12°

128 12 0
                                    


Nhìn xem Gemini đã dẩn Fourth đáng yêu đến đâu này. Một nơi rộng rãi, thoáng mái và sạch sẽ. Phong cách bày trí theo hướng tối giản nên nhìn tổng quát sẽ không quá cầu kì mà lại đơn điệu, nhưng không tạo cảm giác nhạt nhòa mà lại sang trọng đến lạ thường. Cùng sự kết hợp sắc thái của màu xám với các đồ nội thất đã tạo nên một bản thiết kế uyển chuyển và ấn tượng.

Và đó thực chất là phòng riêng của Gemini, một căn phòng đầy sang trọng và cuốn hút. Nhưng thu hút sự chú ý của Fourth hơn hẳn có lẽ là tủ rượu đối diện giường ngủ. Chiếc tủ không quá lớn nhưng cũng được gọi là nhiều và thậm chí có mấy chai đã vơi đi phần nào, chứng tỏ chúng không đơn giản là để trưng bày.

Gemimi đã thử qua rượu, cậu biết điều đó. Nhưng không nghĩ là anh có hẳn một tủ rượu riêng ở trong phòng như thế này. Có lẽ, còn nhiều điều về Gemini mà cậu vẫn chưa biết được.

Nhưng khoan đã, tại sao Gemini lại để Fourth tắm ở phòng của mình, không phải biệt thự cũng có phòng tắm riêng dành cho khách hay sao?

Ừ thì biết là thế, nhưng phòng tắm đó đã có kha khá người sử dụng qua, tuy chúng rất sạch sẽ vì được dọn dẹp thường xuyên nhưng anh vẫn không muốn Fourth dùng phòng tắm đó. Chí ít thì phòng tắm trong phòng anh chỉ có mình anh sử dụng thôi, an toàn hơn nhiều.

Hơn thế nữa, Fourth không có đồ để mặc và tất nhiên, đồ của Gemini là sự ưu tiên hàng đầu của cậu.

Phòng anh rất to, lại không có dãy phân cách, cộng thêm cửa kính trong suốt hướng ra lồng thành phố lại khiến cho không gian càng thêm mĩ miều. Vậy nên không khó để tìm ra chiếc tủ đồ to tổ bố ở phía cuối căn phòng.

Nhìn thoáng qua, Fourth cứ ngỡ bản thân đang đứng trước một cửa hàng quần áo thu nhỏ. Mọi kiểu dáng, mọi phong cách đều có đủ, nhìn xem, thậm chí có mấy chiếc còn nguyên tag mác quần áo.

Fourth điệu đà lượn lờ trước chiếc tủ to lớn, cẩn thận quan sát rồi chọn lựa cho mình một chiếc áo thun trắng basic và chiếc quần thun co giản.

Lựa xong quần áo thì đi tắm thôi chứ chờ gì nữa. Nhưng bước chân cậu đột ngột khự lại khi tầm mắt bị thu hút bởi vật lấp lánh ánh bạc nơi đầu giường ngủ của Gemini.

Dù biết có lẽ cậu đang xâm phạm quyền riêng tư của anh nhưng ai có thể cưỡng lại nỗi tò mò của bản thân cơ chứ? Người sợ ma khi nghe có ma xuất hiện thì cũng bất chấp đến xem vì tò mò cơ mà.

Đắng đo trong chóc lát, Fourth đánh liều mà tiến đến giường ngủ. Ở khoảng cách gần, hình hài của vật lạ càng được hiển thị rõ hơn.

Nó nằm ngoài suy nghĩ của cậu nhưng cậu cũng bất ngờ vì không nghĩ là nó.

Chính xác thứ lấp lánh ánh bạc đó là một gói thuốc lá, Fourth cẩn thận mở ra xem thì phát hiện số điếu thuốc bên trong đã vơi đi hơn một nữa, chỉ còn lại lát đát vài điếu.

Gói thuốc của ai vậy chứ? Ngốc quá! Trong phòng Gemini thì của Gemini chứ của ai vào đây.

Fourth đứng ngơ ngác với gói thuốc lá trên tay, bắt đầu hoài nghi về suy nghĩ của bản thân. Gemini, sử dụng thuốc lá sao?

[GeminiFourth] Around The DarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ