one

621 38 1
                                    

Hôm nay mười chàng trai sẽ được quay lại khi tập vũ đạo "Bona Bona" điều đáng nói ở đây là phần vũ đạo cực khó và cần sự tỉ mỉ cao nên các thành viên ai cũng rất nghiêm túc nhưng vẫn không thiếu những cuộc trêu đùa trong lúc nghỉ giải lao, Park Jihoon người mà nảy giờ bực nhọc vì làm sai vũ đạo. Cậu bực tức đến nổi tự đập tay vào tường nhưng việc đó được người cậu yêu chặn lại.

"Hoonie anh biết là em mệt và tự trách nhưng đừng làm đau bản thân có được không ?"-Hyunsuk với ánh mắt khẩn cầu nhìn cậu nói nhỏ, hiện tại cả hai đang đứng góc khuất của máy quay nên không ai thấy được Jihoon hôn nhẹ lên má trái anh rồi cười nhẹ gật gù.

Jihoon hôm sau đi tập với tâm trạng khá thoải mái, cậu và các thành viên còn lại đùa giỡn vui hết sức, đến khi cả mười vào đội hình tập ai nấy đều căng thẳng. Hyunsuk sau khi tập cũng hướng dẫn các em đều đều.

"Bona..bona~love yaa~"

"Aisshhh..."-Jihoon khúc này cậu làm sai động tác tay, vì quá bất lực mà gào lên mà đập vào mặt mình rồi cởi phăng chiếc áo thun mà vứt mạnh xuống sàn, anh em thì cười hiền rồi mệt mỏi đứng nhìn, Hyunsuk bề ngoài nhìn cậu cười cười vậy nhưng lo lắm. Mọi người phải hiểu rằng cảm giác khi chúng ta muốn làm gì mà luôn luôn mắc lỗi bản thân cố gắn lắm rồi mà vẫn như thế không tiến triển tốt được, lúc đó cảm giác bất lực tới phát cáu.

Hyunsuk ân cần vỗ về cậu và giúp cậu nhặt áo và lộn lại áo cho cậu mặc, tại sao Choi Hyunsuk lại ân cần đến thế được nhỉ, cậu dù biết cái ân cần này dành cho tất cả các em nhưng riêng cậu là tình yêu.

"Aigoooo...cuối cùng cũng quay xong !"-Yoshi nằm gục xuống sàn khi mọi máy quay đã được tắt, và mọi người ai cũng mệt nhoài mà nằm gục xuống sàn hoặc ghế, Kim Junkyu thì nằm sõng soài trên ghế được nhóc Ruto lại đưa nước uống.

"Jihoon hyung..."-Nhóc Junghwan thấy Jihoon nảy giờ im lặng nhìn mọi người cười đùa mà bản thân vò mái tóc vàng hoe.

"Hửm ?"-Jihoon nghe nhóc Junghwan kêu mà mặt ngước lên soạn một biểu cảm hết sức gượng ép vui vẻ.

"Hyung đừng rầu rã nữa coi...nhìn xấu chết đi được, vũ đạo lần này khó ai chả sai cả Suk hyung nữa nên hyung đừng nghĩ nữa..."-Junghwan đáp

"Nó nói đúng rồi đấy...nhìn mặt mày như ông già !"-Yoshi gáng ngóc đầu lên mà nói.

Jeongwoo thấy vậy đứng lên mà giả vờ làm huấn luyện viên dancer của Treasure, cậu đứng lên giả giọng nghiêm khắc mà giỡn khiến ai cũng cười ngất ngây.

Jihoon thấy thế tâm trạng cũng vui vẻ đôi chút mà đứng lên giỡn cùng Jeongwoo, Hyunsuk vừa bàn bạc với huấn luyện viên về thấy bọn trẻ vui vẻ như thế mà cũng hạnh phúc ghê. Treasure giống một gia đình thật thụ vậy đấy.

"Nào mấy đứa về nào...bác tài xế đợi dưới cổng công ty rồi đấy ! Để đống này anh dọn cho về nghỉ ngơi đi !"-Hyunsuk sau khi nhận được tin nhắn của anh quản lý liền báo cho mấy đứa nhỏ còn anh hôm nay ở lại công ty vì còn số việc trong studio cần giải quyết nên bảo tụi nhỏ nhanh chóng về kí túc xá để nghỉ ngơi mai còn chạy lịch trình sớm nữa còn bản thân dọn vài chai nước mà bọn nhỏ vứt lại. Doyoung và Haruto là hai đứa trẻ ngoan thấy anh dọn vậy muốn giúp đỡ nhưng bị anh đá đít đuổi về nên trề môi bỏ đi.

| Hoonsuk | Có anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ