Chương 71:
Đường Hiểu Tinh chó con dường như chôn ở Du Thố cái cổ gian không ngừng cọ, cảm thụ Du Thố vừa tắm rửa xong, trên thân mát mẻ mùi thơm.
Du Thố gầy gò nho nhỏ, vòng eo rất mềm, Đường Hiểu Tinh ôm lấy liền không chịu buông tay, nhưng nhiệt tình dính.
"Ngứa, đừng làm rộn." Du Thố bị Đường Hiểu Tinh cọ đến cổ ngứa, cười xô đẩy nàng.
Đường Hiểu Tinh không bỏ được buông tay, ôm sát Du Thố thân eo lúc, cảm giác có một lông xù tiểu cầu cầu sát qua cùi chỏ của nàng.
Nàng vượt qua Du Thố vai nhìn xuống, thấy áo sơ mi biên giới lộ ra một cái cái đuôi nhỏ.
Du Thố hôm nay mặc điều cạn eo quần lót, đáng yêu cái đuôi nhỏ không có bị quần quần bao trùm, từ biên giới nhô ra tới.
Đường Hiểu Tinh cảm giác trái tim bị bỗng nhiên đánh trúng, đầu óc thiếu sợi dây dường như, trực tiếp duỗi tay nắm lấy thỏ thỏ cái đuôi.
Du Thố toàn thân lắc một cái: "Y!"
Nàng vừa rồi chỉ nhớ rõ để Đường Hiểu Tinh đừng lộn xộn lỗ tai của nàng, lại đã quên phía sau còn có một cái cái đuôi!
Du Thố đỏ mặt, cái đuôi bị Đường Hiểu Tinh nắm chặt cảm giác quá kỳ quái, nàng vặn eo một cái, ý đồ tránh ra Đường Hiểu Tinh ma trảo.
Đường Hiểu Tinh lại trên một bức đầu dáng vẻ, hai mắt tỏa ánh sáng, hưng phấn đến không biên giới nhi, không chỉ có bắt, nàng còn bóp.
Nếu như bản thân nàng có cái đuôi, phía sau kia điều đuôi Baaken định đã quăng thành cánh quạt.
"Dừng tay a!" Du Thố run rẩy kinh hô, "Đại biến thái!"
Đường Hiểu Tinh cười ha ha mở, tâm đều muốn manh hóa, chỗ nào ngừng đắc thủ, dứt khoát ngửa về sau một cái, ôm Du Thố lăn tiến ổ chăn.
Du Thố ngã tiến mềm mại trong chăn, xoay người đem cái đuôi áp tại sau lưng giấu đến, đồng thời đầu ngón tay cuốn lên một chòm tóc, cười hì hì dùng đuôi tóc quét Đường Hiểu Tinh cằm.
Xốp xốp ngứa một chút, Đường Hiểu Tinh nắm chặt tay của nàng, cúi đầu nơi cổ tay hôn một cái.
Du Thố thuận thế vòng lấy Đường Hiểu Tinh cổ, lôi kéo Đường Hiểu Tinh đi xuống, chủ động cong chân câu gấp Đường Hiểu Tinh eo.
Thỏ con lỗ tai run lên một cái, Đường Hiểu Tinh hôn lại hôn bên tai, Du Thố thân thể liền run một chút, mẫn cảm đến không ra dáng.
Đường Hiểu Tinh bị xinh đẹp thỏ con đầu độc, nào còn nhớ bản thân lúc trước đáp ứng qua cái gì, chơi Du Thố lỗ tai chơi đến quên cả trời đất.
Du Thố ngứa đến không chịu nổi, mặt đỏ tới mang tai, đuôi mắt ửng đỏ, con ngươi mọng nước, ngăn không được thở dốc, trong ngực Đường Hiểu Tinh mềm thành một vũng nước.
Đường Hiểu Tinh bị lỗ tai thỏ gợi lên loại nào đó thiên tính, cả người hưng phấn không thôi, quấn lấy Du Thố hết lần này tới lần khác hôn, đều ở một chút kỳ kỳ quái quái địa phương lưu ấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Kết hôn vội đối tượng là con thỏ | Mộc Phong Khinh Niên
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Kết hôn vội đối tượng là con thỏ Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (90 chương) Số lượng từ toàn văn: 496581 chữ Tá...