chapter 11

17 1 0
                                    

Someone's POV
so sya pala ang babaeng yun, di ko hahayaan mapunta sayu si xiumin.. Akin lang sya at kahit anu gagawin ko,
Kahit ang patayin kapa.

........

Madaling lumipas ang mga araw at ngayon ang alis namin papuntang Singapore.
At andito kami ngayon sa eroplano.. Katabi ko si v at suga at sa totoo lang kanina pako kinukilit nito.

"Suga, exited nakong makita ulit si hyung baek"sabi ni V na halatang excited.

"Oo, nga jen alam mobang exo, Bigbang, at seventeen ang makakasama natin? "tanung sa akin ni suga.

"oo kasasasabi molang ehh''sagot konaman dito.

"haha tanga mo talaga hyung"tukso pa ni V kay suga kaya pinangdilatan nya ito.

Aiii naku. Siguro may good effect din ang pagpapadala sa amin sa BTS. Di namn kasi sila katulad ng iniisip namin dati
Tinignan ko ang bintana at tanaw na tanaw ko ang kulay asul na karagatan.
Napangiti na lamang ako, kahit papaano ako padin pala ang dating jennidin, yung jennidin na mahilig sa Anyong tubig.
Pinagmasdan kolang ito hanggang sa napapikit nako.

..........

"jenn, wake up"naramdaman kong may tumatapik sa mukha ko at si jimin pala ito.

"we're here Jenn lets go"sabi ni jimin kaya napatayo nalang ako at sinundan sya palabas.

............

Andito nakami ngayon sa isang resort.. Kaya napag isipan kong lumabas muna tutal tulog pafin namn yung iba.

Habang naglalakad ako papunta sa dagat ay tanaw na tanaw ko ang maganda nitong view.
At umupo ako sa buhangin.

"ang ganda"tanging sabi ko lamang.

"excuse me miss can i Sit here? "baglang may nagtanong kaya tinignan ko sya.
At base na nakikita ko gwapo nya. Eeeehh kenekeleg eke.

"sure, "sabi ko namn.. Bakit ba minsan minsan lang ako mabait.

"beautiful, sunset "sabi nito kaya ngumiti nalang ako.
"by the way Im S.Coups and u? "

"Im jennidin Call me jenn"sabi ko dito.

"aum, do you know me? "biglang tanung nito.

"why? Are u a super star, action star or --"

"hahaha, you don't really know me.. Im from seventeen a kpop group in Korea "sabi nito.. What seventeen.

"wait,, taga korea ka?? Sus english pako ng english korea kalang pala"sabi ko dito.

"haha di ka kasi nagtatanong.. Jenn im with BTS and exo at may kuya ako sa EXO"
Sabi nito.. Wow ha close kami agad.
Nakipag kwentohan lang ako kay s. Coups nang mmaybiglang tumawag sa kanya.

"S. Coups! "sigaw ng iaang lalaki sa likod namin at napatingin namn sa kanya si s. Coups at kilalang kilala ko ang boses na yun.

"kuya Xiumin! 'balik sigaw naman ni s. Coups and Im froze

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 21, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Hater or Stalker??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon