2.

976 47 0
                                    




Chiếc xe tàn dừng lại ở một vị trí đặc biệt, vừa thấy biển lại vừa thấy rừng. Họ vẫn thường chọn nơi lý tưởng này làm nơi để giãi bày tâm sự và hẹn hò. Becky thích thú ngắm nhìn mọi thứ xung quanh cứ như lần đầu được đặt chân tới một nơi thú vị thế này.

"Freen, chụp với em một tấm" - Becky lay lay tay chị rồi chỉ vào cái túi mà Freen đeo ngang hông.

Freen đem từ trong cái túi kia ra một cái máy ảnh mini, nhìn có vẻ nó đã cũ lắm rồi. Freen vòng tay qua cổ Becky, chỉnh lại cái máy ảnh trên tay rồi quay sang hôn lên trán em.

'Tách' - Một tiêng kêu cho thấy tấm ảnh đã được chụp.

Freen từ từ đợi chờ tấm hình được in ra trái ngược với cái người đang nóng lòng được thấy nó. Freen đem tấm hình còn nóng hổi ra vẩy vẩy vài cái rồi đưa nó cho Becky, trông em thích thú ngắm nhìn nó mà đáng yêu thôi rồi.

"Yahhhhh tấm thứ 365, chúc mừng kỉ niệm 1 năm bên nhau" - Freen la lên thật lớn rồi ôm chầm lấy Becky.

Hai người họ như đã hứa, mỗi ngày đều sẽ chụp một tấm, đem in ra rồi treo nó phong phòng. Căn phòng của cả hai tuy nhỏ nhưng phòng nào cũng đầy ắp những tấm hình của đôi trẻ.

"Nhìn Freen của em đáng yêu thật" - Becky nhìn con người đang ôm lấy mình rồi chỉ vào tấm hình vừa in.

Freen hôn nhẹ vào má em một cái - "Đáng yêu sao bằng Becbec được".

Tranh thủ lúc Becky vẫn còn đắm mình nhìn vào tấm hình kia thì Freen cứ loay hoay làm gì đó rất đa nghi với cái túi đeo ở hông.

"Chị tặng Bec nè" - Freen xòe bàn tay đầy kẹo ra trước mặt Becky.

Becky là một cô bé có tâm hồn trẻ thơ nên kẹo đương nhiên là một sở thích. Trong khi các bạn cùng trang lứa với mình thích trà sữa, bimbim thì Becky chỉ đơn giản thích những chiếc kẹo dâu mà Freen mua cho em. Thậm chí em còn nghiện chúng là đằng khác.

"Aaaaa kẹo dâu, em cảm ơn Freen" - Becky nhận lấy nắm kẹo trên tay Freen mà mắt sáng rực, nghiêng đầu hôn cái 'chóc' lên má của người kia.

Freen nhẹ nhàng kéo Becky ngồi lên yên xe, vòng tay ôm em vào lòng mình.

"Chị xin lỗi. Chị để em thiệt thòi nhiều rồi. Chị không mua cho em được những muốn quà đẹp. Sau này khi thành công, chị nhất định sẽ bù đắp cho Becbec nhé"

"Freen đừng xin lỗi em, em không đòi hỏi điều gì từ Freen hết, chỉ cần Freen yêu em thôi là đủ. Với em những viên kẹo mà Freen tặng là tuyệt vời nhất"

"Becky, hơn một năm nay chị chỉ là một đứa thất nghiệp, sáng phụ mẹ bán hàng, tối lại tranh thủ đi giao nước cho mấy homestay gần đây. Thử hỏi yêu một người như chị, Becky có cảm thấy tủi thân không?"

"Freen là người yêu của em cơ mà, việc gì em phải tủi thân. Em biết Freen là người giỏi giang thế nào, chỉ là cơ hội chưa tìm tới Freen thôi"

"Trước kia việc bay ra ngoài vũ trụ bao la rộng lớn ấy chỉ là cơ hội để chị thực hiện ước mơ, khát vọng của chị. Nhưng bây giờ nó còn là cơ hội để chị có thể lo cho mẹ và Becbec, lo cho hạnh phúc của hai chúng ta nữa"

|FreenBecky| - Love some1 in 2worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ