Một tuần lễ sau đó, Thùy Tiên không hề ghé garage thêm lần nào, làm Tiểu Vy nghĩ rằng cô đã từ bỏ, nhưng không, trà sữa vẫn dược cô giáo Thảo ship đến đúng giờ đúng chỗ.
Làm Tiểu Vy cứ khó hiểu, không biết cô bị cái gì. Mà nàng cũng không có quá nhiều thời gian để suy nghĩ đến những chuyện dó. Nội chuyện Bảo Trân trở về đó khiến nàng lao đao lắm rồi.
Tiểu Vy mỗi ngày sau giờ làm đều cắm đầu ở quán rượu, uống không tới 10 chai nhất dịnh sẽ không về.
Hôm nay cũng thế, Tiểu Vy vẫn ngồi ở quán rượu cũ, tay cầm chai rượu, người nhếch nhác ngã lên ngã xuống.
Đột nhiên phía sau có giọng noiz quen thuộc vang lên:
- Tiểu Vy, về đi chị, muộn rồi.
Thật ra Phương Anh không cách nào khuyên Tiểu Vy nên đành bảo người yêu mình nói lại với Thùy Tiên, hy vọng nhóc con này có thể dùng vẻ ngây thơ đáng yêu của mình mà khuyên giải Tiểu Vy.
Nàng ngước lên, thấy cô liền vô thức cười một cái.
- Tiên hả ? Được, về.....
Tiểu Vy đi ra ngoài, còn cầm theo chai rượu, đá chân này, đá chân kia đi theo Thùy Tiên.
Cô khó khăn lắm mới vừa dắt xe vừa đỡ nàng, nhưng Tiểu Vy đột nhiên đang đi, lại ngồi xuống, cỏ vẻ là mệt rồi.
May đây là con hẻm, không có quá nhiều xe cộ. Thùy Tiên dựng xe xuống rồi ngồi xuống bên cạnh nàng.
- Uống không ? - Tiểu Vy đem chai rượu giơ lên.
- Em không uống. - Cô lắc đầu, ngồi sát vào để nàng có thể dựa vào mình cho khỏi ngã.
Tiểu Vy xoa xoa đầu cô. - Quên, em là sinh viên ngoan mà. Ha, nhóc con này.....
Thùy Tiên thật chán ghét khi bị xem là trẻ con, cô giật lấy chai rượu.
- Đừng uống nữa.
Tại sao vì một người không xứng đáng mà hành hạ bản thân như thế ? Trong khi có người đang chờ đợi chị mở lòng để yêu thương chị thì lại không muốn ? Chị lại ở đây khóc lóc say xỉn vì người yêu cũ ?
Thùy Tiên nốc một ngụm rượu, mặt mũi liền đỏ ao, mùi men xộc lên đại não, vừa đắng vừa cay, cô phun ra rồi ho khan:
- Khụ.....
- Không biết uống còn cố làm gì ? - Tiểu Vy thương tình đem tay vuốt ở ngoài sau lưng cô.
- Em muốn biết nó có gì ngon, có gì đặc biệt khiến chị thích như vậy ?
Tiểu Vy cầm chai rượu, nàng gục mặt xuống mặt đường, đổ rượu ra cho nó chảy hết, cười bảo:
- Nó không ngon, rất đắng. Nhưng......nó khiến tôi có thể ngưng nhớ về chị ta.
- Tiểu Vy.......-Thùy Tiên quay qua, rốt cuộc người con gái đó đã làm gì chị, khiến chị phải đau khổ như thế ? Nhưng cho dù là chuyện gì, chị ta làm tổn thương chị ra nông nỗi này thì chị ta chính là một tến tồi.
Tiểu Vy trong cơn say, ngửa cổ nói, cố ép không cho nước mắt trào ra ngoài.
- Chị ta về rồi, về rồi......
BẠN ĐANG ĐỌC
[TiênVy] Garage Tình Yêu
FanfictionAuthor: Tranguyen140499 Couple: Tiên Vy - Truyện sẽ được mình bổ sung 1 vài chi tiết nhỏ để phù hợp với nhân vật. - Cover chưa có sự cho phép, có thể ẩn fic bất cứ lúc nào