Chương 18. Lần đầu

798 21 0
                                    

Sau khi kết thúc, Lâm Tử Bình và Hiroya còn phải quay một đoạn phỏng vấn, nó sẽ được phát ở đầu phim hoặc cuối phim, diễn viên nói đơn giản về kinh nghiệm "xuống biển" của mình, còn có cảm nhận về lần hợp tác này chẳng hạn.

Bận rộn đến tận giữa đêm, mọi việc cuối cùng cũng kết thúc mỹ mãn, tổ quay phim cũng tan làm, còn căn phòng này thì được giữ lại cho Hiroya qua đêm. Lâm Tử Bình vốn cũng muốn bắt xe về nhà nhưng lại bị Hiroya giữ lại, hỏi cậu có thể ở đây cùng anh ta không bằng tiếng Anh.

Trong lòng Lâm Tử Bình vui đến nở hoa, xem ra sức hấp dẫn cao quả thực hữu dụng mà! Cậu biết mình về sau có thể sẽ không còn cơ hội gặp mặt Hiroya được nữa nên quyết đoán đồng ý.

Sau khi người trong công ty và anh trai phiên dịch cho Hiroya rời đi, vì Lâm Tử Bình và anh cũng đã rất mệt nên cả hai trò chuyện đơn giản vài câu bằng tiếng Anh rồi ngủ thiếp đi. Đây là lần đầu cậu sau khi quay xong qua đêm cùng với người cộng tác, cậu vốn còn có hơi thận trọng nhưng được cánh tay dày rộng của Hiroya ôm chặt vào lòng, cậu rất nhanh đã thả lỏng, rơi vào giấc ngủ ngọt ngào.

Sáng ngày hôm sau, Lâm Tử Bình và Hiroya trước sau thức dậy, thân dưới cả hai thế mà cương cứng ngắc bèn ôm chầm lấy nhau hôn hít nhiệt tình, đều có vẻ nhịn không nổi.

Lúc này, Hiroya hỏi cậu: "Tử Bình-kun, cậu muốn ở trên không?"

"Cái giề?"

Lâm Tử Bình suýt quên mất, Hiroya đúng là top bot đều được, với lại người này nằm dưới cũng rất lành nghề, điều này làm cậu thực sự háo hức vô cùng. Nghĩ một hồi, Lâm Tử Bình bèn nói ra sự lo lắng của mình: "Tôi chưa từng ở trên qua..."

Hiroya bật cười, bảo: "Không cần lo, có tôi đây, chỉ cần cậu muốn là OK."

Lâm Tử Bình ngượng ngùng gật đầu, sau đó nụ hôn của anh ta rơi lên cổ, ngực trước và bụng dưới cậu.

"Ah..."

Nhận được sự khẳng định của Lâm Tử Bình, Hiroya càng thêm ra sức lắc lư đầu, Lâm Tử Bình sướng đến hơi nghiêng đầu ra sau một cách hưởng thụ, cất lên tiếng rên rỉ trầm thấp.

Qua một lúc, Hiroya chợt dừng lại, đứng lên ngồi xổm trên người Lâm Tử Bình, hai tay vịn vai cậu, cặp mông săn chắc thì ma sát quy đầu cậu từng chút một.

Lâm Tử Bình giờ đây đã lâng lâng, Hiroya cúi đầu chặn môi miệng cậu lần nữa, song song đó còn chà xát thân dưới cậu bằng cửa động bí ẩn kia, chọc cậu đến ngứa ngáy cả người.

Một lúc sau, Hiroya vươn một tay đỡ cặc Lâm Tử Bình, ban nãy anh ta cố ý để lại trên đó rất nhiều nước bọt, giờ nguyên cả cây đều ướt nhèm nhẹp, cũng giúp cửa vào nhà mình được bôi trơn.

Hiroya khẽ ngồi xuống, nuốt đầu cặc Lâm Tử Bình vào trong, vừa nghĩ đến chỗ này của cậu ta trước giờ chưa có ai dùng qua, dù cho có là một siêu sao "chinh chiến bao giường" cũng cảm thấy hưng phấn vô cùng.

Lúc bắt đầu Lâm Tử Bình chả cảm nhận được gì, nhưng đến tận khi Hiroya nuốt vào hơn nửa, xúc cảm của lỗ sau người đàn ông vừa ấm nóng vừa khít chặt, như thể có một dòng điện xông thẳng đến đỉnh đầu cậu.

[ĐM-Hệ Thống] Hệ Thống Sao Nam Trưởng ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ