Chương 41 → 50

1.6K 33 16
                                    

Chương 41:

Đường Hiểu Tinh nửa ngày không nói ra được một câu.

Nàng quá khó chịu, cả trái tim níu tới.

Nhưng ngay tại nàng quyết định muốn về thành phố C bồi bạn Du Thố lúc, Du Thố dẫn đầu nói: "Đừng trở về, nghe lời, hảo hảo huấn luyện, hảo hảo tranh tài, làm hảo ngươi chuyện nên làm, ta cũng sẽ chiếu cố hảo chính mình."

"Đi ngủ sớm một chút, ngủ ngon."

Nói xong, Du Thố cúp máy video.

Đường Hiểu Tinh nhìn chằm chằm điện thoại, thấy màn hình sáng lên lại dập tắt, lâm vào lâu dài trầm mặc.

Cả nước quyền anh thi đấu tranh giải tư cách thi đấu đúng hạn cử hành, các tỉnh thị tuyển thủ tề tụ thành phố R sân vận động, tranh tài kéo dài một tuần lễ.

Du Thố cũng có công việc của mình cùng hạ một thành phố hội ký tên hành trình, tự chia tay lần trước về sau, Đường Hiểu Tinh cùng Du Thố gần một tháng không gặp mặt.

Tư cách thi đấu ngày cuối cùng, Đường Hiểu Tinh gặp phải cái cuối cùng đối thủ, là trận đấu này bên trong hắc mã.

Đến từ một cái khác chi tỉnh đội tuổi trẻ quyền thủ, giống như Đường Hiểu Tinh, phía trước mấy trận chiến không thua trận, hai người bọn họ tranh đoạt tiểu tổ thi đấu đệ nhất đệ nhị danh, trận này mặc kệ thắng thua hay không, Đường Hiểu Tinh đều có thể xuất ra luồng.

Có lẽ bởi vì buông lỏng tâm tình, Đường Hiểu Tinh đánh cho cũng thả lỏng.

Hắc mã quyền thủ am hiểu ra quyền trái, tay trái khí lực lớn, ở trên kỹ xảo có chỗ độc đáo, ván đầu tiên đánh Đường Hiểu Tinh một cái ứng phó không kịp.

Tư cách thi đấu hết thảy đánh liền ba cái hiệp, nếu như hiệp 2 Đường Hiểu Tinh trạng thái không có điều chỉnh xong, rất có thể kết quả bất ngờ, để thanh niên quyền thủ bắt lại tiểu tổ thi đấu thứ nhất.

Hắc mã võ sĩ huấn luyện viên đang quan chiến tịch nhướng mày, hướng Phùng huấn luyện viên lộ ra một cái khiêu khích mỉm cười.

Phùng huấn luyện viên dời đi chỗ khác cốc giữ nhiệt nắp hộp, bình tĩnh nhấp một hớp.

Đường Hiểu Tinh cũng không có đem hiệp một kết quả để ở trong lòng, trọng tài tiếng còi tuyên bố hiệp một kết thúc, nàng hướng cái ghế của mình một ngồi, lưng tựa cây cột thả lỏng nghỉ ngơi.

Đối diện trẻ tuổi tuyển thủ hiển nhiên không nghĩ tới huấn luyện viên dạy cho sách lược của nàng có thể ở ván đầu tiên đánh bại Đường Hiểu Tinh, nàng cả người vô cùng hưng phấn, hồng quang đầy mặt.

Nhưng nàng dù sao trẻ tuổi, kinh nghiệm khiếm khuyết.

Đến hiệp thứ hai, Đường Hiểu Tinh quen thuộc nàng đấu pháp con đường, tới gần thi đấu cục cuối cùng lúc, bỗng nhiên đánh ngược.

Trước đây hữu hiệu quyền pháp toàn bị Đường Hiểu Tinh bảo vệ tốt, Đường Hiểu Tinh đánh ra một đốn nhìn như lộn xộn lại cực có chương pháp liên kích, đạt được nháy mắt phản siêu.

[BH][Hoàn] Kết hôn vội đối tượng là con thỏ | Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ