Maylene's POV
Its 4:20 in the morning at si Gladys nalng ang hinihintay namin.
Sabi kasi ni sir dong dapat exactly 4:30 ay bibiyahe nakami papunta sa bahay ng BTS..."gosh sa wakas nandito karin"sabi ni kit
Kaya pumasok na kami sa van........
Pagtinging ko sa likod -_- tulog nanaman ang mga kaibigan ko..
Naalala ko noon nung nakaraang summer vacation.
Ang saya namin kasama ang mga BoyFriends namin..
Yup, boyfriend DATI. Si Jennidin sya ang pinaka makulit sa amin dati.
Maingay, madaldal masayahin
Pero lahat ng yon nagbago.Flashback
Masaya kaming lahat noong summer vacation at papunta kami sa Gurt Beach .
Katabi ko ang boyfriend kong si Baekhyun, si kit at d.o magkatabi din, gayun din si Philline at suho, si Gladys at Chanyeol, at si jennidin at Xiumin.
Lahat kami ay masayang nagkwekwentuhan... Kasama namin ang kuya ni Jennidin si kuya sehun at ate angel, si ate angel ang may ari ng resort.. No------"arayy jenn, "reklamo ko nang may tumapon sa akin ng unan na nagpabalik sa akin sa katinuan.
"hahaha, epic mo andito na tayo, kanina kapa tinatawag ang lalim ng iniisip mo hahaha"tawa ni gladys sa akin..
Sumilip ako sa bintana at."wow bhay ba talaga to ng BTS? "
"YUP"SAgot sakin ni kit.
Eto na ang start ng paggulo ng buhay namin..
Please help us...Lumabas nkmi ng van
Naunang maglakad si Jennidin kaya sinundan namin sya.
Pagpasok namin sa nahay ng BTS."WELCOME NEW FRIENDS "SAbay sabay na sigaw ng boung BTS.
BINABASA MO ANG
Hater or Stalker??
Fanfictiona group of girls and a group of boys.. what are they?? just read to find out..