Chương 81: Phiên ngoại một
Đường Hiểu Tinh tuyên bố giải nghệ về sau, quay đầu liền ký hợp đồng QH.
QH phía chính phủ Weibo đem cái tin tức này công bố ra, lập tức ở trên internet gây nên một phen nhiệt nghị.
Internet là có ký ức, hai năm trước QH tổng tài Tiêu Cẩn Ngôn xuất quỹ sự tình rất nhiều người chỉ biết một, không biết hai, mặc dù sau lại Tần thị rơi đài, Tiêu Cẩn Ngôn cũng cùng Tần Bách An ly hôn, nhưng nàng là một khắc chồng lãng nữ ngôn luận vẫn luôn không có lắng lại.
Lúc trước Tiêu Cẩn Ngôn xuất quỹ đối tượng thân phận, cũng tại Tiêu Cẩn Ngôn cùng Lâm Đạn đeo lên nhẫn đôi, hư hư thực thực sau khi kết hôn bị người một lần nữa đào lên.
Fan của Lâm Đạn một bộ phận thỉnh cầu Lâm Đạn ra mặt nói rõ tình huống thật, một bộ phận khác đối với lần này biểu thị thất vọng, lần lượt hủy bỏ chú ý, mà Tiêu Cẩn Ngôn đại quyền trong tay, đối trên internet dư luận cầm lờ đi thái độ.
Cho nên QH công ty hai năm này trừ bỏ nhất tuyến quyền thủ như cũ sinh động ở các lôi đài lớn, chiến tích nổi bật, công ty cấp lãnh đạo thì toàn là mặt trái tin tức.
Bởi thế Đường Hiểu Tinh ký hợp đồng QH phía chính phủ thông cáo ra sân khấu, đối Đường Hiểu Tinh phát triển sự nghiệp có chút chú ý fan mụ mụ nhóm lập tức lo lắng.
Mặc dù quốc nội xác thực không có so QH càng tốt càng lớn mở rộng công ty, nhưng Đường Hiểu Tinh ký tiến QH, rơi xuống Tiêu Cẩn Ngôn trong tay, tổng cho người ta một loại cảm giác dê vào miệng cọp.
Trong lúc nhất thời, Đường Hiểu Tinh Weibo phía dưới fan sôi nổi nhắn lại, hỏi nàng tại sao phải ký QH, có biết không cái công ty này thượng tầng tác phong bất lương các loại.
Trước kia đều sẽ cùng quyền mê môn hỗ động Đường Hiểu Tinh, lần này lần đầu tiên từ đầu đến cuối không có phát biểu quan điểm của mình.
Nhóm fan suy đoán, Đường Hiểu Tinh người tài khoản khả năng ở ký hợp đồng về sau bị QH kinh doanh khống chế, càng thêm lo lắng các nàng tinh bảo lấy sau phát triển sẽ sẽ không nhận ảnh hưởng.
Xế chiều hôm đó, QH phía chính phủ cùng tinh vũ nhà xuất bản liên hợp ban bố một cái động thái, là một cái thăm hỏi livestream chương trình tuyên truyền.
Chương trình tên gọi 《 chức nghiệp quyền thủ là như thế nào dưỡng thành 》, mời ba vị tham dự thăm hỏi khách quý, theo thứ tự là QH quyền anh mở rộng CEO Tiêu Cẩn Ngôn, QH vương bài quyền thủ Lâm Đạn, cùng tân ký hợp đồng QH trước đội tuyển quốc gia kim bài tuyển thủ Đường Hiểu Tinh.
Còn có một vị thần bí khách quý, tạm thời không có công bố thân phận.
Đầu này tuyên truyền video thông qua về sau, đối với phương diện này có chút chú ý quyền mê môn vỡ tổ, fan của Đường Hiểu Tinh cùng tiếp tục chú ý Lâm Đạn động tĩnh nhóm fan toàn bộ chấn kinh.
Trước đó Lâm Đạn cùng Đường Hiểu Tinh đấu nhau lên hot search sự tình mặc dù đã trở thành lịch sử ký ức, nhưng luôn có người nhớ đến các nàng ân oán giữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Kết hôn vội đối tượng là con thỏ | Mộc Phong Khinh Niên
Ficción GeneralTác phẩm: Kết hôn vội đối tượng là con thỏ Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (90 chương) Số lượng từ toàn văn: 496581 chữ Tá...