-----------------------------------------------------
Raquel's POV
Pagkatapos ng birthday ni Michael naisipan kong itext si Kapre.
To Kapre : "Uyy! Penge ako ng number ng tropang kilala ko." :)
From Kapre : "Eto oh. Jay-r - 0910..... Daryl - 09....."
To Kapre : "Thanks." :)
Agad afad kong tinext si Jay-r tsaka Kuya Daryl. :D Excited lang? Hahaha. Nagreply naman agad si Jay-r. Kaya ayun nagsimula na kameng magkatex.
Araw-aeaw kameng magkatext. Oras-oras. Halos alam ko na nga mga ginagawa niya ei. Tapos may tawag pa siya saken. Alam niyo kung ano? "Pikachu" Takang taka talaga ko kung bakit yun yung tawag niya saken. Kaya tinanong ko na siya.
To Jay-r : "Bakit ba kasi "Pikachu" tawag mo saken?" -_-
From Jay-r : "Katunog nga kasi ng surname mo Camacho. Kaya "Pikachu" Hahahah. :P Tsaka cute."
Ayun naman pala. Patuloy padin kameng magkatext. Araw-araw. Oras oras. Minu-minuto. San kpa? Para na kameng mag Bestfriend or Lovers? Hahaha. Joke. :D
Isang hapon tinext ko naman si Kuya Daryl...
To Kuya Daryl : "Asan ka?" :)
From Kuya Daryl : "Andito sa tabi ng MC."
To Kuya Daryl : "San yun?"
From Kuya Daryl : "Basta pumunta kna lang dito."
Aba! Demanding si Kuya. :D Pumunta na ko. Wala din kasing magawa dito ei. :) Tinext ko nadin sila Kapre tsaka Jay-r na pupunta ko ng MC.
To them : "Pupunta ko MC huh." :)
From them : "Wala pa kame sa MC pero pauwi nadin kame."
Dumiretso pdin ako. Naglakad nko papuntang MC. Malapet lang kasi. Kaya lakad mode na lang. Alangan mag trike ei malapet lang naman. Hahaha. :D
Sa wakas! Nakarating ndin ako. Naabutan ko dun si Kapre. Nagkwentuhan muna kame. Nang biglang papalapit na samin si Jay-r at nagulat ako sa sinabe ni Kapre.
"Ayan na yung "Mahal Mo"!" :D
"Baliw ka!" :D Sabay palo ko sa tiyan niya.
Baliw tong kapreng toh. :D "Mahal Ko" daw. Hahaha. Pero bt ganun? Parang may something sa katawan ko na ndi ko maintindihan nung sinabe saken yun ni Kapre. ENEBE! :D Waaaaaaah !!!
Sa text parang close na close kame. Pero sa personal nagkaka-ilangan. Waaaaah! :D
Maya maya lang dumating na si Kuya Daryl. Nagsimula na kameng magkwentuhan.
Kwentuhan...
Kwentuhan...
Kwentuhan...
"Raquel! Punta ka sa dito sa Sept. 1 huh. Birthday ni Jay-r." Kapre.
"Meron ding may birthday sa 31 pero hindi na importante yun." Habol niya.
Uwian na. Sasabay na kasi ako kay Kuya Daryl pauwi may pupuntahan pa kasi siya. :)
"Sige uwi na kame. :) Salamat!" Sabi ko.
"Uyy! Ingatan mo yan." Sabi nilang lahat kay Kuya Daryl.
Natuwa naman ako sa kanila. Kasama din pala namin si Joshua Lim. Isa pang tropa. :)
Habang naglalakad naisip ko na naman yung sinabe ni Kapre. Pag naiisip ko yun napapangiti na lang ako. :):):) ENEBE! Ndi ko alam. Nafafall nba ko sa kanya? :) Siguro? Oo. ?_? Waaaaaah!!!
Abangan! :D Thanks Guys! 8th Monthsary po namin ngayon ni Jay-r. :) Later Date na ituuuu. :D Its a true love story. So, thanks for reading Guys. :*:)
VOCÊ ESTÁ LENDO
You Came To My Life Unexpectedly (J&R Story)
DiversosNagsimula ang lahat sa pagkakaibigan nila Raquel at Jay-r na nauwi sa panghabangbuhay na pagmamahalan. Ang taong hindi mo aakalaing magiging parte ng buhay mo. Paano nga ba nagsimula ang lahat? :)