Tám giờ bốn mươi tối ở khoa cấp cứu"Trời ơi... chuyện quái quỷ gì thế này."
Khuỵu gối xuống nền gạch lạnh lẽo, bác Chanon tựa đầu vào cách cửa khoa cấp cứu rồi thốt lên câu than thở.
"Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi, tất cả là tại tôi, do tôi quá chậm trễ, do không bảo vệ được ông chủ. Cậu chủ à, tôi... xin lỗi."
Đúng, ai cũng shock, ai cũng bàng hoàng trước tai hoạ ấy nhưng lạ rằng ai ai cũng nhận lấy cái sai, cái tiêu cực ôm về phía mình. Fourth nhìn thấy hình ảnh tương tự như thế đã ba lần, từ Gemini sang P'Phuwin và thật chí thực tại là bác Chanon.
Phuwin đứng phía sau chẳng chịu được nỗi cảnh tượng sót thương trước mắt, vội chạy đến đỡ người đàn ông ấy đứng dậy, đưa bác ngã lưng trên băng ghế chổ Gemini.
Những người đàn ông ấy là những con mạnh mẽ và kiên cường nhưng với thời khắc này, khi chứng kiến người đàn ông cao quý nọ nằm yên lặng trên băng ga trắng xóa, họ chẳng thể kiềm chế lại cảm xúc của bản thân, đã biểu lộ ra những giọt nước mắt thương cảm, những giọt nước mắt của tình người.
Chuyện chưa đi đến bước đường cùng, chỉ là viên đạn thôi mà, nếu để ông chủ nhìn thấy bộ dạng thảm hại này của bọn họ thì ông ấy sẽ thất vọng đến dường nào?
Bác Chanon cố lấy lại tiềm thức, gạt đi những giọt nước mắt yếu đuối mà bản thân đã vô tình tuông rơi. Nhưng chẳng thể che giấu được nét mặt u buồn, bác bọc bạch:
"Tôi thành thật xin lỗi, chắc tôi và ông chủ đã giấu cậu quá nhiều thứ rồi."
Gemini vươn ánh mắt khó hiểu của mình về phía người đàn ông bên cạnh, giấu sao?
"Bác đang muốn nói điều gì?"
Ông đưa mắt liếc nhìn lần lượt ba đứa nhóc xung quanh mình rồi thở dài một hơi.
"Chắc mấy đứa không biết được nhiều chuyện ở công ty gia tộc này đâu nhỉ? Công ty ta đã có mối đe dọa từ lâu, nói cách khác là có kẻ thù đứng trong bóng tối đang âm thầm xâu xé, muốn phá nát công ty hoặc lật đổ để lên cầm quyền. Ta nhận thấy được mối đe dọa này chỉ tầm mấy tháng gần đây thôi, các thông tin của công ty dần bị rò rỉ, khiến ông chủ đang phải dáo dát điều tra ra danh tính của kẻ nọ."
"Sao bác biết được là trong công ty có nội gián?" Phuwin lên tiếng thắc mắc.
"Tính hình giá cổ phiến tuột đến mức đáng báo động của công ty khiến ông chủ phải tức tốc bay về từ New York để giải quyết là ví dụ điển hình. Các thông tin được bảo mật rất cao, không phải người của công ty thì làm sao có thể nắm bắt được các thông tin quan trọng mà truyền ra ngoài được chứ? Thế nên, chắc chắn có nội gián."
Gemini như nghĩ ngợi điều gì đó, nghiên đầu rồi cất giọng: "Sau đó thì ông ấy làm gì?"
"Điều này nói ra có lẽ sẽ rất vô lý khi ông chủ đã phân chia cổ phần cho tôi. Vì nếu như quyền điều hành công ty thuộc nhiều hơn một cá nhân thì khi có chuyện gì bất trắc sẽ dể dàng xoay sở, ông chủ và tôi đã cùng nhau thảo luận rồi đưa ra các chính sách khác nhau để bảo vệ công ty. Ông chủ đã chuyển cho tôi 10% cổ phần, ông giữ lại số ít và còn lại, tất cả thuộc về cậu chủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Around The Dark
Fanfiction❗Truyện có khuynh hướng bạo lực, drama nhiều dần theo chap, mang tính chất hư cấu và tưởng tượng. Chú ý khi theo dõi. Bốn chữ 'Vị Thế Thống Trị' đã làm méo mó tất cả.