Chap 4: Hình Phạt

68 0 0
                                    

      Bề ngoài của cung điện Bua là một tòa nhà hai tầng không cũ cũng không mới. Nó được sơn màu vàng nhạt tương phản với mái nhà màu xanh lá cây đậm với cửa sổ vòm hình tròn. Nó trông đẹp trang trọng cũng giống như chủ nhân của nó vậy.

    Nội thất được trang trí đơn giản với nội thất gỗ màu nâu sậm, không quá sang trọng cũng không quá tinh tế như vẻ bề ngoài từ bậc thang đầu tiên đến mái nhà của Tiền Điện, nơi ở của Hoàng gia.

    Khi Perm dẫn ba cô gái tiến vào sảnh phòng tiếp khách, Công chúa Padmika đã ngồi sẵn ở đó và chờ trên chiếc ghế gỗ dài được chạm khắc hoa văn phức tạp.

    Công chúa có mái tóc dài đen, mái tóc đó được buộc gọn gàng và búi cao, khuôn mặt xinh đẹp và rạng rỡ nhưng đã có dấu hiệu lão hóa của độ tuổi cuối bốn mươi. Công chúa mặc một chiếc váy ren đen bởi vì bà vừa trở về từ đám tang của bạn.

    Tiểu thư Pin và Prik cúi đầu ngồi ngay ngắn ở dưới sàn trước mặt công chúa Padmika, hai chân đưa sang một bên, bộ dạng rất sợ hãi. Còn công chúa Anilaphat thì chọn ngồi trên ghế bên cạnh công chúa Padmika vì cả hai có cùng cấp bậc với nhau.

    Là một người rất tuân thủ quy tắc, công chúa Padmika liền cúi đầu thể hiện sự tôn trọng với công chúa Anilaphat vì dù sao cô cũng là con gái của chủ nhân của cung điện Sawerwarit. Tuy nhiên vì sự cách biệt tuổi tác nên công chúa Anilaphat vẫn đối xử với công chúa Padmika với thái độ rất tôn trọng.

    Công chúa Padmika khẽ nở nụ cười lạnh trước khi nhìn đứa cháu của mình, tiểu thư Pin, người mà lúc này đây đang cúi thấp đầu, từ chối nhìn vào ánh mắt của công chúa Padmika dù chỉ một chút.

    Mặc dù ánh mắt sắc lạnh của công chúa Padmika không thể hiện bất kì sự giận dữ nào nhưng nó cũng đủ khiến cho Prik, người mà vừa mới vô tình nhìn vào công chúa dù chỉ một khoảng khắc ngắn cảm thấy sợ hãi cúi gầm mặt đến nỗi gần chạm tới đầu gối.

    “Tiểu thư Pin”
    Pilantita nhận ra rất rõ sự tôn nghiêm trong giọng nói của dì khi gọi tên nàng. Thật khó để nàng có thể đáp lại mà đôi môi không run rẩy.

    “Vâng thưa công chúa.”

    “Tại sao con lại ra khỏi cung điện vào buổi tối mà không nói cho ta biết?”

    Công chúa Padmika nói với giọng nghiêm nghị cùng vẻ mặt điềm tĩnh khó đoán trong khi nhìn vào cô cháu gái đang cúi rạp người như sắp dính chặt vào sàn nhà tới nơi.

    “Con xin lỗi thưa dì.”
    Tiểu thư Pin ngẩng đầu lên một lúc để nhìn dì của nàng trước khi cúi thấp đầu hơn nữa.

    “Dì, tất cả là lỗi tại con.”

    Công chúa Anilaphat nói với giọng chắc nịch. Mặc dù để mà nói, nếu tính về huyết thống, công chúa Anilaphat là em họ của công chúa Padmika. Nhưng cả hai lại có khoảng cách tuổi tác rất lớn nên vì vậy công chúa Anilaphat đã chọn gọi công chúa Padmika là dì. Và lý do cũng vì bà của cô, Vương hậu Klai đối xử với công chúa Padmika như con gái, kể cả cha cô cũng xem công chúa Padmika như đứa em gái trong gia đình.

    Đối với công chúa Anilaphat, dì Pad là một người xinh đẹp, thanh nhã và cô rất yêu quý dì. Không giống như Prik, người mà sợ công chúa Padmika hơn bất kì ai khác. Bởi vì bà còn khó tính và nghiêm khắc trong các quy tắc truyền thống còn hơn cả đức vua.

The Loyal Pin ( Cây Trâm Cài Hoàng Gia )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ