Ở trong khu dân cư này đứa lớn nhất cũng chỉ mới 11 tuổi và đứa nhỏ nhất còn chưa tròn 10 tuổi nữa nhưng mà các ông bố lớn rất quan ngại về chuyện yêu đương của các cục vàng nhà mình . Trời ơi nghĩ sao con nít con nôi chưa lớn mà đã tổ chức đám cưới , rồi mới phát hiện Minh Hưởng dắt Đông Hách ra bụi cây để bobo má nữa chứ . Nghe tin vậy Gia Huy và Anh Hạo shock đến tận óc , Gia Huy cứ nghĩ đứa con trai thông minh này sẽ không giống người ba lớn đào hoa của nó nhưng không nó còn hơn như thế , đúng là con hơn ba là nhà có phúc mà . Còn Anh Hạo không thể chấp nhận được chuyện cục vàng nhà mình sẽ đi làm dâu nhà người ta trong anh khi đã để dành lại của hồi môn cho con dâu sau này , công nhận Minh Hưởng là một đứa trẻ rất hiểu chuyện nhưng không vì thế mà dụ dỗ con trai cưng anh vào bụi cây để hôn má nhau . Giờ dụ vào bụi cây hôn má lỡ mai mốt Hưởng dụ vào khách sạn làm bậy gì thì sao ?
Hoàng Nhân Tuấn rất dễ thương , rất xinh đẹp là đứa trẻ luôn được lòng các phụ huynh ở đây nhưng đối với Hoàng Quán Hanh thì hoàn toàn ngược lại . Mọi người hay nói cái câu nhỏ mà có võ đấy nó rất đúng với Hoàng Nhân Tuấn bởi vì sao , thằng bé nhỏ con hơn cả Chí Thành mà võ thuật của thằng bé không đùa được đâu . Còn nhớ lúc Nhân Tuấn mới tí tuổi đầu , đi đứng chưa vững mà đã bò đến chỗ Dương Dương đè thằng bé rồi càng lúc lớn thì Đình Hựu lại chỉ có mấy chiêu để phòng vệ bản thân khi bị bắt nạt , chưa thấy ai bắt nạt Nhân Tuấn chứ thấy con trai nhà mình mang ra làm bao cát là có rồi đấy . Nhà này có một mình Tiêu Tuấn là quá đủ với Quán Hanh rồi giờ mà Dương Dương rước thêm Nhân Tuấn về nhà nữa thì không chắc cái nhà này sẽ yên ổn hay không ? Thử nghĩ đi bố nhỏ thì cầm chổi đánh còn vợ con trai thì suốt ngày đè đầu chồng mình ra kẹp cổ , khi ấy ai mà cản được nữa ?
Oan gia nhà Trịnh chưa hết khi con cả nhà mình gian díu với con trai vàng nhà Từ , nếu Đông Hách là con vàng thì cặp sinh đôi nhà Du Thái là kim cương là châu báu , hai bình rượu quý của Du Thái . Du Thái hết sức tự hào về cặp sinh đôi nhà mình , đứa nào cũng xinh đẹp , lễ phép , học giỏi lại còn nghe lời hai ba nữa hỏi sao Du Thái không cưng như trứng , hứng như hoa . Nhưng mà càng ngày càng lớn hai đứa con trai nhà mình lại bị hai tên út nhà Trịnh tâm tia để ý mặc cho ba Trịnh đã khuyên ngăn như thế mà Đế Nỗ và Thành Xán cứ đâm đầu vào chỗ chết , ngày nào cũng nắm tay rồi thể hiện mấy cái hành động tình cảm trước mặt Trung Bổn Du Thai khiến anh sôi máu mà dí hai đứa con nhà Trịnh quanh cái khu này . Trịnh Gia Huy thật sự bất lực với ba đứa con nhà mình rồi , mai mốt trước khi cho cưới chắc phải dạy cách không làm vợ buồn chứ ba đứa này mặt mày sáng sủa , thông minh mà yêu đương vào như kẻ ngốc mới rớt từ trời rơi xuống ấy . Lớ ngớ làm vợ buồn nó chạy về mách ba lớn thì Trịnh Gia Huy là người chịu trận chứ không phải ba đứa đâu .
Mấy nhà kia bảo vệ con sứt đầu mẻ trán chứ nhà Tiền Côn vẫn bình thường như không có chuyện gì xảy ra , nhà có đứa con trai Chung Thần Lạc nên thằng bé thích gì cũng chiều theo miễn con thấy vui là được . Trung Bổn Du Thái cũng yêu mến Thần Lạc lắm nên chỉ riêng gặp gà bông này được làm các hành động thân thiết trước mặt mấy ba chứ còn lại thì không , dù con tôi có ế đến nhường nào cũng không gả cho con trai nhà ông và tôi không muốn kết đôi thông gia với mấy người đâuuu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Khu dân cư Neo City
FanfictionKhu dân cư yên bình mang tên Neo City , đôi lúc không yên bình cho lắm