Charlotte nhẹ nhàng gom hết đồ chơi vào thùng, sau đó nhặt cái khăn từ dưới sofa lên để dẹp thì phát hiện bàn tay của Engfa đang phồng rộp lên đỏ ửng. Nhưng cô vẫn ngủ mà không còn cảm giác đau đớn nữa.
* Chị ấy bị sao vậy nhỉ? *_ Charlotte nhíu mày nhìn bàn tay Engfa rồi lấy điện thoại ra check lại camera xem trong nhà đã xảy ra chuyện gì.
Hình ảnh trong điện thoại hiện lên, Engfa đang bế Anna đặt lên sofa ngồi dặn dò đủ kiểu rồi sau đó chạy vào bếp nấu cháo cho con gái mình, Engfa vì không biết sử dụng ấm điện nên dùng chảo đổ nước vào rồi bật bếp ga lên nấu cái kết là châm nước vào tô bị đổ vào tay, nhưng cô chỉ giật mình phẩy phẩy máy cái rồi chạy hút vào tolet...
* Chị ấy đi vào tolet sao? *_ Charlotte xem tiếp thì Engfa bước ra với bàn tay chét 1 mảng mỏng kem đánh răng. Sau đó cũng bưng cháo ra hoàn thành nhiệm vụ cho Anna ăn trưa.
Cô còn chơi đùa với Anna 1 chập đến nổi cả 2 mệt mỏi chạy hết nổi thì Engfa mới bế Anna lên người mình ngủ luôn.
" Haizzz... Con bé vui đến thế luôn cơ à? "_ Charlotte cười hạnh phúc sau đó tiến lại gần Engfa đang đưa cánh tay ra ngủ, Charlotte lấy hộp cứu thương vệ sinh tay cho Engfa rồi dùng tăm bông bôi thuốc lên cho cô 1 cách cẩn thận... Điều này khiến Engfa bị rát nên dần mở mắt lại.
" Âu..."_ Charlotte nói chưa dứt thì Engfa đưa ngón trỏ lên suỵt rồi chỉ vào Anna đang ngủ.
Engfa cười nhẹ sau đó đưa tay về lại chỗ cũ cho Charlotte tiếp tục công việc, nàng cũng cười nhẹ rồi cúi xuống dùng băng gạc dán lên như che đi vết thương không để đụng chạm mạnh.
Charlotte chỉ tay vào Liyoung rồi chỉ chỉ về hướng lên lầu, Engfa hiểu ý liền nhẹ nhàng bế Anna vào lòng sau đó đưa lên phòng ngủ để con bé ngủ tiếp.
" baba..."_ Anna được nâng lên liền nhíu mày câu chặt cổ áo cô lại gọi khẽ.
Charlotte nhìn thấy vậy cũng hơi nhói lòng, có vẻ Anna đã rất nhớ baba mình sau 1 thời gian Chanyol vắng bóng trong căn nhà này... Cô đưa được Anna lên phòng, kéo chăn đắp ngang ngực con bé sau đó rón rén bước xuống lầu.
" Oápppp... Em về hồi nào vậy? "_ Engfa vươn vai ngáp mạnh 1 cái nhìn nàng đang đứng chôn chân ở đó.
" À... Em mới về tới thôi hôm nay không tăng ca "_ Charlotte vừa nói vừa sắp xếp lại gối trên sofa ngay ngắn lại.
" Cám ơn em nha Charlotte"_ Lisa giơ bàn tay được băng bó kỹ lưỡng cười nhẹ gật đầu.
" Không có gì đâu mà... Tại em mà chị thức giấc, thôi chị ngủ tiếp đi em đi nấu cơm tối "_ Charlotte nói rồi chỉ vào chỗ ghế sofa dài.
" Không cần đâu... Cũng ngủ được hơn 2 tiếng rồi "_ Engfa nói.
" Vậy Anna ngủ giấc 1 giờ mấy lận hả? Hình như 2 người chơi với nhau lâu lắm nhỉ "_ Charlotte nói.
" Uh... Hôm nay cũng vui... À mà trái cay chị gọt cho em để sẵn trong tủ lạnh "_ Engfa chạy vào trong mở tủ lạnh ra lấy đĩa trái cây gọt sẵn vừa có táo cam và dưa chuột nữa.
" Ủa... Dưa chuột cũng gọt ra ăn vầy luôn á hả? "_ Charlotte khó hiểu hỏi.
" Chị nghe Anna nói em thích dưa chuột nên gọt đại ý mà... Haha, con bé chịu để ý thật đó... Nó bảo lần nào đi chợ cũng thấy em lựa dưa chuột to và dài để về ăn "_ Engfa vô tư nói rồi đặt đĩa trái cây lên bàn... Charlotte đỏ ửng mặt lên khi nghe Engfa thuật lại câu chuyện... Cũng may là Engfa chắc cũng còn ngu ngơ không biết cái gì nên mới cố bình tĩnh xử lý, không thôi chắc nàng độn thổ nếu Engfa biết mục đích nàng mua dưa chuột về mất.
" E...em mua dưa chuột để đắp mặt nạ... Hihi... Chứ không phải ăn đâu ạ..."_ Charlotte cười ngượng ngùng đỏ ửng mặt nói rồi cầm miếng táo lên cắn nhẹ.
" Ra vậy... Xin lỗi nhé, chị không biết nên mua về cho em cả ký luôn..."_Engfa
" Dạ không sao không sao... Dù gì cũng cám ơn chị... Chị cũng ăn đi "_ Charlotte nói rồi đưa miếng táo cho Engfa
" À uh... Cám ơn em "_ Engfa đưa tay lấy miếng táo rồi ngồi cạnh nàng ăn trái cây.
" ngọt quá... Chị lựa khéo thật đấy mà em có cái này cho chị nè "_ Charlotte nói rồi lấy cái túi giấy trông thật sang trọng rồi mở ra đưa cho Engfa 1 chiếc điện thoại màn hình cảm ứng đắt tiền và 1 cái đồng hồ đeo tay bằng da.
" Ơ... Cái này... Có trừ tiền lương không? "_ Engfa vừa thấy liền thích thú cầm lên xem.
" Em không có keo kiệt như vậy đâu ! Em mua cho chị đấy... Chị biết coi đồng hồ mà đúng không? "_ Charlotte nói rồi mở hộp đồng hồ ra lấy đeo lên cổ tay trái cho Engfa
" Thì biết... Nhưng còn điện thoại thì chị chưa dùng bao giờ "_ Engfa
" mai là chủ nhật sẽ ở nhà hướng dẫn cho chị tất cả kể cả viết chữ và đọc chữ "_ Charlotte cười tươi nói rồi mở máy điện thoại lên cho Engfa.
" Ý em là cô giáo á hả? Chị sẽ là học trò của em..."_ Engfa ngơ ra hỏi
" Đồ ngốc ! Chỉ là hướng dẫn thôi chứ không làm cô giáo thầy giáo gì hết "_ Charlotte
" Oh... "_ Mặt Engfa ngố ra ngẩn tò te nhìn Charlotte
" Haizzz... Chịu chị luôn chứ "_ Charlotte
Sau 1 vài giờ đồng hồ hướng dẫn, Engfa hiểu cơ chế hoạt động của cái điện thoại này như thế nào rồi... Cô thực ra cũng sáng dạ lắm chứ, chỉ 1 lần là hiểu ngay. Đồng hồ đã điểm 5 giờ mấy rồi. Charlotte cũng bỏ vào bếp nấu nướng cho bữa tối còn Engfa vẫn mê mẫn tìm hiểu chiếc điện thoại mới của mình.
Nhìn người kia như 1 đứa trẻ từ trên trời rơi xuống vậy, ngây thơ thực sự khiến Charlotte bật cười, đến con gái mua dưa chuột để làm gì Engfa còn không suy nghĩ đen tối nữa mà.
" Cơm xong rồi đây ~ "_ Charlotte chuẩn bị bữa tối xong cũng đã gần 7 giờ, Anna đã thức dậy lon ton bước xuống nhà tay dụi dụi mắt.
" Baba... Mẹ... ~"_ Anna gọi khẽ khiến cô đang nằm trên sofa bấm điện thoại giật mình quay lại.
" Anna... Sao con xuống mà không gọi? "_ Engfa chạy tới bế Anna lên hỏi.
" Con sợ phiền ba mẹ đang tình cảm với ôm nhau "_ Anna giọng nhỏ xíu nói.
Charlotte xấu hổ đỏ mặt nhìn Engfa, cô cũng sượng sượng ra đưa ánh mắt bén ngót về hướng nàng.
" Rốt cuộc không biết 2 người đã cho con bé thấy những gì nữa "_ Engfa hỏi khi bế Anna đi rửa mặt.
" Haha... Chị đừng nghe trẻ con nói bậy chứ "_ Charlotte cười cười nói 1 cách khó khăn.
Lại thêm 1 bữa ăn ấm cúng trôi qua, Engfa đang rửa chén phụ với Charlotte thì Anna đang coi Doraemon trên sofa chạy tới kéo kéo cái vạt áo cô gọi.
" Baba... Bí mật của chúng ta "_ Anna làm vẻ bí ẩn khiến Charlotte chú ý ngay nhìn nó
Engfa cười nhẹ hiểu ý rồi chạy lại cái tủ gỗ đựa đồ gần đó mở ra lấy cho Kim Liyoung cây kẹo con gấu và 5 viên kẹo dẻo đủ màu, lén lút đút cây kẹo con gấu vào miệng Anna.
" E HÈM... BẮT QUẢ TANG RỒI NHÁ ANNA"_ Charlotte chống nạnh nhíu mày lại nhìn cả 2 gằn giọng
" Baba mua cho con ăn..."_ Anna sợ hãi núp sau lưng Engfa nói.
" Nhưng mẹ dặn là không được ăn nhiều kẹo rồi mà? Nhớ đợt bị ho với sổ mũi không? "_ Charlotte gợi nhắc lại dọa nó.
" Nhưng ngon... "_ Anna mếu máo bám chặt vạt áo Lisa khiến cô có chút khó xử và sợ hãi quay sang nhìn Charlotte.
" Ơ... Con bé ăn chút kẹo... Sao em lại gắt thế? "_ Engfa
" Chị trật tự... "_ ánh mắt viên đạn với giọng nói dứt khoát cất lên khiến cô điếng người im bặt.
" Con mau đưa hết đây cho mẹ ! Ăn 1 cây thôi ~ "_ Charlotte nói rồi đưa tay ra yêu cầu Anna.
" Anna ngoan baba thương nhé... Chúng ta sẽ ăn từ từ, ăn nhiều sẽ không tốt đâu "_ Engfa quỳ xuống để bằng Anna sau đó dỗ ngọt con bé.
" Hức... Vâng... "_ Anna đưa 5 viên kẹo cho Charlotte rồi mếu máo ngậm cây kẹo con gấu vào miệng.
" Ngoan nào... Không khóc nhè "_ Engfa lau lau quẹt quẹt 2 hàng nước mắt chảy dài trên mắt con gái dịu dàng nói.
" Mẹ xin lỗi nhưng mẹ chỉ muốn tốt cho con thôi con gái à "_ Charlotte xoa đầu Anna nói.
" Hức... "_Anna nức nở, Engfa liền bế lên vỗ về.
" Baba với con ra ngoài chơi nhé... Baba sẽ đưa con đi vòng quay ngựa gỗ chịu không? "_ Engfa thấy con gái còn nức nở thì liền nhỏ nhẹ nói.
" Engfa à..."_ Charlotte không ngờ cô lại chiều Anna đến vậy, chỉ mới 1 ngày bên nhau thôi mà cô đã hiểu được con người Engfa như thế nào rồi... Không ngờ 1 tên trộm cướp lại sống tình cảm đến vậy.
" Dạ... Yayyy... Đi đu quay 🎠 "_ Anna nhảy bổ lên ôm cổ Engfa cười nói khiến Engfa bật ngửa ra sàn nhà.
" Haha... Thay đồ đã chứ... Ui...kẹo của con dính má baba rồi "_ Engfa cười ha hả giỡn với Anna.
Charlotte đứng 1 bên mà không khỏi xúc động và hạnh phúc, cô cho Anna 1 tình cảm phụ tử thực sự... Xem con bé như con ruột của mình vậy. Đối xử với con gái mình 1 cách thật dịu dàng đến nổi khiến nàng phải bất ngờ không nghĩ Engfa là người ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẸ ƠI!!!BA KÌA-cover Englot
FanfictionEngfa 26 tuổi là 1 kẻ chuyên móc túi , tính cách vui vẻ , không thích con nít vì cô nghĩ đám trẻ con luôn phiền phức tính chất ham tiền vì từ nhỏ đã tự mình sống không có người thân nào cho đến 1 ngày xuất hiện 1 cô bé tên Anna cứ nằn nặc nói cô là...