Nhị Bộ: Phần 3

526 1 0
                                    

?? Số 12 nhiệm vụ: Si hán dâm đãng đoàn tàu ( √ )

Chương 37 36 hoan nghênh ngài cưỡi lần này đoàn tàu / đóng cửa khi thỉnh cởi ra ngài sở hữu quần áo / nếu không...

"ông xã..." Thanh tỉnh qua đi Phương Ti trực tiếp kêu La Nghị, cũng không có kêu hệ thống, liền bởi vì chuyện này, hệ thống có chút thương tâm.

La Nghị thấy thế chạy nhanh qua đi xem xét Phương Ti tình huống.

"Bảo bảo... Ngươi thế nào?" La Nghị kia đầy mặt quan tâm khiến cho Phương Ti trong lòng đặc biệt ấm, cho nên hắn trần trụi thân mình, giơ lên hai song trắng nõn tay, đầy mặt yêu say đắm nhìn hắn.

"ông xã ôm một cái..." La Nghị nuốt nuốt nước miếng, giá khởi hắn cánh tay liền ôm vào trong ngực, làm hắn đầu nhỏ đỉnh ở chính mình hầu kết chỗ, chính mình lại nhẹ nhàng hôn môi hắn phát toàn nhi.

Phương Ti đôi tay vòng lấy La Nghị kia rắn chắc phía sau lưng, muộn thanh nói.

"ông xã, ta không có việc gì..." Nói xong còn dùng đầu lưỡi liếm liếm hắn kia gợi cảm hầu kết.

"Ân..." La Nghị kêu lên một tiếng, ngay sau đó đó là thô suyễn khí, bế lên Phương Ti liền hướng trong nhà đi đến, hai người thậm chí hoàn toàn xem nhẹ hệ thống kia viên tròn tròn cầu.

Hai người vừa đến trong phòng liền không quan tâm hôn môi lên, liền bên cạnh Tiểu Manh Manh đều ở kia hơi giật mình nhìn bọn họ.

Phương Ti rõ ràng là chú ý tới Tiểu Manh Manh, hắn buông ra La Nghị môi, ôm Tiểu Manh Manh liền ra cửa đi tìm hệ thống, đem Tiểu Manh Manh ném cho hệ thống sau lại về tới trong phòng, tiếp tục làm vừa rồi không có làm xong sự tình.

Hệ thống kia tròn tròn cầu nếu có miệng nhất định ở trừu động khóe miệng, nó còn không có gặp qua như vậy không phụ trách nhiệm gia trưởng, cuối cùng chỉ có thể thở dài, lôi kéo Tiểu Manh Manh đi ra ngoài chơi.

Phương Ti bên này, hắn tiến phòng liền nhào hướng đã cởi sạch quần áo La Nghị, kia tràn ngập cơ bắp thân thể phảng phất càng thêm cường tráng, làm hắn yêu thích không buông tay ở này trên người sờ tới sờ lui, La Nghị vừa định hôn môi hắn môi thời điểm, hắn lại né tránh không cho hắn hôn môi, làm người sau nghiền ngẫm nhướng mày, dùng rắn chắc hữu lực cánh tay ôm lấy cổ hắn liền hung hăng hôn lên hắn môi.

"Ngô!!" Phương Ti đôi mắt híp lại, trong lòng nghĩ cự nhũ chốt mở mở ra, chỉ nghe "Phanh" một tiếng, hắn trước ngực hai cái vú lớn nháy mắt cố lấy, chính dán ở La Nghị ngực thượng. Hai cái tao núm vú đi theo giả Phương Ti thân thể đong đưa, tả hữu cọ xát hắn ngực.

La Nghị ánh mắt biến thâm thúy, tay trái ôm lấy Phương Ti kia bóng loáng phía sau lưng, làm hắn gắt gao dán chính mình, động đều không động đậy, mà hắn chơi tâm nổi lên, đầu lưỡi chậm rãi trượt xuống dưới đi, liếm thượng hắn kia non nớt hầu kết.

"Ha a... ông xã!! ông xã!! Ha a! Hảo ngứa!! Ngô!!" Phương Ti ngửa đầu dâm thanh thở dốc, lỗ lồn cùng đầu cặc chỗ sớm đã động tình chảy ra nước dâm.

La Nghị bàn tay nắm lấy hắn một cái vú lớn nhẹ nhàng xoa nắn, dùng ngón tay moi đào hắn tao núm vú, sau đó đầu lưỡi xuống phía dưới liếm đi, liếm thượng kia đoàn tròn trịa vú thịt.

[NP/Song/Thô tục] Bị hệ thống lựa chọn ta đi các nơi đưa cúc hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ