữa .
Ôm ngực đau đớn , căn bệnh tim của ông tái phát , ông nằm vật ra đất
" BA "
Nie hốt hoảng đỡ lấy ba mình , sợ hải đến tột độ
" Nie biết sai rồi..ba ơi..Nie xin lỗi ba "
Người mẹ chạy đến bên cạnh, nước mắt bà đầm đìa .
" M..mau.. đưa ông ấy đến bệnh viện ..mau lên "
Người làm hốt hoảng nhanh chóng chạy đi chuẩn bị xe , Nie nhìn bố , Nie biết sai rồi , Nie sẽ sửa đổi , bố nhất định đừng xảy ra chuyện gì , làm ơn...
______________
Sau một ngày quần quật làm các giấy tờ xin nghỉ phép cho Fourth và hắn, Gemini quay trở lại bệnh viện khi trời đã sập tối , hắn mệt mỏi đi đến cạnh em .
Milk chắc đã về nhà rồi , hắn thấy có tờ note nhỏ trên bàn , là do Milk để lại , có vẻ như lại dặn dò hắn phải chăm sóc em bé của Milk thật kỹ rồi đây .
Gemini ngồi trên chiếc ghế mà đôi mắt hắn nhắm nghiền , cả ngày hôm nay hắn chưa nhét cái gì vào bụng , cả người mất sức , đầu óc cũng không tỉnh táo hoàn toàn
Gemini chậm rãi mở mắt nhìn Fourth, đã 2 ngày trôi qua , cậu vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại .
" Hôm nay anh chưa có ăn cơm gì hết , Fourth đừng có la anh đó nha "
" Anh nhớ giọng bạn quá đi , tỉnh dậy hát cho anh em xem nào "
"..."
Lại là sự im lặng chẳng có hồi đáp nào cả , hắn nhẹ nhàng nắm tay em
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Ánh Sao | Hoàn|
Roman d'amourÁnh sao là như thế nào ? Là ngày em trao hắn cái ôm ấm áp , tưởng chừng là điều đơn giản nhưng đối với hắn cái ôm đó là ánh sao sáng giúp hắn thoát khỏi cuộc đời tâm tối Fourth : Cậu - Em Gemini : Hắn