3.

460 49 2
                                    


Điều mà Taehyun không ngờ tới là nhận được cuộc gọi từ mẹ kế vào giữa tiết thứ hai.

"Có chuyện gì quan trọng vậy? Tại sao con không thể học xong trước? Chỉ còn chưa đầy hai giờ nữa thôi," em rên rỉ.

"Bây giờ nghĩa là bây giờ, Taehyun"

Chà, Taehyun biết tốt hơn hết là không nên tranh cãi mỗi khi mẹ kế dùng cái giọng nói đó. Vì vậy, em đành thu dọn đồ đạc, báo tin cho các thầy cô, tạm biệt Kai và lên đường về nhà.

"Con về rồi à?" Bà Kang nhanh chóng lấy chiếc ba lô của cậu và ném nó đi đâu đó khi cậu bước vào và đưa cho cậu một chiếc túi giấy.

"Tắm rửa sạch sẽ và mặc những thứ này vào. Nhanh lên!"

Taehyun nhíu mày. "Đây có phải là lý do mẹ gọi cho con sớm không? Đây là gì? Chúng ta sẽ đi đâu đó à?"

"Chỉ có con đi thôi"

"Đi đâu?"

Taehyun nhìn mẹ mình im lặng, thở hắt ra một hơi nhỏ. Em nhân cơ hội nhìn vào trong túi và thứ em nhìn thấy khiến không khí trong lồng ngực em như muốn nổ tung. Em thò tay vào trong và lấy ra một phần vải ren.

"Con phải đi đâu mà phải mặc... đ-đồ lót?" em hỏi nhưng trước khi mẹ kế kịp trả lời, mùi xạ hương rừng nhiệt đới rất quen thuộc đọng lại trong mũi mình và em thò tay vào sâu hơn trong túi, chỉ để lấy ra một thứ trông giống như một chiếc áo sơ mi trắng.

"Tại sao con phải mặc quần áo của Beomgyu huyng?"

Bà ta đảo mắt và trả lời: "Con phải giúp đỡ Beomgyu."

Taehyun mở to mắt, đánh rơi chiếc túi giấy khỏi tay mình. Tuy rằng em không có kinh nghiệm, nhưng em vẫn có chút hiểu biết rằng 'giúp đỡ' có nghĩa là gì.

"Mẹ đang nói gì thế? Con—con không muốn làm điều đó....Không! Con k-không thích anh ta, anh ta thậm chí còn ghét khuôn mặt của con– Con, không, con không thể. Mẹ làm ơn....con không thể-"

"Chúng ta đã thỏa thuận rồi," bà ta nói, khiến em chợt ngừng khóc. "Họ nói nếu con giúp cậu ấy vượt qua kì động dục, họ sẽ cho chúng ta mọi thứ mà chúng ta không bao giờ có thể mua được."

Taehyun nhìn mẹ kế với vẻ khó tin. Em ước gì đôi tai mình đang lừa dối mình!

"Con không cần gì cả! Làm sao mê có thể làm điều này với con? Con không muốn lần đầu tiên của mình với anh ta, con–"

|trans| |beomtyun| |abo| Am I just a playdate to you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ