" Ha... Ngon quá... Cám ơn anh"_ Anh ta đưa cho Engfa 1 chai nước suối, cô uống ừng ực rồi thở phì ngẩng mặt cười 1 nụ cười đầy trong sáng với anh.
" Hừm... Nhà nhóc đâu, anh đưa nhóc về"_ Anh ta hỏi, ánh đè xe tải chiếu rọi lướt qua khiến lộ rõ khuôn mặt chàng trai đầy sẹo, mái tóc đen dài cột cao và tướng tá to con nhưng đôi mắt thì... 1 cái bịt mắt màu đen được che lại bên trái của anh.
Hiện tại ~
" Chị chỉ nhớ được mỗi nhiêu đó... Anh ấy xuất hiện như ma vậy"_ Engfa nói.
" Rồi anh ấy có làm gì chị không ? Có nuôi chị không ?"_ Charlotte nghe chuyện của Engfa thì cũng chăm chú với vẻ mặt thích thú.
" Haha... Chị chỉ nhớ mang máng khi ra đường bị tụi lớn hơn bắt nạt... Nhưng chỉ trong 1 tiếng sau chị ngồi khóc trong gầm cầu thì tụi nó mặt mày bầm tím quỳ xuống xin lỗi chị lia lịa... Còn tôn chị làm chị đại nữa chứ... Haha"_ Engfa ôm bụng cười kể lại thời oanh liệt của mình.
" Wow...chắc chắn 1 điều là anh ta sau lưng giúp đỡ chị luôn"_ Charlotte
" À... Có cái này"_ Engfa nói rồi móc cái ví của mình ra lấy ra 1 mảnh giấy cũ kỹ đã sẫm màu đưa cho Charlotte xem, vết mực cũng theo thời gian và sóng gió nên cũng bị loang ra 1 ít.
" Của anh chàng ấy đưa cho chị sao ? Để xem... [ Muốn sống trong 1 thế giới tự do, thì phải là thợ săn chứ đừng trở thành con mồi ]... Eo, nghe sợ sợ thật đấy"_ Charlotte cười sượng sau khi đọc mãnh giấy ấy.
" Anh ấy gửi nó cho chị nhưng chị không biết chữ, nhờ tụi nhóc lớn hơn đọc dùm mới hiểu được nghĩa của nó... Thế là tụi nó dạy chị móc túi và trộm cắp sống đến tận bây giờ"_ Engfa nói tiếp.
" Trời ạ ! Nhưng chị đừng móc túi nữa được không ? Như vậy là phạm pháp đấy... Chị sẽ bị bắt đưa vào tù"_ Charlotte đưa lại mãnh giấy cho cô rồi khuyên bảo.
" Haha... Hành nghề cũng 20 năm rồi bỏ cũng hơi..."_ Engfa cười cười gãi sau gáy nói.
" Chị cần tiền chứ gì ? Em đây sẽ trẻ chị 10 triệu 1 tháng nếu chị làm tốt nhiệm vụ bảo mẫu này... Phải nói là nhiệm vụ của 1 người ba thì đúng hơn"_ Charlotte đưa ra giá rồi giật lấy cái ví Engfa trộm được.
" Ơ... Nhưng mà..."_ Engfa với tay theo cái ví nói.
" 15 triệu"_ Charlotte dứt khoát
" Làm"_ Engfa cũng dứt khoát không kém khi nghe con số tăng lên.
" Tốt, ngày mai em sẽ mang cái ví này lên đồn cảnh sát để trả lại cho người ta OK"_ Charlotte nghiêng đầu nói.
" À... Uh...Ô kê"_ Engfa từ từ nằm xuống nệm rồi kéo chăn đắp ngang người.
Sáng hôm sau ~
" Engfa, dậy... Dậy nào..."_ Charlotte vỗ vỗ vai Engfa rồi tốc mền cô lên nói.
" Ưm...mới sáng sớm mà..."_ Engfa trở mình kéo gối úp lên mặt nhựa nhựa nói.
" đã 6 giờ rồi... Bây giờ đây là công việc chứ không phải như ngày bình thường của chị đâu"_ Charlotte kéo tay Lisa dậy nói.
" Ư... Biết rồi ! ~"_ Engfa ngồi dậy mặt cúi gằm rồi lắc lắc qua lại vài cái để tỉnh táo.
" Baba... Yayyyyy..."_ Kim Annavới cái con khủng long trên tay chạy vào phòng cả 2, nó nhảy bổ lên người Engfa ôm chặt lấy cô.
Bịch
" Úi... T...từ từ... Ta chưa đánh răng rửa mặt gì hết..."_ Engfa bị tấn công bất ngờ liền bật ngửa ra sau nằm phịch xuống nệm của mình, cô 2 tay vịn 2 bên hông Anna giơ lên khiến con bé thích lắm.
" Haha... Baba mặt xì ke"_ Anna cười to nhìn khuôn mặt chưa tỉnh táo của Engfa.
Charlotte đứng 1 bên chứng kiến liền cười nhẹ khi thấy con gái mình hạnh phúc đến vậy, nàng nhẹ nhàng xoa đầu Anna rồi nhìn Engfa trìu mến.
" Đồ ngốc ! Không phải xì ke mà là chưa tỉnh ngủ"_ Engfa tối sầm mặt nhìn nó đáp.
" Con cũng chưa tỉnh ngủ... Khà ~"_ Anna há miệng hà hơi trong miệng mình vào mặt Engfa nói.
" Trời đất... Còn chưa đánh răng sao ? Anna, con có mùi quá đấy"_ Engfa bịt mũi mình lườm Anna chán nản nói khiến nó bật cười nứt nẻ.
" Thôi, mẹ đi làm nha... Con ở nhà với baba ngoan nha Anna"_ Charlotte hun chụt lên trán Anna rồi tạm biệt con gái mình sau đó cười nhẹ nhìn Engfa rời đi.
.........
Engfa đi vào tolet vệ sinh cá nhân, Anna cũng ôm chặt 1 bên chân cô khiến cô di chuyển 1 cách đầy khó khăn... Cô chét kem đánh răng vào bàn chải để sẵn trên đồn rửa mặt :
" Con nữa con nữa !"_ Anna câu tay cô kéo xuống nhảy nhảy lên chỉ vào chai kem đánh răng màu đỏ vị dâu và cái bàn chải nhỏ hình con gấu được đặt sẵn trong chiếc ly.
" Ồ... Quên mất !"_ Anna được Engfa chét kem đánh răng lên bàn chải rồi nó cũng đánh răng.
" Anna hông với tới"_ Nó mếu máo nhón người lên bồn rửa mặt.
" Vậy phải làm sao đây ?"_ Engfa hỏi khi đang đánh răng giữa chừng.
.
.
.
" Đồ con nít phiền phức -_-"_ Engfa vừa đánh răng vừa cho Anna ngồi trên vai mình mới với tới chiếc gương đối diện. thâm tâm gào khóc và đọc thần chú trong bụng * Đừng nổi giận, đừng nổi giận... Vì 15 triệu vì 15 triệu... *.
Đang rửa mặt, Anna thích thú đánh răng nhưng không may thì bọt kem đánh răng rơi xuống đầu Engfa khiến mặt cô đanh lại nhìn mình trong gương với biểu cảm khó chịu cực kỳ.
" Xin lỗi baba"_ Anna vừa nói vừa dùng bàn chải của mình quẹt lại bọt kem khiến Engfa như muốn phát điên vì độ bẩn của nó.
" Trời ạ ! Con có biết chơi vậy là dơ lắm không hả ?"_ Engfa giơ tay lên mắng làm Anna giật mình nhảy xuống chạy đi cười ha hả.
" Đứng lại cho ta... Bộ không định súc miệng à đồ ở dơ này"_ Engfa quăng khăn lau mặt xuống bồn chạy theo Anna khắp nhà.
Charlotte trong công ty bật cười nhìn màn hình điện thoại qua camera giám sát ở nhà mình khi thấy cảnh đó, Engfa mặc quần đùi cụt với áo thun sát nách trắng đầu thì 2 - 3 vệt bọt kem đánh răng bên trên.
.
.
.
Rột Rột
" Con phiền phức thật đấy Anna... Cũng may là mẹ con có pha nước tắm trước cho cả 2 nếu không ta cũng không biết tắm cho con kiểu gì"_ Engfa vừa gội đầu cho Anna vừa nói.
Anna ngồi bên trong bồn tắm thích thú nghịch cục xà bông khiến nó nổi bọt đang đầy ắp bồn, thơm lừng cả căn phòng.
" sao baba không xưng baba với con như hồi đó vậy"_ Anna mặt bí xị hỏi.
" Hmmm... Sao con luôn nghĩ ta là baba của con thế ?"_ Engfa nghiêng đầu hỏi lại.
" Vì mẹ nói con gái tóc dài con trai tóc ngắn, baba tóc ngắn thì là baba"_ Anna ngây ngốc trả lời 1 cách tỉnh queo.
* Mình nhớ mình cắt tóc tém chứ có cạo như con trai đâu nhỉ ? *_ Engfa nhìn Anna rồi cũng thở dài chiều theo ý nó
" Được rồi... Con đợi đây baba đi mở vòi sen xả nước cho con"_ Engfa đứng lên quay người lại đi thì cùng lúc cục xà bông bị trượt khỏi tay Anna vì nó bóp mạnh quá.
Sượt... ẦM
" ôi chúa ơi !"_ Charlotte bên đây nhìn vào điện thoại bụm miệng nói khẽ khi thấy tình cảnh ấy.
Engfa đạp phải cục xà phòng khiến cô bật ngửa ngã luôn xuống bồn tắm của Anna đang ngâm mình. Cô cau mày nhìn Anna, còn con bé thì cười sặc sụa khi thấy Engfa ngoi ngót ướt sũng.
" Baba cũng muốn tắm hả ?"_ Anna
" tắm cái bép ý ~.~"_ Engfa
" Baba khó chịu hả ? Mẹ nói tắm buổi sáng sẽ mát và khỏe lắm á"_ Anna nói khi Engfa đang bước ra khỏi bồn tắm.
Nó đứng lên leo ra mở vòi sen ra, mực nước ấm đã được Charlotte chỉnh sẵn trước đó nên Engfa không còn lo bị bỏng hay lạnh đến đóng băng nữa
" Baba cởi áo ra đi... Anna sẽ kì lưng cho baba như hồi đó"_ Anna đứng ra sau lưng Engfa đang ngồi trên cái ghế nhựa màu đỏ giọng phấn khích.
" Cứ hồi đó hồi đó quài ! Mình còn không biết hồi đó là khi nào nữa là"_ Engfa
Engfa hơi bất ngờ khi Anna cực kỳ nghiêm túc khi kì lưng cho mình. Cô bắt đầu có thiện cảm hơn với bé con này rồi, tuy hơi quậy và mít ướt nhưng lại rất tình cảm đó chứ. Cô cũng cười nhẹ cởi bỏ áo mình ra nhưng không dám cởi hết... Cô sợ khi thấy ngực mình thì Anna sẽ tò mò và hỏi hàng ngàn câu hỏi thì khổ nữa.
.
.
.
Bên này, Charlotte hốt hoảng bịt mắt lại khi thấy Engfa cởi áo ra... Nhưng nàng bắt đầu bình tĩnh hơn từ từ hé mấy ngón tay ra nhìn vào màn ảnh, oaaa... Engfa cũng rắn chắc thật, sống bụi đời có khác... Làn da rám nắng cùng với những cơ bắp và cái eo săn chắc... May là cô chỉ tốc áo lên cho Anna kì lưng thôi chứ không cởi hết... Chứ cởi hết thì...
" Sếp ơi ! Sếp... Austin tổng"_ Thư ký Jung bước vào gọi nhưng thấy Charlotte cứ nhìn vào màn hình điện thoại mà tay che mắt, cô nhân viên khó hiểu kêu lớn khiến nàng giật mình ụp điện thoại xuống mặt bàn.
" À uh...có gì không thư ký Jung"_ Charlotte lấy lại bình tĩnh hỏi.
" Chị xem gì mà chăm chú vậy Austin Tổng ?"_ Thư ký Jung hỏi.
" X..xem phim thôi"_ Charlotte ngập ngừng đáp
" Xem phim mà che mắt... Chắc là phim... Hehe ~"_ Thư ký Jung nói rồi chống tay đối diện nàng cười nham nhở.
" Bậy bạ... Chỉ là xem phim kinh dị ghê quá thôi"_ Charlotte phản bác với vẻ mặt sượng sượng và hơi đỏ. khi nụ cười trên môi thư ký Jung cứ hướng đến nàng nghi ngờ.
" Austin Tổng, đừng nói là trúng tiếng sét ái tình với ai rồi nha"_ thư ký Jung trở giọng trêu nàng
" Làm gì có ! Điên à, chồng tui mới mất đấy... Đi làm việc đi... Tui trừ lương bây giờ à"_ Charlotte.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẸ ƠI!!!BA KÌA-cover Englot
FanficEngfa 26 tuổi là 1 kẻ chuyên móc túi , tính cách vui vẻ , không thích con nít vì cô nghĩ đám trẻ con luôn phiền phức tính chất ham tiền vì từ nhỏ đã tự mình sống không có người thân nào cho đến 1 ngày xuất hiện 1 cô bé tên Anna cứ nằn nặc nói cô là...