"Chúng ta dừng lại nhé Park Jihoon ?"
Hyunsuk dưới ánh đèn lấp ló của phòng studio mà vương ánh mắt kiên định khi thốt ra nhưng nó nào che giấu được sự mệt nhoài và đau đớn, cậu nghĩ nếu bấy giờ đây không phải nơi làm việc của công ty t-thì...Jihoon cậu đây sẽ đập phá mọi thứ mất. Vì sao ? Vì sao nhỉ ? Vì sao Choi Hyunsuk đêm hôm ấy lại đưa ra lời"dừng lại" với cậu khi cả hai đang rất hạnh phúc ?
"Vì sao anh lại muốn dừng lại vậy Choi Hyunsuk ?"-Jihoon cố giữ lấy bình tĩnh của bản thân mà nắm chặt tay thành nắm đấm, ánh mắt lóe lên gân máu đỏ ửng.
Hyunsuk cuối gầm mặt, ngăn những giọt nước mắt nóng hổi sắp rơi, lấy lại một hơi thở ngước lên rồi thở phù ra liền giương mắt lạnh lẽo nhìn cậu đáp lời.
"Khô-"
"Hay là vì em làm gì sai hay có lỗi với anh à hyung ?"-Jihoon tiến lại gần con người bé nhỏ mà cắt lời Hyunsuk.
"Không vì điều gì hết ! Bản thân anh không còn tình cảm với em và anh muốn chúng ta dừng lại để tốt cho em và cả nhóm sau này...sau này anh và em sẽ không còn dính dáng tới chuyện tình yêu nữa !"
"Đến lúc kết thúc rồi !"
Jihoon nghe từng câu anh thốt ra, trái tim như bị ai bóp nghẹn khi nghe chữ không còn tình cảm, tại sao không còn tình cảm mà Hyunsuk lại chăm lo đến cậu như vậy ?
"Ha..tốt cho tôi ? Anh nghĩ anh thốt ra câu này có thể khiến tôi vui vẻ và sống tốt sao Choi Hyunsuk ?"-Jihoon nước mắt lưng tròng, từng giọt lệ rơi xuống gò má của một người con trai.
"Sao vô vàn cách tại sao lại chọn chia tay hả anh ?"
Bản thân như một đứa con nít khóc nấc lên mà hỏi từng câu, Hyunsuk đau lòng nhìn vậy mà tiến tới lau giọt lệ trên má rồi cất tiếng nói.
"Đừng khóc vì một điều như thế này Jihoon à..anh không đáng đâu ! Cách tốt nhất để em và anh được thành công trong tương lai em à !"
"Vậy rốt cuộc anh cũng chỉ muốn thành công mà bỏ đi cuộc tình này !"
Park Jihoon mặt đau đớn nhìn anh rồi nở nụ cười chua xót mà hét lên trước mặt Hyunsuk rồi nhanh chóng tiến ra cánh cửa mà bước ra khỏi phòng chân hẫng một nhịp vì tiếng gào của anh.
"Đúng ! Tất cả vì anh...anh chia tay cũng vì muốn thành công trong công việc..anh muốn vứt bỏ đi mối tình này đấy !"
Kết thúc thật rồi sao ? Park Jihoon trong lòng đau quặng lên từng đợt nấc, Hyunsuk tại sao lại như thế với cậu chứ ? Quẹt đi dòng nước ấm trên gò má, ánh mắt ghét bỏ xen lẫn tức giận nhìn ra ngoài cửa sổ mà nổi ân hận cậu dâng trào. Cuối cùng mọi thứ cũng chỉ là tình yêu chết tiệt này đã làm anh và cậu xa cách nhau.
Jihoon đi về kí túc xá có Jaehyuk và Haruto đang ngồi đợi cậu về ăn, thấy gương mặt mệt mỏi và sầu lặng. Haruto như phát giác ra được điều gì đấy mà liền bỏ đũa đứng dậy lo lắng hỏi vị anh trưởng thứ hai.
"Anh và Hyunsuk giận nhau à ?"-Jihoon nghe nhóc maknae của nhóm hỏi mà bật khóc. Jaehyuk mồm miệng đầy sốt mì tương đen mà hốt hoảng lấy giấy chạy lại cùng nhóc Ruto lo lắng hỏi han.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Hoonsuk | Có anh
FanficChốn dành riêng cho hai leader Jihoon và Hyunsuk. Mỗi câu chuyện khác nhau, chứ không phải một bộ truyện dài !! Author : Imyour_Yihyun