" Engfa... Em xin lỗi ! "_ Charlotte ngồi cạnh giường bệnh của con gái và Engfa nắm tay cô lên tiếng trong thút thít.
" Chân em còn đau lắm không ? "_ Engfa ngồi dậy xoa nhẹ đầu Charlotte giọng ôn nhu, cổ chân nàng được bác sĩ sơ cứu băng bó lại cũng không nặng lắm.
" Dạ ! Em không sao... Không có chị Kim Anna chắc sẽ... Hic "_ Charlotte đưa tay gạt nước mắt nhìn cô
" Ngốc ! Giờ con bé cũng như con chị vậy... Sao chị có thể bỏ mặc chứ, em cứu anh chị, chị cứu Anna... Nhưng tại sao lại xảy ra chuyện "_ Engfa thở phào lên tiếng nhìn qua giường bệnh con gái.
" Khi chiều bọn em đánh xe băng qua đường... Không hiểu sao 1 chiếc moto lao tới với tốc độ cao đâm thẳng vào xe bọn em khiến Jinyoung không thể làm gì được "_ Charlotte kể lại.
" Mà... Xin lỗi ! Khi nãy bên ngoài chị đã lớn tiếng với em "_ Engfa giọng nhỏ xíu nói.
" Không đâu ! Em biết vì chị lo cho Anna quá thôi... "_ Charlotte cười nhẹ ôm lấy Engfa tựa đầu lên vai cô lắc lắc.
Charlotte biết với Engfa thứ gì bây giờ mới là quan trọng rồi... Đối với cô vợ con của mình bây giờ mới là thứ lớn nhất của đời mình. Engfa cũng cười nhẹ xoa bả vai Charlotte 1 cách dịu dàng.
......
" Haizzza... Con gái à ! Con làm mẹ lo chết mất "_ Mẹ của Jinyoung ngồi bên giường bệnh con gái thở phào nhẹ nhõm khi thấy nó tỉnh dậy.
" Ơ ! Mẹ... Charlotte đâu ? 2 mẹ con chị ấy có ổn không mẹ "_ Jinyoung ngồi dậy tay vịn 1 bên đầu mình giọng lo lắng hỏi.
" Charlotte ổn ! Khi nãy mẹ thấy con bé ở phòng chăm sóc đặc biệt gần đây... Còn Anna thì trong phòng hồi sức con bé bị nặng lắm nhưng may mắn là có người hiến máu ngay tại đó "_ Bà nói.
" Dạ... Thật may mắn mà ! "_ Jinyoung lúc này cũng nhẹ nhõm hơn thở phào.
Vài ngày sau ~
Cảm thấy sức khỏe ổn định hơn, biết là Anna không sao nên cũng đỡ lo. Charlotte và Jinyoung cũng dần quay lại công ty giao Anna lại cho Engfa chăm sóc trong bệnh viện :
Cạch ~
" AAA...CHỊ ĐẸP "_ Kim Anna ngồi chơi cây đàn piano nhỏ trên giường bệnh vừa thấy Synk Eunhee bước vào liền mừng rỡ đứng lên hét to.
" Hê lô bé con... Em đã đỡ nhiều hơn chưa, xin lỗi nhé chị mới hay tin em chiều hôm qua nên hôm nay mới vào thăm được "_ Synk Eunhee cười tươi mang theo cho Anna 1 hộp bánh socola và 1 thanh kẹo socola trắng.
" Oaaa...chị đẹp mua nhiều đồ ăn cho Anna quớ dọ... "_ Anna cầm hộp bánh với thỏi kẹo lên mắt long lanh như vớ được vàng.
" Tâm trạng khá hẳn lên liền ha "_ Engfa từ ngoài bước vào sau Synk Eunhee nhìn Anna cười nhẹ nói.
" Sao chị biết Anna bệnh dạ "_ Anna hỏi
" Đã 3 ngày liền rồi chị không thấy 2 ba con em đến công viên nên hơi tò mò, trùng hợp hôm qua chị đi siêu thị gặp baba em nên mới hay tin "_ Synk Eunhee ngồi xuống giường bệnh xoa nhẹ đầu nó nói.
" Em xem trông Anna giúp chị nhé ! Chị qua lấy thuốc cho con bé cái quay lại ngay "_ Engfa giơ ngón trỏ về hướng cửa nhìn Synk Eunhee nói.
" Dạ, chị cứ đi đi ạ "_ Synk Eunhee gật đầu đồng ý.
Engfa yên tâm rời đi, Synk Eunhee và Anna ngồi tán gẫu cùng nhau đủ thứ trên trời dưới đất, xong rồi lại lấy điện thoại ra chụp ảnh cùng Anna... Chưa bao giờ Synk Eunhee lại vui đến vậy khi nói chuyện vớ vẩn với 1 đứa con nít, cô không nghĩ là Anna lại mến mình đến vậy.
" Chị đẹp ! Chị cho Anna nằm trên đùi chị được không ? "_ Anna ngây ngô hỏi bằng khuôn mặt thánh thiện trong sáng.
" Được chứ ! Lên đây nào "_ Synk Eunhee cười nhẹ và gật đầu ngay khi vừa thấy khuôn mặt ngây ngô ấy, cô ngồi duỗi chân ra cho Anna nằm trên đùi mình.
" Chị đẹp ! Ước mơ của chị là gì dạ chị có ước mơ hông "_ Anna
" Hmmm...ước mơ củ chị hả ? Là được làm giáo viên á dạy học cho học sinh nè ! Rồi sẽ cưới 1 bạch mã hoàng tử thật đẹp trai "_ Synk Eunhee cũng thật thà chia sẻ ước mơ của mình.
" Ơ ! Ước mơ của Anna là được cưới chị Eunhee á... Sao ước mơ của chị hông cưới Anna"_ Anna mắt lưng tròng nhìn Kim Eunhee như mếu máo.
" Hơ... Rồi rồi đừng khóc ! Sau này chị lấy em được chưa "_ Synk Eunhee bật cười trước sự bồng bột của đứa trẻ này.
" Ngoắt tay đi Anna mới tin "_ Anna giơ ngón út lên nhìn Synk Eunhee với ánh mắt mong chờ.
" Rồi ! ~ ngoắt tay giữ lời hứa, ai nói dối sẽ bị kim đâm "_ cả 2 đồng thanh cất lên câu nói rồi sau đó buông ra cười tươi bật ra tiếng..
" Mà em có tin chị là thủy thủ mặt trăng hong ? "_ Synk Eunhee
" Chị là thủy thủ mặt trăng sao ? Tuyệt quá vậy ? "_ Anna mắt sáng rực nhìn Synk Eunhee.
" Hì... Chị vài bữa nữa phải về mặt trăng sinh sống rồi ~ em chờ chị quay lại được hông ? "_ Synk Eunhee hỏi rồi cười nhẹ xoa đầu Kim Anna.
" Dạ chịu ! Chị cứu trái đất quá trời luôn Anna thích xem phim của chị lắm "_ Anna phấn khích mắt nhắm tịt nói.
" Ok ! Vậy khi nào chị về chị sẽ làm đám cưới với Anna nhé ! Anna chờ chị nhé "_ Synk Eunhee dỗ ngọt.
" Thế khi nào chị quay về trái đất vậy ? "_ Anna vẫn ngây thơ hỏi.
" Sẽ sớm thôi ! Chị hứa không bỏ Anna đi luôn đâu mà sợ "_ Synk Eunhee véo nhẹ mũi Anna giọng chắc chắn.
Synk Eunhee hứa cho qua vậy thôi, ngày mốt cô phải đi du học bên Úc rồi. Vì không muốn Anna buồn nên Synk Eunhee không thể nói ra được sự thật nên phải dùng cách trẻ con này để đánh lừa nó, mong là nó sẽ sớm quên đi chị gái này... Dù gì cũng là trẻ con mà, mới 2 tuổi thôi thì biết được bao nhiêu chuyện chứ.
Cạch ~
" Ơ ~ E...em là ai vậy ? "_ Charlotte mở cửa ra ngơ ngác nhìn thấy Anna đang nằm trên đùi Synk Eunhee chơi game trên điện thoại.
" A...em chào chị ạ "_ Synk Eunhee gật đầu chào Charlotte khi thấy nàng vừa bước vô.
" Mẹ ! Đây là chị đẹp của con á... Chị ấy còn là thủy thủ mặt trăng nữa "_ Anna tự hào nói.
" Em là Synk Eunhee đúng không ? "_ Charlotte cười nhẹ nhìn Synk Eunhee chào hỏi.
" Dạ đúng rồi ạ ! Em với Anna quen nhau ngoài công viên ý "_ Synk Eunhee cũng đáp lại bằng nụ cười.
" Chị có nghe chồng chị kể "_ Charlotte ngồi xuống ghế cạnh giường nói.
" Baba về rồi nè bảo bối nhỏ ơi ~ "_ Engfa từ xa cầm bịch thuốc đi vào trong phòng.
" Con mắc tè ~ "_ Anna
" Engfa ! Chồng dắt con đi vệ sinh giúp em nhé "_ Charlotte nói.
" Ok ! Cục cưng đến đây nào "_ Engfa bế Anna lên đi vào tolet.
" Chị với chị Engfa là vợ chồng thật ạ ? Em thấy bé Anna giống chị Engfa lắm ý "_ Synk Eunhee hơi khó hiểu tò mò hỏi.
" Cũng có thể nói là vậy ! Nhưng thực sự ba ruột Anna mất rồi... Engfa giống với chồng chị nên con bé nhận nhầm thôi, trước mặt con bé thì bọn chị phải giả vờ ngọt ngào chồng chồng vợ vợ... Chị không muốn Anna bị tổn thương khi nào lớn nó sẽ tự biết "_ Charlotte chéo chân cười nhạt nói mà cảm thấy chạnh lòng.
" Em xin lỗi... "_ Synk Eunhee
" Qua lâu rồi ! Không sao đâu em "_ Charlotte.
Brừ Brừ Brừ Brừ
" Dạ... Em xin phép ! Alo, dạ... Con hiểu rồi "_ Synk Eunhee bắt máy sau vài tiếng nói chuyện thì cô đứng lên xin phép ra về.
" Ơ... Chị đẹp ! Chị phải về mặt trăng rồi à ? "_ Anna ngây ngốc nhìn Eunhee hỏi.
" uh, chị sẽ về sớm với em thôi "_ Synk Eunhee cúi xuống sờ má hôn nhẹ lên trán Anna,Anna biết sắp phải xa Eunhee rồi nên cũng kéo cô hôn chụt vào má Eunhee 1 cái.
" Chị nhớ giữ lời hứa với Ana nhé "_ Anna vẫy tay với Synk Eunhee, sau đó cũng từ giã Engfa và Charlotte rời đi vội.chào cả nhà iuui của kem=)))mng ăn sáng chưa nè🥹
BẠN ĐANG ĐỌC
MẸ ƠI!!!BA KÌA-cover Englot
FanfictionEngfa 26 tuổi là 1 kẻ chuyên móc túi , tính cách vui vẻ , không thích con nít vì cô nghĩ đám trẻ con luôn phiền phức tính chất ham tiền vì từ nhỏ đã tự mình sống không có người thân nào cho đến 1 ngày xuất hiện 1 cô bé tên Anna cứ nằn nặc nói cô là...