Nhị Bộ: Phần 2

672 1 0
                                    

?? Đặc thù công lược nhiệm vụ: Bối đức nhân thê ( vú lớn song ) ( √ )

Chương 17 16 ( vú lớn ) công lược mục tiêu / đêm tân hôn bị em chồng liếm tao núm vú ( cao H )

Phương Ti ở hôn mê trung bị truyền quay lại dâm ngôi sao, hệ thống đang ở cấp Phương Ti chữa trị thân thể, hệ thống nhìn toàn thân đều mau kết băng hắn, tròn tròn hình cầu có một tia áy náy cảm.

"Ngô..."

' Tích Tích Tích, ký chủ, ngài tỉnh. ' mới vừa tỉnh Phương Ti đại não còn ở vào mông vòng trạng thái.

' sao lại thế này? Ta như thế nào không nhớ rõ sau lại phát sinh cái gì? ' hắn vẫy vẫy đầu, phát hiện trong óc chỗ trống một mảnh, căn bản nghĩ không ra nhiệm vụ sự tình phía sau.

Hệ thống vô ngữ, ký chủ ngươi vẫn là không cần biết đến tương đối hảo.

Phương Ti chỉ vào hệ thống thân thể oán trách nó, nhiệm vụ này thế nhưng làm hắn cùng quỷ kia gì... Sau đó khóe mắt dư quang nhìn đến chính mình trong phòng không có ánh đèn, đột nhiên cảm thấy có chút không thích hợp, giống nhau hắn trở về La Nghị là nhất định sẽ mở ra đèn, hắn đứng lên động động tay chân cùng cổ liền hướng chính mình trong phòng đi đến, hệ thống nhìn đến sau vốn dĩ muốn kêu trụ hắn, chính là quá muộn, Phương Ti đã so hệ thống càng mau mở ra cửa phòng. Trong phòng âm u một mảnh, hắn thử kêu một tiếng.

"ông xã? Tiểu Manh Manh? Các ngươi ở đâu?" Hắn tiến vào La Nghị trong phòng xem xét, trên giường gối đầu chăn bày biện phi thường chỉnh tề, căn bản không giống như là có người ngủ quá, hắn đột nhiên chạy ra đi, chất vấn hệ thống.

' ta ông xã cùng nhi tử đâu? '

'......' hệ thống không nói lời nào, nếu hắn có thể ra mồ hôi nói nhất định là thác nước hãn.

Phương Ti mặt bộ đột nhiên trở nên dữ tợn, bắt lấy hệ thống kia tròn tròn hình cầu ' nói! Ta ông xã cùng Tiểu Manh Manh đâu?? '

' Tích Tích Tích, ký chủ... Tiểu chủ nhân ở tổng hệ thống kia, đến nỗi La tiên sinh... Hắn... Hắn...' không đợi hệ thống nói xong, chung quanh đột nhiên một trận bạch quang sáng lên, chờ đến bạch quang biến mất, La Nghị kia vết thương đầy người thân ảnh đột nhiên xuất hiện, Phương Ti nhìn đến hắn sau lập tức chạy qua đi.

"ông xã!" Hắn ôm lấy La Nghị, dùng sức ở trong lòng ngực hắn củng, cho rằng hắn sẽ như vậy biến mất. La Nghị sờ sờ hắn nhu thuận tóc đen, khóe miệng hôn lên hắn phát toàn nhi.

"bà xã, ta đi ngươi thế giới, ta giúp ngươi đem khi dễ quá ngươi người đều tấu một đốn, kỳ thật ta là tưởng cùng ngươi trở về thời điểm lại làm chuyện này, nhưng là ta... Ngô!" Nhưng là ta nhịn không được, chính là không nghĩ tới lần này bà xã nhiệm vụ hoàn thành nhanh như vậy. La Nghị nói còn chưa nói xong, Phương Ti trực tiếp dùng miệng bắt hắn môi mỏng, khóe mắt chảy ra thanh lệ, biên hôn biên khóc.

Phương Ti buông ra hắn môi, sờ lên kia khóe mắt vết thương, hắn hút một cái mũi hỏi: "Đau sao?" La Nghị nắm lấy hắn tay nhỏ đặt ở bên miệng hôn môi "Không đau... Vì ngươi liền không đau..."

[NP/Song/Thô tục] Bị hệ thống lựa chọn ta đi các nơi đưa cúc hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ