Chương này có tình tiết máu me (nhẹ) cân nhắc trước khi đọc😳
Đa tạ!
_________Dùng cơm xong cũng đã đầu giờ Mùi*, giữa đường xá đông đúc, có ba con người không biết đi về đâu cứ đứng nhìn dòng người qua lại.
{Giờ Mùi: 13h-15h (đầu giờ Mùi là 13h)}
"Bắt đầu từ đâu đây?" Người mở miệng đầu tiên chính là Phương Đa Bệnh, hắn tuy có lòng hiệp nghĩa, đầu óc cũng rất nhanh nhạy, võ công lại rất tốt nhưng ngay lúc này hắn cảm thấy mọi thứ thật mơ hồ, dù sao mấy tháng qua hắn chỉ lo cho Lý Liên Hoa, hơi sức đâu quan tâm mấy chuyện trên giang hồ, hơn nữa manh mối còn rất ít, chả khác nào mò kim đáy bể. Địch Phi Thanh thì khỏi nói, hắn vốn là một tên võ si cả đời chỉ có một mục tiêu là Lý Tương Di, những chuyện khác hắn không thèm cho một ánh mắt nói gì đến quan tâm.
"Trấn Gia Linh, nơi xảy ra vụ đầu tiên"
"Làm sao huynh biết?" Phương Đa Bệnh vô cùng ngạc nhiên với câu trả lời của Lý Liên Hoa, hắn lúc đầu cũng chỉ định hỏi cho có, hắn không biết, Địch Phi Thanh càng không, nghe Lý Liên Hoa kể cuộc sống của y suốt ba tháng cũng chỉ có ăn, ngủ, uống thuốc rồi lại ngắm biển vô cùng nhàn nhã, y cũng không có khả năng biết mấy việc này đi.
"Lúc nãy ta có hỏi" Lý Liên Hoa nhìn vẻ mặt ngây ngốc của hắn mà trong lòng thở dài, ra giang hồ lâu vậy rồi mà sao hắn vẫn ngốc như vậy?
Phương Đa Bệnh lúc này "...." Lão hồ ly đúng là lão hồ ly, làm việc rất nhanh gọn.
______Trấn Gia Linh cách đó cũng không xa, đi về hướng Tây Bắc tầm ba mươi dặm* là tới, đi đường cũng chỉ mất bốn năm canh giờ*, phi ngựa lại càng nhanh, nhưng vì lo cho sức khỏe Lý Liên Hoa nên cả ba quyết định cưỡi ngựa đi từ từ, đến nơi cũng đã là xế chiều.
{Một dặm =1,609344km (ba mươi dặm khoảng 20km)
Một canh giờ = hai tiếng}Quán trọ Lâm Phong
"Lão bản, cho chúng ta ba phòng"
"Các vị khách quan, mời đi lối này" Tiểu nhị nhìn thấy ba người liền nhanh chóng niềm nở dẫn đường, trấn này từ mấy năm trước đã ít người lui tới, càng đừng nói trong vòng một tháng qua nơi này liên tục xảy ra mấy vụ mất tích, khách nhân lưu lại đương nhiên cũng giảm đi rất nhiều, thậm chí lão bản nhà hắn còn đang suy nghĩ có nên ngưng việc kinh doanh này lại không.
"Phòng các vị ở đây, có việc gì cần cứ gọi bọn ta""Đa tạ" Đợi tiểu nhị đi khuất ba người cùng bước vào một căn phòng, bắt đầu lên kế hoạch điều tra án.
"Chúng ta chia ra hành động, sau đó tập hợp ở đây"
"Được "
______Phương Đa Bệnh đi nghe ngóng thông tin tối muộn mới về tới phòng, vừa mở cửa đập vào mắt hắn chính là hai con người đang nhàn nhã uống trà, hắn liền nổi tính khí trẻ con, chen vào giữa hai người ngồi xuống, thuận tay lấy luôn chén trà của Lý Liên Hoa mà một hơi uống sạch, rồi lại quay sang hai người tức giận nói.
"Bổn thiếu gia cực khổ đi thu thập tin tức, c-các ngươi thì ngồi đây thưởng trà? Có còn đạo lý không chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Liên Hoa lâu] Ngao du
FanficOOC Thể loại: Đoàn sủng, phiêu lưu KHÔNG THÍCH CÓ THỂ THOÁT VUI LÒNG KHÔNG GÂY WAR HAY BÁO CÁO!! CẢM ƠN!!! Những tình tiết xuất hiện trong truyện không nhất thiết có trong nguyên tác hay theo một logic nhất định mà có thể là tui chém ra:') Nguyên nh...