Nhà Tư Thành không cần đặt chuông báo thức vào mỗi sáng bởi vì đã có hai tiếng chuông cứ đúng 8 giờ sáng sẽ kêu lên , đó là tiếng hét của Chí Thành khi ba Du Thái giành đồ ăn của mình và tiếng Du Thái cười không ngớt vì trêu con trai mình .
- Ba Thái trả đồ ăn cho con , ba lớn mà không nhường con nít gì cả
- Con nói câu này nhiều lần rồi đó Chíp à , con ăn làm gì trong khi con không tăng cân một chút nào
- Còn hơn ba mới ăn đã tăng 2 cân
Du Thái buông hộp ngũ cốc đang cầm trên tay , con cái đẻ đau ruột mà nói câu muốn mang đi nhét lại vào trong ghê .
- Ba ăn để có sức làm việc nuôi miệng nhỏ nhà con đấy
- Chứ không phải ba để tiền mua trò chơi sắp ra ạ
Nhóc nói câu này vừa lúc Tư Thành đi xuống , Tư Thành không cấm chơi điện tử nhưng mà cha con nhà này đã tiêu quá nhiều tiền vào mấy cái game đá banh rồi . Hôm trước phát hiện Tại Dân lấy 2 triệu Won để nạp thẻ thôi đã khiến Tư Thành muốn nhập viện cấp cứu rồi , thêm ông chồng nữa chắc sớm dọn ra đường ở thôi .
- Cái gì ? Anh lại giấu quỹ đen mua thẻ game nữa sao Trung Bổn Du Thái , em nói lần thứ bao nhiều là rất tốn tiền mà anh không hiểu sao . Anh cứ như vậy nhà mình sớm ra đường ở
- Thành ơi Thành , con hại đời ba rồi
Lúc ba Du Thái ngồi nghe ba Tư Thành mắng thì Chí Thành lẹ chân chạy lên phòng anh Thái Lang chơi , thật ra là phòng anh Tại Dân và anh Thái Lang cơ nhưng mà anh Dân đi chơi với anh Đế Nỗ rồi nên chơi với anh Thái Lang cũng vui . Anh Thái Lang hay tập nhảy cho Chí Thành , anh Thái Lang nhảy siêu đỉnh luôn nên Thành cũng muốn nhảy đẹp như anh vậy đó .
- Chí Thành lớn thêm tí nữa đi anh sẽ cho đi tập cùng anh nha , ở trong đội nhảy lớp anh có nhiều bạn đỉnh lắm
- Dạ anh , khi đó em sẽ nhảy đỉnh như anh Thái Lang vậy đó
- Chí Thành nhảy nhìn như gà con mới biết đi vậy
Du Thái đi ngang qua phòng Thái Lang thì thấy Chí Thành đang nhảy sung quá nên buông lời trêu chọc rồi chạy về phòng .
- Ơ Thành ngoan đừng khóc , anh thương anh thương - Chí Thành nghe lời trêu của ba Thái liền bật khóc , nhóc này mít ướt lắm chỉ cần chọc ghẹo một chút thôi đã hai hàng nước mắt rồi . Thế là Thái Lang phải dỗ dàng em dù mình không làm em khóc , cũng như mấy lần trước thôi ba Thái chọc em Thành khóc sẽ là chạy đi ôm hai anh chứ ba Thành cũng bất lực không nói được rồi .
Tối đến chuẩn bị đi ngủ thì theo lịch đã lên trước đó , cứ đến tối thứ 7 thì ba Thành sẽ ngủ với hai anh còn ba Thái sẽ ngủ với Chí Thành . Hai anh rất vui khi có ba nhỏ ngủ chung với mình vì ba nhỏ sẽ chơi siêu nhân cùng với hai đứa còn Chí Thành chỉ muốn ba đọc truyện trước khi ngủ thôi ba cũng lười nữa , Chí Thành dỗi ba Thái .
- Ba đọc truyện cho con đi
- Không đâu con trai à , con phải tự đọc đi chứ - Du Thái lười biếng nằm trên giường bấm điện thoại
- Ba không thương con - Chí Thành tỏ vẻ giận dỗi , nhóc chu mỏ phồng má để ba siu lòng . Du Thái thấy gà con phồng má như vậy cũng dễ thương nên lấy cuốn truyện nhóc đang cầm để đọc . Mà mới đọc được vài trang thì nhóc đã ngáp ngắn ngáp dài đòi ba ôm ngủ rồi .
- Ba Thái ơi
- Sao vậy Chíp ? - Du Thái ôm Chí Thành trong lòng , xoa mái tóc mềm của con trai mình
- Ba có thương con hong ?
- Con ba mà không thương thì thương ai , hỏi mấy câu tào lao là giỏi
- Dạ con cũng yêu ba Thái lắm
- Nay nói chuyện sến súa vậy con , bộ mới làm gì sai sao ?
- Dạ đâu có , con yêu thì con nói yêu thôi à
- Ba cũng thương con trai lắm
- Ba bobo con đi
Du Thái khẽ cười rồi hôn lên má Chí Thành một cái , hai ba con hay chí choé nhau vậy chứ thương nhau lắm . Xa nhau được 30 phút thôi Chí Thành đã nhớ ba Du Thái rồi , nhớ cái hồi Chí Thành 3 tuổi đích thực là cái đuôi nhỏ của ba Du Thái . Ba đi đâu là nhóc đi đó , ba Thái ẵm bế thì bình thường mà mới đưa cho ba Thành thôi đã khóc ầm lên rồi hay như chỉ ăn đồ của ba Du Thái đút thôi chứ người khác đút là không chịu đâu , khi ấy nhóc chưa biết nói nên cứ cầm đồ chơi hình con bạch tuộc là lúc đó muốn ba lớn nhất . Giờ lớn hơn thì nhóc ngại thể hiện tình cảm hơn nhưng chỉ khi có hai ba con thì nhóc lại trở thành em bé 3 tuổi của ba Thái .
- Ngủ đi ông cụ non , đòi hỏi lắm cơ
- Ba Thái ngủ ngon , con yêu ba lắm
- Ba cũng yêu Chíp bông .
BẠN ĐANG ĐỌC
Khu dân cư Neo City
FanfictionKhu dân cư yên bình mang tên Neo City , đôi lúc không yên bình cho lắm