"yackkk, girls tignan nyo tong news BTS is now top 1 sa may pinakagwapong members yack asin yack"naiinis at maarteng sabi ni Philline sa mga kasama nya.
"akala mo ang gwagwapo pero yack... Pa cute lng naman"saad naman ni gladys.
"jenn, anu sa tingin mo? "tanung ni maylene sa kasamahan nilang kanina pa tahimik.
"tsk, wala akong panahon maging hayers ng kung sino yan.. Boys just wasting my time"cold na sabi nito.
"kj talaga"mahinang bulong ni kit pero narinig naman ni jennidin kaya tinapunan sya nito ng isang masamang tingin.
"guys,may trip ako!"masiglang saad ni Philline na ikinakintab ng mata ng mga kaibigan nya maliban kay jennidin na busy kakabasa ng libro.
"spill it"sabi ni gladys.
"what if may comment tayo sa official page ng BTS masaya yun! "masiglang savi ni Philline..
"baka naman magalit sa atin ang mga fans ni----"
Hindi pa tapos si kit sa pagsasabi nang sumang ayon na ang lahat at kanya kanyang kuha ng gadgets."alis muna ako"jennidin
"saan ka? "tanung ni Philline kaso nakaalis na agad si jennidin.
Jennidin's POV
Umalis nalang ako doon kasi na oout of place ako.. Palibhasa haters sila kaya bisy sila..
Im not bad guys.. Hindi lang talaga ako hyper kagaya ng dati. Bakit dati?? Malalaman nyo rin pero this is not the right time.. Im 17 y/o vication ngayon kaya tambay lang kami... Im dont of introducing my self.. Dahil nandito nako sa bahat namin at saktong pagpasok ko ay nakita ako ng kuya ko."sis, sama ka sakin?"salubong na tanong ng kuya ko.
"ayaw ko kuya"
"sge na sis, para makilala mo mga kaibigan ko"
"kuya Sehun naman ehhh"pagrereklamo ko at pag tingin ko sa kanya.
WT
"fine, fine sasama nako. Stop pouting at wag kang mag puppy eyes your not puppy"pagrereklamo ko.
"yehet"sigaw ng kuya ko at hinila ako palabas ULIT ng bajay at isinakay sa kotse nya...
BINABASA MO ANG
Hater or Stalker??
Fanfictiona group of girls and a group of boys.. what are they?? just read to find out..