?? Số 4 nhiệm vụ: Tính ái phòng phát sóng trực tiếp
Chương 17 chương 15 · chủ động ước pháo tự động dâm dược tưới bị 28 centimet cặc lớn mãnh nam địt lồn nát phun nước
Phương Ti từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, trái tim phanh phanh thẳng nhảy, hắn kẹp chặt hai chân, qua lại cọ xát, phảng phất lỗ dâm kia sinh trứng cảm giác còn tồn tại vứt đi không được.
' Tích Tích Tích, ký chủ ngươi không sao chứ. '
' không có việc gì, ta tưởng nói. Có thể hay không cho ta an bài một ít không phải thú giao nhiệm vụ? '
' Tích Tích Tích, hết thảy đều là hệ thống tùy cơ ra nhiệm vụ, chỉ là ký chủ lựa chọn thú giao mà thôi. '
Phương Ti giật nhẹ khóe miệng, địt!
' thương thành mở ra, đạo cụ. '
' Tích Tích Tích, đạo cụ thương thành đã mở ra, thỉnh ký chủ chọn lựa. '
' tính, tầng thứ nhất đi. '
' Tích Tích Tích, tầng thứ nhất đã mở ra, thỉnh ký chủ chọn lựa. '
' cái này. ' Phương Ti đầu ngón tay ở mặt trên nhẹ điểm một chút.
' Tích Tích Tích, ký chủ lựa chọn chính là làm trong thân thể tự mang dâm dược, chỉ cần cùng người khác đối thượng mắt liền tự động sản xuất, yêu cầu 50 điểm dâm đãng giá trị. Tích Tích Tích, dâm đãng giá trị đã khấu trừ, chúc ngài sử dụng vui sướng. '
' lại... Tới cái cái này. ' Phương Ti cắn môi dưới, lông mi khẽ run, nghĩ thầm, mang lên nói nhất định sẽ thực sướng.
' Tích Tích Tích, ký chủ lựa chọn chính là hạt le đinh, xin hỏi có cái gì tự định nghĩa yêu cầu sao? '
' không có. '
' Tích Tích Tích, tốt ký chủ, ngài tiếp theo cái nhiệm vụ bắt đầu, sẽ tự động ở ngài hạt le thượng đinh hảo. 100 điểm dâm đãng giá trị đã khấu trừ, ngài trước mắt dâm đãng giá trị tổng giá trị vì 1400 điểm. '
' Tích Tích Tích, ký chủ, cùng ngài thuyết minh một chút, thương thành sở hữu đạo cụ đều không có chú giải, nhưng là chúng nó mỗi một cái đều có bất đồng công năng, mà ngài lựa chọn hạt le đinh cũng có một cái công năng, trước mắt sở hữu đạo cụ công năng danh sách còn chưa truyền đến bổn hệ thống, còn thỉnh ký chủ tự hành sờ soạng '
' úc! Gì??? ' Phương Ti mặt còn bởi vì vừa rồi chọn lựa đồ vật mà hồng hồng, này lại nghe được hệ thống nói như vậy, liên tiếp hỏi hắn, blah blah.
' Tích Tích Tích, thỉnh ký chủ chọn lựa tiếp theo cái nhiệm vụ. '
địt, lại bị ngươi làm lơ.
Phương Ti thở dài, nhìn trước mắt vàng bạc đồng tam trương nhiệm vụ tạp, hắn lựa chọn đồng tạp.
' đồng sắc dâm đãng nhiệm vụ: Thỉnh ký chủ ở ba tháng thời gian nội kiếm lấy 1000 điểm dâm đãng giá trị, nhiệm vụ kỳ hạn: Ba tháng ngày càng sáu tam hai bảy một bảy nhất nhị một, 19-30-09 công chúng hạo lan | sinh | chanh | mông. Nhiệm vụ khen thưởng: Nhiều công năng giang tắc. '
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song/Thô tục] Bị hệ thống lựa chọn ta đi các nơi đưa cúc hoa
Science FictionTác giả: Vong Tiện Lưỡng Tương Y tag: Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Song tính , Luân gian, NP. trọng khẩu... Có cốt truyện, nhiều thế giới, cốt truyện có thể xâu chuỗi, nhiều thịt ( bạo lực thịt, các loại ngươi...