1

3.8K 153 28
                                    

1.

Park Dohyeon có chút bối rối, cậu hoàn toàn không hiểu tại sao mọi chuyện lại thành như vậy. Rõ ràng chỉ là buổi tối ôn chuyện với Son Siwoo sau mùa giải, nhưng bây giờ lại diễn biến thành chuyện cậu đi dạo bên bờ sông Hàn với Han Wangho vào lúc nửa đêm.

Cậu hoàn toàn không quen Han Wangho.

Biết thì chắc chắn là biết, lúc đó Griffin đang trong thời kỳ đỉnh cao đã làm anh chấm dứt hợp đồng, trớ trêu nhất chính là kết quả của cậu vào lúc đó cũng không hoàn mỹ. Sau đó Han Wangho đến Trung Quốc, tiếp sau đó cậu cũng đặt chân đến Trung Quốc.

Sau khi giành chức vô địch, cậu thật sự rất bận, quảng cáo, gia hạn hợp đồng, thiết kế skin vô địch, sau khi mọi chuyện ổn thỏa, Park Dohyeon mới có thời gian quan tâm đến kỳ chuyển nhượng mùa đông sôi động ở khu vực bên cạnh.

Có vẻ như tin tức lớn nhất chính là sự tái hợp của ba người đồng đội cũ của cậu, tạo thành Ngân Hà Chiến Hạm cùng với Park Jaehyuk và Han Wangho đang tung tăng nhảy nhót bên cạnh cậu. Lúc đó Lee Yechan đã gửi một tin nhắn trêu chọc Park Dohyeon, không hổ là AD họ Park của Lehends.

Park Dohyeon thực sự rất quan tâm đến GenG, cậu có xem trận đấu với DK, ALLIN cũng xem đúng giờ, cậu còn lén đến xem trận chung kết mùa xuân, hơi đáng tiếc... Sau khi nhìn thấy ban pick trong ván bốn, cậu đoán tỷ số sẽ là 3-1. Nhưng cậu cũng không đánh giá gì cả, bởi vì đội của cậu cũng đã sớm kết thúc giải đấu, nếu không cậu đã không thể ngồi ở đây xem ba người đồng đội cũ của mình thi đấu.

Đương nhiên cậu hy vọng GenG thắng, nhưng chúng ta không thể giành chức vô địch bằng cách cầu nguyện được. Park Dohyeon hẹn gặp Son Siwoo ở quán rượu nhỏ dưới câu lạc bộ Griffin cũ. Bọn họ vẫn luôn kiên trì với nơi này có lẽ là vì bọn họ có thể nắm lấy những mảnh vỡ cuối cùng của thời kỳ Griffin ở đây. Ngay cả đêm trước khi cậu và Lee Seungyong rời khỏi Hàn Quốc, bọn họ cũng đã tạm biệt nhau tại đây.

Thật ra Park Dohyeon cũng không hoài niệm Griffin nhiều đến thế, suy cho cùng thì không phải ai cũng ra tòa để chứng thực những chuyện xảy ra trong sự nghiệp của mình. Nhưng đây lại chính là đội tuyển cùng cậu đánh thăng hạng, có Lee Seungyong, có Son Siwoo, có Jung Jihoon và có Choi Hyeonjoon. Park Dohyeon không phải là người phủ nhận quá khứ bằng cách giả vờ không thân, cậu cũng không bao giờ keo kiệt sự nhiệt tình đối với những người còn lại, cậu hoàn toàn không giống đánh giá AD có khuôn mặt chán đời nhất thế giới trong miệng người khác.

Han Wangho cũng không khác cậu là mấy.

Rox Tigers và Griffin cũng không khác nhau nhiều.

... Thật ra cũng có chút khác biệt, bởi vì bọn họ tách ra thì được gọi là bạch nguyệt quang, còn các cậu tách ra thì bị gọi là vụ tranh cãi.

Nhưng vẫn có rất nhiều người hoài niệm, chẳng hạn như ban lãnh đạo LCK, người hâm mộ và cả chính bọn họ.

Han Wangho đến vào lúc giữa buổi hẹn.

Anh có vẻ tức giận trong lúc gọi điện thoại cho Son Siwoo, không hề giống người trên màn ảnh chút nào cả.

Tới nơi mới phát hiện Park Dohyeon cũng ở đây, Han Wangho sợ đến mức lùi về sau một bước, anh muốn nhanh chóng rời đi trước khi bị Son Siwoo nhìn thấy.

【Pernut/Chonut】TriangleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ