Chương 8. Sinh viên thể thao thẳng tắp X Bác sĩ dễ thương mềm mại

1.7K 51 0
                                    

Tình tiết xấu hổ cuối cùng cũng kết thúc, tiếp sau đây là phân đoạn chính được diễn viên và "người xem" tại hiện trường mong chờ nhất.

Đỗ Lạc Khải sau khi ngồi lên ghế đàng hoàng, Lâm Tử Bình liền quỳ trước mặt cậu ta, cúi người cởi giày đá banh của Đỗ Lạc Khải ra, bắt đầu liếm láp từ lòng bàn chân một cách nhẹ nhàng, chỉ là động tác có hơi non.

May là vớ Đỗ Lạc Khải mặc cũng là đạo cụ, nên không có mùi gì, thậm chí còn mang theo mùi thơm mát của mấy sản phẩm tắm giặt.

Lâm Tử Bình quỳ liếm bàn chân và cẳng chân Đỗ Lạc Khải, sau một hồi chợt nâng mắt lên xem, đũng quần cậu ta quả nhiên đã phồng lên một cục u to tướng, da mặt ngăm đen của cậu ta hiện lên chút sắc đỏ ngại ngùng.

Lâm Tử Bình lại liếm một đường từ cẳng chân thô chắc đến gốc đùi cậu ta, sau đó vùi đầu vào nơi riêng tư người đàn ông, trong "rừng cây" rậm rạp, hơi mũi nóng rực thổi lên dương vật nam tính. Cậu chú ý thấy, Đỗ Lạc Khải lại hưng phấn thêm chút, giờ đã hoàn toàn cứng ngắc, dương vật to lớn thực sự hệt cột chống trời, hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang.

"Nhóc nhà này kháu khỉnh thật."

Lâm Tử Bình nói xong bèn thò tay nắm lấy cậu bé to xác của Đỗ Lạc Khải, vỗ lên mặt mình từng phát một, sau khi kích thích hồi lâu mới ngậm vào. Nhưng cho dù làm cỡ nào, Lâm Tử Bình cũng không thể ăn trọn cả một thanh xúc xích dài 18cm này, chỉ biết dùng tay trợ giúp thêm.

Lâm Tử Bình quỳ trên đất dẩu mông lên, trong miệng là gậy thịt nóng hổi đầy mùi đàn ông của Đỗ Lạc Khải, còn thỉnh thoảng phát ra tiếng nước bọt dâm đãng.

Ngay sau đó, Lâm Tử Bình lại nhìn thấy cặp ngực lớn cao vút trên đỉnh đầu, vì thế bèn giơ tay lên, cách lớp áo mỗi tay một bên, vuốt ve nhẹ nhàng và chà xoa đầu vú cậu ta.

"Shhh..."

Không ngờ chỗ này của Đỗ Lạc Khải cũng rất nhạy cảm, lập tức dựng đứng, mà còn đặc biệt căng đầy, như hai quả nho bự vậy. Lâm Tử Bình vui vẻ vì hình như đã bắt được điểm nứng của Đỗ Lạc Khải, vì thế tay càng thêm chịu khó làm việc, đồng thời động tác ở miệng cũng không hề dừng.

Màn dạo đầu cực kích thích của cả hai, làm đám người Dương Khải Ca xem đến máu nóng trào dâng, bọn họ không ngờ Lâm Tử Bình ở lần 2 quay phim lại có thể biểu hiện điêu luyện như vậy, thậm chí cả nhóm người trong lòng ai nấy đều cho rằng Lâm Tử Bình vốn là một kẻ lẳng lơ, lần trước chỉ giả vờ thôi. Trên thực tế, Lâm Tử Bình đã được đẽo gọt qua những thước phim đã xem kia.

Qua một chút nữa, Đỗ Lạc Khải chủ động xắn áo lên, lộ ra cơ ngực cứng cáp mạnh mẽ, cái này làm mắt Lâm Tử Bình như muốn dán hẳn lên ấy. Vì thế cậu ưỡn thẳng thân trên, lè đầu lưỡi móc một bên đầu vú Đỗ Lạc Khải vào, liếm mút một cách cẩn thận.

"Ah... Bác sĩ..."

Trong ống kính, Lâm Tử Bình như một con thỏ nhỏ đói khát, đang bú mút liếm nút nước nguồn ngon ngọt, vừa ham muốn mà còn đáng yêu, này khiến thợ quay A Nghiệp dù nhìn quen cảnh hot hơn cũng làm thân dưới sưng đau khó nhịn.

[ĐM-Hệ Thống] Hệ Thống Sao Nam Trưởng ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ