Chương 31 → 40

1.4K 47 6
                                    

Chương 31:

Du Thố mới vừa buổi sáng không để ý tới Đường Hiểu Tinh.

Đường Hiểu Tinh trên mặt tràn ngập nghi hoặc, chỉ thấy Du Thố sắc mặt khó coi, nàng không dám lên đi hỏi.

Hai người yên lặng ăn rồi bữa sáng, đúng hạn đi ra cửa thương trường cho bà ngoại mua chút lễ vật, đến bà ngoại chỗ ở vừa qua mười giờ sáng.

Sợ bà ngoại lại đi ra bên ngoài đến chờ, Đường Hiểu Tinh không có để Du Thố sớm liên hệ bà ngoại, lần thứ hai đến, nàng đã quen thuộc, một đường chạy chậm thật vui vẻ chạy tiến tiểu viện nhi gõ cửa.

Cửa mở, bà ngoại một mặt kinh hỉ nhìn các nàng, Đường Hiểu Tinh tại chỗ một cái gấu ôm bổ nhào qua: "Bà ngoại!"

Du Thố buồn bực một buổi sáng biểu tình cũng giãn ra, sau lưng Đường Hiểu Tinh cười.

Bà ngoại cực kỳ cao hứng, một cái tay cầm gậy chống, một cái tay khác chụp Đường Hiểu Tinh lưng, trong miệng liên tục gọi "Cháu ngoan".

Mới thấy hai lần mặt, Đường Hiểu Tinh đã hoàn toàn thu mua lão nhân gia tâm, bà ngoại ở trước mặt Du Thố cũng chỉ toàn nói Đường Hiểu Tinh lời hữu ích, thổi phồng đến mức trên trời có dưới đất không.

"Ngài liền khen nàng đi, ngài nhìn nàng cái đuôi đều vểnh đến bầu trời." Du Thố một mặt bất đắc dĩ.

Đường Hiểu Tinh cười hì hì treo bà ngoại trên vai, có bà ngoại chỗ dựa, nàng gan to, cũng dám cùng Du Thố đối tuyến: "Nào có? Ta ngoan đây, ta nhìn ngươi chính là đố kỵ bà ngoại hướng về ta."

Du Thố: "..."

Bà ngoại cười đến giống đóa hoa, trên mặt nếp may chồng cùng một chỗ: "Hiểu Tinh biết ăn nói, nhiều tốt."

Du Thố nhấc tay đầu hàng.

Đường Hiểu Tinh bồi bà ngoại xem tivi, vừa nhìn vừa cho bà ngoại giải thích cốt truyện.

Du Thố cho bà ngoại nạo quả táo, bà ngoại còn đem quả táo phân cho Đường Hiểu Tinh một nửa, Đường Hiểu Tinh lại đem thừa nửa dưới lại phân một nửa cho Du Thố, một phòng toàn người mừng rỡ cười ha ha.

Nghe nói Đường Hiểu Tinh muốn đi tham gia tập huấn, về sau còn có tranh tài, đi nơi khác chừng hai tháng không trở lại, bà ngoại không ngừng than: "Vận động viên quá cực khổ."

Không bỏ được.

Đường Hiểu Tinh đầu óc một chuyến: "Thời điểm tranh tài hẳn là có hiện trường livestream, để Thố Thố cho ngài truyền bá đến xem."

Thế này nàng đi thời điểm tranh tài, Du Thố về nhà bồi bà ngoại, nàng tại ngoại địa trên sàn thi đấu, nhiều ít cũng có một ít trong nhà tham dự cảm.

"Còn có thể ở trên TV thấy thế nào?" Bà ngoại lại cao hứng lên, để Du Thố đem chuyện này ghi nhớ, đừng quên.

Đường Hiểu Tinh bồi tiếp Du Thố ở nhà bà ngoại đợi cả ngày, ăn xong cơm tối, trời sắp tối mới lái xe rời đi.

Thấy Du Thố tâm tình chuyển hảo, buổi sáng không biết nguyên do lửa giận đã lật thiên nhi, Đường Hiểu Tinh cũng đem chuyện này quên mất.

[BH][Hoàn] Kết hôn vội đối tượng là con thỏ | Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ