7. Trà Sữa Vị Giấm Chua

158 15 2
                                    

Tiểu Vy được đưa vào bệnh viện với tình trạng chân phải đã gãy, chân trái bị mẻ xương, phổi bị dập mức độ nhẹ, thiếu máu trầm trọng và bất tỉnh nhân sự.

Cấp cứu gần 12 tiếng đồng hồ mới có thể cứu lại được mạng sống của nàng.

Tiểu Vy hai chân được bó bột vô cùng đau đớn, ngũ tạng như không còn là của nàng, đầu óc nàng giờ này trốn rỗng không còn phân biệt đâu là ngày đâu là đêm, chỉ nhắm mắt chịu đựng cơn đau từ cơ thể.

Phương Anh chỉ chờ bác dĩ cho phép liền chạy vào trong, nhìn thấy Tiểu Vy đang thoi thóp nằm trên giường, chai nước biển vẫn từng giọt truyền vào người nàng, tim nó như cuộn lại, người bạn thân nhất của mình mới trở về từ cõi chết, Phương Anh đi tới chạm khẽ vào vai Tiểu Vy.

- Cậu tại sao lại làm việc dại dột như thế ?

Tiểu Vy nghe, nàng mở mắt nhìn Phương Anh, nhưng chỉ có thể lắc đầu, hơi thở yếu ớt co ro như cún con mắc mưa.

Ít lâu sau, Bảo Trân bước vào, cô ta cúi đầu ẩn nhẫn đi gần tới chỗ nàng.

Tiểu Vy cảm thấy trái tim mình sắp không xong rồi, hình ảnh cô ta cùng cô gái kia làm tình lại hiện lên não nàng, nó đánh thật mạnh vào lồng ngực nàng, nổ vang trời.

Tiểu Vy thều tháo. -Biến.....chị...biến ngay cho tôi.

- Xin lỗi. - Bảo Trân chỉ có thể nói bấy nhiêu đó.

Tiểu Vy gào lên, đem cơ thể ngồi dậy. - KHÔNG CẦN, CÚT.

Nàng thắt tim, dùng tất cả tình yêu, niềm tin và hy vọng ở chỗ chị ta, bây giờ chị ta phản bội nàng, rồi đơn giản nói một câu xin lỗi là xong ? Xem nàng là trò đùa chắc.

Tiểu Vy ôm lấy cơ thể mình, nhướn người cầm lấy chai nước biển đang treo lơ lửng phía trên đầu mình.

* Xoảng *. - Nàng không thèm quản, đem nó đập vỡ rồi lấy mảnh vỡ rạch vào cổ tay mình, nơi đó có một hình xăm hình mỏ neo tượng trưng cho sự bình yên.

- Tiểu Vy, bác sĩ, bác sĩ.....- Phương Anh thản thốt, chạy tới giật lấy mảnh vỡ quăng đi, ôm lấy nàng, tay bịt lấy dòng máu đang chảy ra cuồn cuộn từ cổ tay người con gái kia.

Hai mắt Tiểu Vy tối đen lại, trong cơn mê man, nàng chì òn nghe tiếng Phương Anh gọi bác sĩ khàn cổ, tiếng Bảo Trân hét lên rồi tiếng tít tít của máy đếm nhịp tim.

Sau đó, nàng chẳng còn thấy Bảo Trân xuất hiện thêm lần nào nữa, nghe nói họ sang nước ngoài sống, cũng đã có con với nhau.

Sau tất cả, cô ta đem theo mọi hứa hẹn mà đi, nàng đã bị bỏ rơi lại đây một mình, giống như lúc ban đầu, vốn dĩ cũng chỉ có một mình.

[ Kết Thúc Hồi Tưởng ]

Tiểu Vy cười chưa chát, nhả ra làn khói trắng rồi dập điếu thuốc, sự việc đã mấy năm rồi mà hôm nay nghiêm túc nhớ lại, mọi cảm xúc vẫn y như hôm qua, nó đau đến thấu tâm can.

Con bé đi bên cạnh Bảo Trân, nó rất giống cô ta, có phải cô ta và vợ con đang rất hạnh phúc ?

Bảo Trân, tại sao tôi đem tất cả tình cảm trao cho chị, mà chị lại nhẫn tâm tổn thương tôi như thế ?

[TiênVy] Garage Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ