[ Tiểu Vy, em học muộn hơn 30p ] - Thùy Tiên hôm nay trong giờ học lén nhắn tin cho nàng, hy vọng nàng sẽ chờ mình. Một ngày không gặp cảm thấy thật tuyệt vọng.
Cô nằm ườn lên bàn chờ đợi.
Vừa hay garage hôm nay lại trống khách nên được về sớm, Tiểu Vy nhìn thấy tin nhắn xong chỉ cong miệng cười một chút rồi dẹp điện thoại vào túi, tiếp tục loay hoay nhìn ngắm mấy chiếc xe của khách.
- Vy, về thôi. - Phương Anh gọi nàng khi thấy nàng cứ chằn chừ chưa về.
Tiểu Vy khoác tay, lúng túng nói. - Các cậu vêc đi, tôi.....xem lại chiếc xe này. - Nàng già vờ xem xem.
- Xe đó có gì xem, mình đã xem kĩ lắm rồi.
- Chậc, về đi. - Tiểu Vy cáu kỉnh.
Cả bọn bán tính bán nghi nhìn nàng, sau đó liền kéo nhau về hết.
Tiểu Vy cầm điếu thuốc ra, định hút nhưng lại nhớ lời Thùy Tiên, nàng đem gói thuốc quăng vào sọt rác gần đó, thôi, sau này không hút nữa.
Ngồi lướt xem tin tức một chút.
Thùy Tiên hớt hãi chạy tới, thấy cửa garage chưa đóng liền vui mừng gọi í ới:
- Chị, chờ em sao ?
Tiểu Vy tắt ngủm điện thoại đứng dậy hừ lạnh. - Tưởng bở à ? Tôi...tôi xem lại mấy chiếc xe.
Thùy Tiên bĩu môi, rõ ràng thấy chị ngồi bấm điện thoại mà chị lại nói xem lại mấy chiếc xe, nói dối đúng là quá tệ.
- Trà sữa tôi đâu ?
Thùy Tiên nhăn mặt không vui. - Ế, chị tới kì, không được uóng đồ lạnh, nè, em mua táo đỏ và gừng, tí về nhà em nấu cho chị. - Cô giơ ra một túi táo đỏ khô.
- Lại nữa, ngán tận cổ. - Tiểu Vy nhăn nhó, trước giờ nành tới kì cũng đâu cần uống cái này.
- Nhưng nó tốt. Hôm qua có đau bụng không ?
- Có một chút thôi. - Nàng trả lời, quả nhiên thứ này có công hiệu nhưng nó quá ngán.
- Ngoan đi, hết kì em sẽ mua cho chị trà sữa. - Thùy Tiên nhẹ giọng dỗ dành.
Nhìn thấy Tiểu Vy đang loay hoay đóng cửa, Thùy Tiên ngồi trên xe đợi, vô tư lôi trong túi ra thanh Kitkat đưa vào miệng ăn.
Tiểu Vy quay sang, thấy cô ăn liền đi tới gõ gõ bào vai cô chọc ghẹo. - Ăn một mình vậy mà coi được.
Thùy Tiên nhanh như chớp dứng dậy đưa bánh qua cho nàng, nhưng là bằng miệng.
- Ưm......- Tiểu Vy sững sờ, nửa thanh kẹo trong miệng cô, nửa cái kia đang chạm vào môi nàng.
Không biết có bỏ bùa gì không mà Tiểu Vy đột nhiên lại há miệng ngậm lấy, vì thanh kẹo quá nhỏ nên hai cánh môi vô tình chạm nhau.
Thùy Tiên sướng rơn, sởn cả tóc gáy lên, còn nàng thì lúng túng giật ra, đem nửa thanh kẹo kia nuốt xuống.
- Em.....em làm gì vậy ?
- Em tưởng chị muốn ăn cùng ? - Thùy Tiên bĩu môi ăn nốt phần còn lại.
- Không có liêm sỉ. - Tiểu Vy leo lên xe mắng một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TiênVy] Garage Tình Yêu
FanfictionAuthor: Tranguyen140499 Couple: Tiên Vy - Truyện sẽ được mình bổ sung 1 vài chi tiết nhỏ để phù hợp với nhân vật. - Cover chưa có sự cho phép, có thể ẩn fic bất cứ lúc nào