Chapter4

4 1 0
                                    

Nang nakarating ako sa lugar na sinasabi nila ay agad akong nag hood, nag sout ako ng cup and shades. Mahirap nang madamay sa gulo nila.

Naglibot ako sa lugar na sinasabi nila. Nang makarating sa may Dress boutique ay may nakita akong 5 guards na humaharang sa mararaming babae.. And i guess nakita kona sila..

Pumasok ako sa dress boutique na hindi nila napapansin
At pagpasok. Ko.

WTF.

"anu tong pinasok nyo?! "halos pasigaw kong tanong.

"jenn, help us please di kmi makalabas. "pagmamakaawa ni Philline na halos hindi nakapagsuklay ng ilang taon.

"here"sabay tapon ko ng bag ko which is may mga damit pang disguise para di kami makita.

Agad namang kumintab ang mata nila at agad na nag bihis..

After ng ilang minuto ay natapos nadin sila..

Pasimple kaming lumabas ng boutique.
And salamat sa mga guards at di kami na nakita.

.........
(Fast Forward )

Nandito kami ngayon sa ice cream parlor nila maylene.

Habang masarap na kumakain ay magnagtxt kay gladys na ikinatahimik nya.

''whats wrong glad? "tanung ni kit.

"pinapapunta tayo ni sir Dong sa bahay niya.. I think alam nya na ang nanyari"
Agad kaming kinabahan.. Lalo na ako dahil first of all nadamay lang ako. Si Sir Dong ang pinagkakatiwalaan ng family namin.. At kung anu ang utos ni sir dong ay dapat namin sundin dahil binigyan sya ng pahintolot ng families namin.
And i guess were in a trouble A BIG BIG TROUBLE...

Hater or Stalker??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon