Sáng hôm sau ~
" Babaaaaaa ~ "_ Anna thấy baba mình còn nằm nướng, liền nhảy lên bụng cô nằm.
" Hự... Trời ạ ~ chết baba rồi "_ Engfa nhăn nhó giật bắn mình nhưng cũng ôm lấy con gái.
Charlotte im lặng ngồi trên bàn trang điểm sấy tóc không nói gì, nàng nhất định phải cho cô biết trong mắt cô nàng có giá trị đến cỡ nào, ánh mắt Charlotte sưng húp. Có lẽ đã khóc rất nhiều vào đêm hôm, Engfa biết nhưng cũng im lặng và không dỗ dành.
" Haha baba mặt xì ke... "_ Anna véo mũi baba mình rồi cười tươi.
" Baba mới thức mà ~ Anna con lại tè dầm rồi sao "_ Engfa sờ mông nó rồi nhướn 1 bên mày nói.
Engfa dùng tay xé tả quần của Anna ra, nặng trịch luôn rồi nên cô mới quăng xuống đất. Anna cười với vẻ mặt thoải mái sau đó nhảy xuống đi đến chỗ Charlotte.
" Mẹ ơi ! Sao mắt mẹ đỏ tươi dạ "_ Anna ngây ngốc hỏi ôm lấy cặp chân của nàng.
" À... Gió vào mắt mẹ thôi, Anna vào phòng tắm đi xíu baba vào tắm cho Anna ngay, mẹ chuẩn bị đi làm rồi "_ Charlotte cười nhẹ xoa đầu con gái rồi nói.
" Dạ ! Baba nhanh nhá "_ Anna nói rồi rời khỏi phòng mình chạy sang phòng tắm trước.
Charlotte nhìn Engfa bằng ánh mắt đượm buồn sau đó quay lại mặt kính chải tóc, Engfa cúi gằm mặt tiến lại sau lưng Charlotte mà ôm lấy nàng 1 cách dịu dàng từ sau lưng.
" Chị xin lỗi ! Sự xuất hiện của chị đã làm khổ em rồi "_ Engfa dứt câu cũng buông lỏng Charlotte ra bước vào WC vệ sinh cá nhân.
Charlotte đau lòng khi nghe câu nói đó nhưng cũng lắc đầu bỏ qua dùng kem che khuyết điểm che đi đôi mắt sưng và thâm của mình, Charlotte chuẩn bị xong cũng vội mở cửa rời khỏi trong im lặng.
Chiều hôm đó ~
Hôm nay, khác thường lệ... Charlotte được Jung Jinyoung đưa đi rước về từ nhà đến công ty, nàng với Jung Jinyoung thân mật từ ngoài cổng khiến Engfa nhìn thấy cau mày mà chạnh lòng, nàng chiếc siêu xe sang trọng bước ra ngoài còn được Jung Jinyoung dịu dàng đưa tay lên che bên trên vì sợ nàng va trúng, trước khi lên xe ra về. Jung Jinyoung còn véo má nàng 1 cái, Charlotte cười nhẹ vui vẻ rồi cũng xoa đầu Jung Jinyoung. Tất cả điều lọt vào tầm mắt của Engfa trên lầu khi nhìn ra cửa sổ, Anna ngồi trên giường chơi lắp ráp mô hình thấy baba mình cứ hướng mắt đăm đăm ra cửa sổ thì khẽ gọi :
" Baba ~ baba nhìn chim hả ? Nó bay cao lắm ớ "_ Anna cười tươi chỉ mấy chú chim sẻ đang đậu trên dây điện lên tiếng.
" À ờ... Baba thấy mấy chú chim dễ thương quá ý mà..."_ Engfa cười gượng gãi đầu nói sau đó lại đanh mặt nhìn bóng chiếc siêu xe rời đi.
.
.
.
Cộp
" Ăn ngon miệng nhé ! "_ Engfa đặt tô canh trên bàn ăn rồi sau đó thở dài nói.
" Chồng không ăn à ? "_ Charlotte ngơ ngác hỏi khi thấy Engfa quay lưng rời đi trước mâm cơm ngon lành của bản thân cô nấu.
" Chồng ăn rồi ! Rất no đây này... Vợ đừng lo "_ Trước mặt Anna, Engfa cười rất tươi nhìn nàng lên tiếng sau đó cũng đi lên lầu sau tiếng ừm ừ của Charlottr.
" Ủa ! Hồi nãy baba đút Anna baba có ăn cơm với Anna đâu mà no dị mẹ "_ Anna ôm con gấu bông từ sofa nhìn vào Charlotte đang ngồi ăn trong bếp ngây thơ hỏi.
Chalotte ngây người, nàng nhìn lên lầu rồi cũng vội ăn cho xong, Charlotte dùng khay mang cơm lên phòng cho Engfa. Nàng mở nhẹ cửa ra thấy Engfa nhìn ra cửa sổ nhìn mặt trăng tròn xoe trên bầu trời đen kịt, ánh mắt vô hồn cùng dòng nước nhỏ chảy dài xuống má, Charlotte nhẹ nhàng đặt khay cơm xuống bàn trang điểm của mình :
Cạch
Engfa giật nhẹ mình vội vàng lau nước mắt lia lịa rồi quay sang Charlotte ngập ngừng.
" E...em vào hồi nào vậy ? "_Engfa
" Em vào nãy giờ rồi ! Chỉ là chị không biết thôi... Cơm của chị đây "_ Charlotte nói tay đưa lên quẹt nhẹ 1 ít nước ở khóe mắt cô sau đó bưng khay cơm qua đưa Engfa.
" C...chị nói chị ăn rồi mà "_ Engfa mắt đảo liên tục rồi cúi xuống nói.
" Chị nói dối được em ! Nhưng chị đừng hòng qua mặt được Kim Anna nhé "_ Charlotte
" Hừm... Giờ có ăn ! Chị nuốt cũng không nổi "_ Engfa cười nhạt quay qua 1 bên trùm chăn lại.
" Chị đau lòng sao ? "_ Charlotte
" Sao phải đau lòng "_ Engfa
" Vì họ với em thân mật... "_ Charlotte nói sau đó dịu dàng dụi vào lòng cô nói.
" Không ! Tại sao chị phải đau lòng khi em có 1 người yêu thương, quan tâm em và giàu có bên cạnh chứ "_ Engfa không đẩy nàng ra chỉ nhìn ra cửa sổ mà nói.
" Chị không đẩy em ra nữa à ? "_ Charlotte
" Chị không muốn cãi nhau ! Không muốn Anna buồn "_ Engfa
" Sao chị lại thương Anna đến vậy ? Nó vốn dĩ không phải con chị mà "_ Charlotte giương mắt lên nhìn cô.
" Vì tình cảm ! Không hiểu sao chị cứ có cảm giác chị và con bé có mối quan hệ mật thiết với nhau... Chị thương nó như bản thân mình vậy "_ Engfa cười nhẹ nói.
" Cám ơn chị... Đã khiến con bé và em hạnh phúc ~ "_ Charlotte dứt câu liền ôm ngang hông Engfa.
" Em cũng có người yêu rồi ! Đừng quá đà nữa được không ? Thể hiện tình cảm trước mặt Anna là đủ rồi "_ Engfa e ngại rút tay mình ra.
" Người yêu ư ! Hừm... Chị cũng tinh mắt thật đó "_ Charlotte nói xong cũng nhắm nhẹ mắt lại, tay giữ nguyên ôm cô yên giấc.
Engfa im thin nhìn xuống ngắm nghía khuôn mặt Charlotte, cô nhẹ nhàng đưa tay sờ bờ mắt của nàng hôn nhẹ lên môi nàng 1 cách âu yếm... Ánh mắt rưng lệ khi trong đầu cô xuất hiện hình ảnh Charlotte với Jung Jinyoung tình tứ bên nhau. Điều đó khiến Engfa đau lòng tột độ, nhưng cố nén cảm xúc lại thôi quanh đi quẩn lại thì chỉ có Jung Jinyoung mới là người xứng đáng bên cạnh mẹ con Charlotte.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẸ ƠI!!!BA KÌA-cover Englot
FanficEngfa 26 tuổi là 1 kẻ chuyên móc túi , tính cách vui vẻ , không thích con nít vì cô nghĩ đám trẻ con luôn phiền phức tính chất ham tiền vì từ nhỏ đã tự mình sống không có người thân nào cho đến 1 ngày xuất hiện 1 cô bé tên Anna cứ nằn nặc nói cô là...