Chương 17. Homestay

828 26 0
                                    

Miệng nhỏ bị cặc lớn nhét sắp rách, thế mà Hiroya còn ra sức đâm thụi vào trong, lông cu giữa háng phủ lên mặt nhỏ Lâm Tử Bình.

Ngón tay anh ta đã bị lồn nhỏ vừa ẩm vừa trơn của Lâm Tử Bình mút đến da đầu tê dại, hung hăng giữ chặt đầu cậu, nhấp nhả kịch liệt vào miệng nhỏ cậu.

"Sugoi..." (Tiếng Nhật: hết xẩy, tuyệt vời)

Hành nghề đóng sex hơn 10 năm, Hiroya vẫn chưa hề đụng qua cái lỗ hậu nào đặc biệt như vậy, sau khi anh ưỡn phần hông giống đực điên cuồng cắm rút chừng trăm cái, lỗ tiểu thình lình giật nảy, nhịn hết nổi rồi. Từng dòng tinh dịch trào ra từ túi trứng nặng trĩu như thể sợ rớt lại phía sau, bắn liên tục vào khoang miệng sắp bị anh đâm sưng của Lâm Tử Bình.

Tinh dịch nóng hổi phun trào có hơn nửa đã vào thực quản, cổ họng cậu nhúc vài cái, gần như đều nuốt trọn, chỉ có số ít chảy ra từ khóe miệng, nhiễu vào hồ nước nóng.

Hiroya nhìn túi tinh nặng trình trịch treo dưới háng, Lâm Tử Bình cả mặt vì ngậm nuốt tinh cặc anh như đang say, rút dương vật vẫn đang không ngừng xả lũ ra, lại phọt thêm vài giọt lên mặt cậu, tinh dịch chảy dọc theo sườn mặt cậu, cậu vẫn còn uốn éo mông, vươn đầu lưỡi đo đỏ liếm tinh bên mép, trông đĩ điếm cùng cực...

Hiroya nhìn Lâm Tử Bình vặn vẹo cơ thể bị anh ta bắn lên mặt, vẫn giữ dáng vẻ vã không chịu được, thình lình đứng dậy, kéo Lâm Tử Bình vào phòng, đẩy cậu ngã lên tatami, hẩy dương vật sau khi bắn vẫn còn cứng đè lên.

Bộ ngực trắng nõn của Lâm Tử Bình phập phồng kịch liệt, hai đầu vú hồng hào trước ngực đã dựng hẳn, nằm trên tatami ngước mắt nhìn siêu sao cường tráng trước mặt với vẻ mê man.

Hai tay Hiroya giữ chặt hai bên đầu Lâm Tử Bình, ma sát gậy thịt nóng rực cương cứng lên người cậu, dưới sự ma sát của anh chậm rãi hứng tình trở lại. Anh ưỡn vòng eo đực rựa mạnh mẽ cọ xát gậy thịt Lâm Tử Bình, quy đầu cứ mãi chọc lên dương vật và túi tinh đỏ ửng phía dưới của Lâm Tử Bình.

Lâm Tử Bình ngửa cổ nằm trên tatami, ưỡn ngực để Hiroya có thể chơi đùa với đầu vú dâm của mình dễ hơn, thế càng bị cặc anh ta đâm đến thở dốc liên tục, miệng nhỏ không ngừng phát ra tiếng rên rỉ, cậu mở rộng hai chân, cho Hiroya ma sát cặc mình bằng cặc anh một cách dễ dàng. Thân dưới bị chà đến ngày càng cứng, liên tục tiết ra nước dâm trơn nhầy, trên quy đầu Hiroya cũng đã tiết ra nước dâm, làm háng cả hai đều ướt nhèm nhẹp.

Lâm Tử Bình vừa cất lên tiếng kêu rên liền bị nụ hôn của Hiroya chặn lại, đầu lưỡi linh hoạt với vào trong càn quét, bú mút đầy tàn bạo, không ngừng cướp đoạt nước bọt ngọt thanh trong miệng.

Sau đó hai tay Hiroya nắm lấy chân Lâm Tử Bình, gắng sức tách ra, cặc bự dựa vào sự bôi trơn của dầu, kéo căng cửa động đi vào cấm địa đặc biệt với vẻ gấp gáp, tấn công trực tiếp...

Trong một căn phòng của homestay suối khoáng, Lâm Tử Bình mất trí ngửa đầu thở dốc, bị một người đàn ông ngoại quốc với cơ thể săn chắc giữ gốc đùi, tách hai chân ra thật xa, giữa đôi gò thịt nõn nà là một thanh gươm thô chắc cắm vào rút ra, thịt mềm đỏ hỏn bị đụ vào lôi ra, bên trong còn có thể thấy dịch bôi trơn đặc chế trăng trắng dính nhớp hệt tinh dịch, bị thứ to tướng ấy mạnh mẽ xâm phạm địt đến chốc chốc tràn ra ngoài.

[ĐM-Hệ Thống] Hệ Thống Sao Nam Trưởng ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ